Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Hiểu rõ về lão hóa da


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Hiểu rõ về lão hóa da

Dưới góc độ khoa học, da đã âm thầm chịu sự tác động của các yếu tố như tuổi tác, ánh nắng, ô nhiễm môi trường, stress,… tấn công và gây hại từ độ tuổi 20, nhưng chưa biểu hiện rõ ràng. Từ sau tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô, mảng sạm, da chùng, mất độ đàn hồi mới biểu hiện rõ và dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường khiến nhiều phụ nữ mất tự tin. Những thông tin cần thiết dưới đây sẽ giúp phụ nữ có cái nhìn tổng quan về lão hóa da và có phương pháp chống lão hóa da hiệu quả.

Lão Hóa Là Gì?

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài.

Nguyên Nhân Gây Lão Hóa Da?

Sau tuổi 30, hệ trục “vàng” Não bộ - Tuyến yên – Buồng trứng suy giảm hoạt động làm rối loạn bộ hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) dẫn đến những trục trặc về sức khỏe, sinh lý, đặc biệt là sự xuống cấp của làn da. Song song đó, làn da còn chịu tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và các yếu tố bên ngoài khác làm cơ thể sản xuất nhiều chất độc hại Ros (Reactive Oxygen Species), từ đó, men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs cũng sản sinh nhiều và tăng cường phá hủy cấu trúc protein dạng sợi (Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) làm hư hại cấu trúc nền. Đây là nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa.

Biểu Hiện Của Lão Hóa Da

Da hình thành nếp nhăn, nếp gấp

Các nếp nhăn xuất hiện ở các vị trí khác nhau của gương mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lão hóa da. Theo thời gian, các nếp nhăn hằn sâu hơn, đặc biệt là giữa mũi và miệng được gọi là các nếp gấp.

Trên trán: Các nếp nhăn trở nên dễ nhân thấy như các đường nằm ngang, gây ra khi gương mặt biểu thị cảm xúc.

Vùng mắt: Nếp nhăn nhỏ và cạn xung quanh mắt và vùng má khi cười.

Da khô, thiếu sức sống

Da nhăn thường kèm theo khô vì khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thụ tia cực tím nhiều hơn, dẫn đến tình trạng khô da. Khi da bị lão hóa, lớp sừng bị tác động dần dần bởi quá trình lão hóa bên trong và các yếu tố bên ngoài khiến chức năng bảo vệ da bị thương tổn. Nó không thể giữ ẩm hiệu quả cho da. Kết quả là da trở nên khô và thô ráp. Quá trình lão hóa làm hư tổn cấu trúc nền, dẫn đến thiếu hụt thành phần Proteoglycans có tác dụng dưỡng ẩm nên da ngày càng khô.

Da chùng nhão, mất tính đàn hồi

Khi tuổi cao, da sẽ bị mất đi các sợi Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin – là những mô liên kết tạo bộ khung vững chắc cho da gọi là cấu trúc nền. Khi cấu trúc nền bị hư tổn, da bị chùng xuống, không còn căng mịn, mất tính đàn hồi.

Collagen Là Gì?

Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể, nó là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da và cơ. Collagen cung cấp cấu trúc cho da và củng cố xương. Hầu hết các chất bổ sung có collagen đều được thủy phân giúp bạn hấp thụ dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một số loại thực phẩm bạn có thể ăn để tăng lượng collagen, bao gồm da lợn và nước hầm xương.

Collagen Có Tác Dụng Gì?

Collagen nước được phái đẹp yêu thích vì mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng. Một số tác dụng của collagen nước mang lại đã chinh phục được hội chị em đó là:

Bổ sung collagen để cải thiện độ đàn hồi cho làn da nhanh chóng, giúp da luôn căng mịn.

Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô ráp,...

Duy trì sự căng mịn, trẻ trung cho làn da.

Cải thiện làn da sần sùi, kém mịn màng.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đề phòng chứng cao huyết áp.

Duy trì tính đàn hồi và dẻo dai của xương, hạn chế mắc bệnh viêm khớp.

Hỗ trợ tóc, móng nhanh mọc và chắc khỏe.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung collagen của Hàn Quốc. Sản phẩm có sự kết hợp 1000mg collagen peptide từ cá, vitamin B1, B2, C cùng nhiều loại khoáng chất,… có chức năng tăng cường sự liên kết giữa các mô, tăng sinh đàn hồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Các dưỡng chất có trong CubeMe Collagen Cube còn giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, chống chảy xệ và nhăn da. Được đựng trong hủ nhựa với 140 viên thích hợp mang theo bất cứ đâu để sử dụng như một loại kẹo mà không cần dùng tới nước như những loại viên uống collagen của những thương hiệu khác.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: