Đặt banner 324 x 100

Biển quảng cáo đèn led


1. Biển quảng cáo led là gì?
Biển quảng cáo đèn led là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong thời gian gần đây. Biển quảng cáo đèn led được làm từ những chiếc đèn led gắn xung quanh biển quảng cáo với đủ màu sắc và chất liệu khác nhau. Mặc dù chi phí cao hơn một số loại hình quảng cáo khác nhưng biển quảng cáo đèn led luôn mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.
2. Tại sao lại dùng Led làm biển quảng cáo?
Vì Led nhỏ gọn, bền, đẹp, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ. Hiện nay có rất nhiều loại LED với đầy đủ các loại kích cỡ, hình dáng và màu sắc khác nhau, rất thích hợp dùng để trang trí. Được chế tạo từ vật liệu polyme, LED có độ bền cao, dễ vận chuyển mà không lo bị vỡ.
Vì Led nhiều ánh sáng hơn, tiết kiệm điện hơn và tuổi thọ cao hơn. Ngày nay LED được áp dụng rất nhiều vào biển quảng cáo và mang lại hiệu quả cao vì một biển Led có độ thu hút gấp nhiều lần so với các loại biển quảng cáo khác. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc bùng nổ khách hàng mà bạn có thể không ngờ tới.
3. Cấu tạo biển quảng cáo đèn led
Khung vỏ thường được sử dụng khung nhôm định hình chuyên dùng cho biển led, bọc ke V2 xung quanh chịu được thời tiết nắng mưa mà không bị rỉ sét như khung sắt thông thường. Mặt biển thường sử dụng hợp kim nhôm nhựa (ALumiun) khoan cnc theo market đã thiết kế trước đó.
Bóng led sử dụng cho biển led vẫy thông thường là bóng led ruồi đầu bóng 5mm loại liền dây thời gian bóng sáng liên tục khoảng 100.000h. Khi cho qua mạch điều khiển nhấp nháy thì tuổi thọ của bóng có thể nói là siêu bền (10 năm sử dụng), cũng có thể sử dụng bóng led đúc F5 đối với biển led có kích thước lớn.
Bóng led có 5 màu cơ bản là: Màu trắng, đỏ, xanh lá, vàng, xanh dương. Ngoài ra ta có thể sử dụng bóng led fullcolor để làm biển led vẫy thêm sự độc đáo cho biển
4. Ưu điểm của biển quảng cáo đèn Led
Tiết kiệm chi phí: Sử dụng biển đèn led tiết kiệm từ 20 – 30% điện năng so với bóng đèn compact hay sợi đốt, chính vậy, khi sử dụng biển led sẽ tiết kiệm một lượng điện năng rất lớn, điều này rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp kinh doanh như, quán karaoke, khách sạn vì hệ thống điện chiếu sáng và bảng quảng cáo của những đơn vị này là vô cùng lớn. Hơn nữa, tuổi thọ của bóng đèn led  lớn, trung bình là 4 năm. Như vậy, tính ra chi phí trung bình hàng tháng của bóng đèn LED là vô cùng thấp.
Dễ dàng trong thiết kế: Đèn LED có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như vuông, tròn, bầu dục nên giúp cho việc tạo hình đẹp hơn các bóng đèn khác.
An toàn và thân thiện: Đèn led là các diot phát quang cho nên cấu tạo bằng nhựa chứ không phải bằng thủy tinh như những loại bóng đèn khác. Chính vì vậy các biển quảng cáo đèn led rất nhẹ, lại có độ bền cao do không sợ vỡ gây nguy hiểm cho người dùng. Khi một vài bóng bị hỏng, có thể lắp đặt và thay mới mà không cần đến thợ chuyên nghiệp.
Nâng cao giá trị thương hiệu: Làm biển quảng cáo đèn led với nhiều màu sắc rực rỡ, độ sáng cao nên gây ấn tượng mạnh trong điều kiện ánh sáng ban đêm và cả ban ngày.
Khả năng tùy biến cao: Các biển quảng cáo led có tính cơ động cao khi với từng thời điểm khách hàng có thể thay đổi nội dung mà mình mong muốn. Và việc thay đổi nội dung này được làm bằng những thao tác vô cùng đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung.
Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế. Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.
Không chỉ nổi bật về đêm, biển led còn khá rực rỡ vào ban ngày do được sử dụng đèn led có độ sáng cao. Vì vậy việc chọn biển led sẽ phù với hầu hết các loại hình kinh doanh trên thị trường hiện nay.
Với những ưu điểm mà một biển quảng cáo led mang lại như trên, chúng xứng đáng được xuất hiện phổ biến trên các tuyến phố. Từ nhà hàng, cafe , quán ăn, salon tóc ,spa, cửa hàng tạp hóa, showroom,…đều có thể sử dụng để thu hút khách hàng đến với của hiệu của mình. Với chi phí thấp, hiệu quả quảng cáo cao, biển led chắc chắn sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa trong những năm tiếp theo.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO HL
– Địa chỉ: Khu xưởng ngõ 300 Nguyễn xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
– Làm bảng hiệu quảng cáo tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0898.431.988

 

Thông tin liên hệ


: webxaydung
:
:
:
: