Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Kem trộn và những nhân chứng sống


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Kem trộn và những nhân chứng sống

Kem trộn là một loại kem trắng da cấp tốc được pha trộn nhiều thành phần khác nhau như vitamin, aspirin, corticoid,... Đa phần kem trộn thường không có nhãn hiệu hay xuất xứ rõ ràng và chứa những thành phần có thể gây hậu quả khó lường trên da mặt của bạn.

Kem Trộn Là Gì?

Theo giới y khoa, thành phần chính có trong kem trộn là corticoid. Đáng nói là corticoid thuộc thành phần chuyên trị các vấn đề viêm da nghiêm trọng. Với tác dụng kháng viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch mạnh nên corticoid chỉ được dùng theo liều lượng chỉ định của bác sĩ kê toa. Bởi khi sử dụng quá liều lượng trong thời gian dài, corticoid có thể gây ra những tác hại không lường.

Ngoài ra, sử dụng corticoid còn bị giữ nước trong cơ thể, gây tình trạng da căng tắc biến dị. Chính vì lẽ đó, khi sử dụng kem trộn, corticoid trong kem sẽ làm da đẹp lên nhanh chóng bởi tác dụng kháng viêm, trị mụn nên da mịn màng và căng bóng.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng bôi quá liều lượng cho phép sẽ làm teo da, rạn da, da dễ bị nhiễm trùng do mất sự đề kháng. Lẽ này, kem trộn đang được bán tràn lan trên mạng với đủ loại công thức không được kiểm nghiệm đang từng ngày, từng giờ gây họa cho người sử dụng. 

Dấu Hiệu Nào Để Nhận Biết Kem Trộn?

Dấu hiệu nhận biết kem trộn không quá khó, bạn chỉ cần để ý một chút có thể nhận thấy được, bởi vì những sản phẩm kem trộn trắng da thường có đặc điểm sau:

Bao bì kem trộn trắng da không có nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác không rõ ràng. Hộp đựng được thiết kế sơ sài và không chuyên nghiệp, đồng thời tên công ty thường được đặt rất hoa mỹ. Để chắc chắn hơn, bạn có thể tìm kiếm thông tin về các công ty sản xuất kem trộn trắng da này ở trên google.

Thành phần: Thành phần trên bao bì được viết rất khó đọc, không rõ ràng, hoặc không có thời hạn sử dụng. Hoặc nếu có thì các thành phần trong kem trộn được in ở những nơi bạn rất khó để tìm thấy, hoặc bị mờ.

Màu của các sản phẩm kem trộn trắng da thường có màu vàng đục hoặc màu vàng trong. Một số loại sản phẩm sẽ có một chút mùi chua hoặc hắc.

Những loại sản phẩm kem trộn trắng da này không được bán chính hãng tại các hiệu thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm mà được bán tràn lan trên những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo với những lời mời gọi cực kì cuốn hút như kem trộn trắng da, trắng sáng chỉ sau 1 đêm,...

Tác Hại Của Kem Trộn

Những tác hại mà kem trộn gây nên trên làn da của bạn bao gồm:

Làn da trở nên trắng bệch và mỏng: Đây là tác hại dễ nhận thấy nhất khi sử dụng kem trộn trắng da hay kem trộn body. Làn da của bạn sẽ càng ngày càng trắng bệch một cách không tự nhiên. Da mặt bị mỏng đi rất nhiều, thậm chí có thể nhìn thấy những dây mạch ở những vùng da đã sử dụng kem trộn. Việc dùng càng lâu thì tác hại càng nặng, da sẽ bị nổi mẩn đỏ, bong tróc,...

Xuất hiện nám, tàn nhang: Do da bị mỏng đi, đồng thời một số chất hóa học làm cho da bị hư tổn nặng nề và không được bảo vệ. Từ đó, nám và tàn nhang sẽ bị xuất hiện ngày càng nhiều trên khuôn mặt bạn. Da sẽ bị lão hóa nhanh, những nếp nhăn xuất hiện ngày càng rõ hơn.

Mặt bị nổi mụn: nổi mụn và mẩn đỏ là hiện tượng xảy ra khi bạn dừng sử dụng kem trộn trắng da. Da của bạn sẽ mẩn đỏ nặng, mụn li ti mọc ngày càng nhiều hơn, gây dị ứng, mụn thâm và nhiễm trùng da,... Bị mụn do sử dụng kem trộn trắng da rất khó chữa, bởi vì da đã bị tổn thương khá sâu vào bên trong. Để khắc phục hậu quả, bạn cần phải kiên trì và sử dụng theo đúng liệu trình của bác sĩ thì có thể mất khoảng thời gian từ 5 – 6 tháng hoặc thậm chí lâu hơn để có thể khôi phục được tình trạng da ban đầu.

Viêm da: hay còn được gọi là thể viêm da kích thích. Khi bạn sử dụng sản phẩm kem trộn quá lâu, chất Corticoid sẽ thấm sâu vào trong da làm cho da bị mẩn đỏ và sần sùi. Những chiếc mụn li ti khi vỡ sẽ có màu vàng và có mủ. Tuy nhiên, nếu đột nhiên bạn dừng sử dụng kem trộn thì vùng da của bạn sẽ bị mẩn đỏ nặng hơn, có thể sẽ bị đau rát và khó chịu. Lúc này, bạn buộc phải sử dụng lại chất corticoid hoặc sản phẩm tương tự để làm dịu nhẹ cho làn da.

Nhân Chứng Sống Cho Gương Mặt Biến Dạng Sau Khi Dùng Kem Trộn

Nghe bạn bè giới thiệu, em N.V.A (17 tuổi; ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) tìm mua thuốc rượu Đ.H và kem trộn B.L để điều trị mụn. Thời gian đầu sử dụng, da giảm mụn, trắng lên rõ rệt nhưng chỉ gần 1 tháng sau, da mặt bắt đầu bỏng đỏ, nóng rát, nổi mụn nước chi chít, da đóng vảy khô ráp khắp khuôn mặt. Đến khi ngưng sử dụng da trở nên nhăn nheo, mụn tiết dịch vàng, da mặt viêm nhiễm nặng nề. Sau khi đi khám, A. được các bác sĩ da liễu chẩn đoán biến chứng da do sử dụng kem có chứa corticoid.

Một trường hợp biến chứng da nặng nề khác được ghi nhận là chị M.Đ (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM). Choáng ngợp với các lời quảng cáo, chị M.Đ đã tin tưởng và dùng thử bộ sản phẩm kem dưỡng (kem trộn). Chỉ sau một thời gian, da mặt chị mỏng dần, những đốm nám ban đầu bắt đầu lan rộng ra hai gò má và đốm nám ngày càng sậm màu, ăn sâu, chuyển màu nâu sẫm. Không những ảnh hưởng đến ngoại hình, tình trạng hiện tại còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý khiến chị ngại giao tiếp và không muốn ra khỏi nhà.

Tương tự, một thời gian ngắn sau khi sử dụng bộ sản phẩm phục hồi, làm trắng da (bao gồm cả thuốc uống và kem bôi) được mua tại một phòng khám tư, làn da của cô gái trẻ (24 tuổi, ngụ TP Hà Nội) trở nên biến dạng nghiêm trọng. Ban đầu khi thấy xuất hiện những vảy tiết trên mặt, cô gái đã quay trở lại phòng khám thì được khuyên nên dùng tiếp vì đây là dấu hiệu bình thường. Đến khi sự việc nghiêm trọng, cô gái tìm đến Bệnh viện Da liễu trung ương trong tình trạng vảy tiết dày, có màu nâu sẫm, sần sùi như vỏ cây bao trùm toàn bộ khuôn mặt.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mặt nạ sủi bọt nào tốt và phù hợp với da nhạy cảm thì Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là bạn đồng hành của da nhạy cảm đặc biệt là da bị nhiễm thuốc rượu, kem trộn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ashe7 Baker7 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm giúp thải độc tố trên da giúp da cải thiện lại hàng rào bảo vệ trên da từ đó làm da khỏe hơn.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: