Đặt banner 324 x 100

Công Dụng Của Bột Bơ Mà Bạn Chưa Biết


Hiện nay, việc dùng bột bơ thiên nhiên để làm đẹp không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ của chúng ta. Nó có thể thay thế bơ tươi bởi tính tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. So với việc mua một quả bơ tươi về và phải cắt ra, lấy thịt bơ và phải nghiền nhuyễn nó ra. Điều đó thật phí thời gian của chúng ta.

Bên cạnh đó, bột bơ thiên nhiên vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong một trái bơ như các vitamin và chất chống oxy hóa. Hơn nữa, việc đặt mua bột bơ về, lấy sản phẩm ra và hòa trộn bột bơ với các nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua, mật ong hay yên mạch cũng sẽ trở nên nhanh chóng va gọn gàng hơn.

Liều lượng cho một mặt nạ bơ chăm sóc da.

Dùng muỗng sạch để lấy 1-2 muỗng bột bơ cho vào chén sạch. Tiếp đó, cho 2-3 muỗng sữa hoặc mật ong vào chén bột bơ. Sau đó trộn đều hỗn hợp lại với nhau và khuấy đều. Đắp hỗn hợp bột bơ đó lên mặt, thư giãn trong 15 phút và rửa sạch lại với nước. Một tuần các bạn dùng 2-3 lần mặt nạ bơ thì làn da bạn sẽ cải cải thiện đáng kể. Da khô nhăn, sạm màu hay thiếu sức sống sẽ không còn là vấn đề nữa.

Ngoài ra, các bạn có thể đắp xen kẽ các loại mặt nạ khác như bột đậu đỏ, cám gạo. Giúp cho làn da bạn nhanh chóng được tươi trẻ hơn, sáng mịn hơn. Các bạn nhớ phải bôi kem chống nắng để tránh ánh nắng làm hư tổn làn da nhé. Chúc các bạn có một làn da sáng khỏe, xinh tươi và luôn tràn đầy sức sống.

Thông tin liên hệ


: maskfresh.store
:
:
:
: