Đặt banner 324 x 100

Lịch sử của món Pad Thái và những điều bạn nên biết


Một trong những tiệm Pad Thái lâu đời nhất, nổi tiếng và nổi tiếng nhất ở Bangkok vẫn được phục vụ trên đường phố hàng đêm với hàng trăm người dân địa phương xếp hàng dài để thưởng thức món ăn quốc gia Thái Lan ngon tuyệt.
Hãy thử món Pad Thai nổi tiếng nhất ở Bangkok a Thipsamai Pad Thai. Cũng như món pad Thai cổ điển ban đầu, hãy thử món pad Thai bọc trong trứng tráng.

Nhưng món Pad Thái ngon nhất mà chúng tôi từng thưởng thức là tại một nhà hàng nhỏ ở Thác nước Erawan - ngay trong bãi đỗ xe - vào năm 2011. Chúng tôi không nghĩ rằng nó vẫn còn ở đó hoặc nếu có, nó không có trên google maps. Nhưng nếu bạn tình cờ đến thăm thác nước Erawan (là một nhóm thác nước tuyệt đẹp nằm trong một công viên quốc gia), thì hãy thử món Pad Thai tại một trong những nhà hàng. Hy vọng rằng vẫn có ai đó ở đó làm cho nó đúng.
The Dish ”là Podcast du lịch về ẩm thực nhẹ nhàng, hé lộ những câu chuyện đằng sau các món ăn nổi tiếng nhất (& hay nhất!) - và Ăn gì ở các điểm đến trên toàn thế giới.

Tham gia cùng các chuyên gia du lịch ẩm thực Tommo & Megsy từ foodfuntravel.com (Những người đã ăn theo cách của họ qua hơn 90 quốc gia) và những vị khách chuyên nghiệp của họ, để biết những thông tin hấp dẫn, bí mật về ẩm thực và hơn thế nữa! Chúng tôi thậm chí đôi khi đến thăm các điểm đến để gặp gỡ người dân địa phương và ăn các món ăn, ngay từ nguồn. Ngay cả khi chúng tôi không thể đến thăm và ghi hình trực tiếp, hầu hết mọi món ăn chúng tôi mô tả đều đến từ một điểm đến mà chúng tôi đã từng đến để thử.

Thông tin liên hệ


: danghai
:
:
:
: