Đặt banner 324 x 100

Tủ sấy quần áo Media của nước nào? Giải đáp và đánh giá chi tiết


Ngày nay, việc sử dụng tủ sấy quần áo đang dần trở nên phổ biến hơn ở mỗi gia đình tại Việt Nam. Thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều khiến quần áo lâu khô, có mùi hôi khó chịu, về lâu dài còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. Nắm bắt được tình hình này, nhiều hãng đồ gia dụng lớn cũng đã kịp cho ra mắt các dòng sản phẩm tủ sấy trong đó phải kể đến tủ sấy quần áo Media.
Hãy cùng tusayquanao.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Tủ sấy quần áo Media

Media là thương hiệu gì?

Media là một công ty toàn cầu đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1968. Hiện Media đang hoạt động tại hơn 200 quốc gia với 20 cơ sở sản xuất, 260 trung tâm logistics và hơn 100 000 nhân viên.
Media là nhà sản xuất lớn nhất thế giới về thiết bị điện gia dụng như: điều hòa không khí, nồi cơm điện, máy giặt, ấm siêu tốc,... Thương hiệu giành được 40 giải thưởng hàng năm tại các chương trình thiết kế toàn cầu khác nhau như: iF, Good Design Award và reddot.
Các sản phẩm của thương hiệu Media luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng cũng như giá rẻ nhờ sở hữu dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại. Công ty vẫn đang không ngừng thay đổi và phát triển để đến gần hơn với người tiêu dùng.
Nắm bắt được nhu cầu thị trường hiện nay, Media cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ sấy quần áo của riêng mình. Nổi bật với tính năng hiện đại và giá cả phải chăng, tủ sấy quần áo Media chắc chắn sẽ không làm các bà nội trợ thất vọng.

Tủ sấy quần áo Media

Thiết kế đơn giản và thuận tiện

Tủ sấy quần áo Midea A2 được thiết kế hình tủ đứng chữ nhật, có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện. Khung tủ làm bằng thép không gỉ, được sơn lớp cách điện và chống cháy vô cùng an toàn với người sử dụng. Với khối lượng 4 kg vô cùng gọn nhẹ, máy có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết kế màu vàng chanh tươi sáng cùng hình ảnh ngộ nghĩnh trẻ trung của tủ sấy sẽ làm không gian gia đình bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Núm xoay đơn giản

Trên củ sấy được trang bị các mức thời gian sấy khác nhau 30, 60,...180 và điều chỉnh bằng núm cơ vặn đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Giảm nhăn quần áo nhờ phương pháp sấy khô tĩnh học

Sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học cùng công nghệ cộng hưởng nhiệt PTC, tủ sấy Media giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, an toàn và giữ chúng luôn thẳng nếp, bền màu.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Tủ sấy quần áo Media có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện. Kết hợp cùng quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 15kg quần áo cùng lúc một cách êm ái.
tủ sấy quần áo Media

Diệt sạch vi khuẩn, khử mùi hôi trên quần áo

Tủ sấy sở hữu công suất 900W, khi ở nhiệt độ cao trên 60 độ C, mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bám trên quần áo sẽ được loại bỏ dễ dàng. Đem đến cho cả gia đình những bộ quần áo thơm tho, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm đa chức năng

Sản phẩm tủ sấy quần áo nhà Midea không chỉ dùng để sấy khô quần áo mà còn cón thể làm ấm căn phòng trong mùa đông tương tự như một chiếc lò sưởi. Ngoài ra, đây còn có thể là một chiếc tủ treo đồ, cất giữ quần áo tiết kiệm không gian cho gia đình bạn. 

Cũng tương tự như các sản phẩm tủ sấy khác trên thị trường về chức năng và giá cả. Tuy nhiên, chất lượng và uy tín của thương hiệu sản phẩm cũng chính là yếu tố quyết định việc mua hàng. Với Media – thương hiệu sản xuất đồ gia dụng chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tủ sấy quần áo Media được hôc trợ bảo hành tới 12 tháng tại bất kỳ cửa hàng nào tại Việt Nam.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số sản phẩm tủ sấy khác tại đây, để có thể đưa ra sự so sánh và đánh giá riêng khi chọn mua sản phẩm.
 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: