Đặt banner 324 x 100

Tháo lắp đồ gỗ tpHCM giá rẻ


( Tháo & lắp ) nói đến cụm từ này chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới những công việc như tháo gỡ lắp ráp tủ hay những sản phẩm đồ gỗ nội thất có kích thước lớn cần di chuyển.

Khi chúng ta muốn chuyển đổi vị trí của những sản phẩm nội thất trong nhà như giường ngủ, tủ áo, kệ sách, bàn trang điểm, bàn họp, tủ hồ xơ ...qua một phòng khác hoặc tầng khác hay một địa chỉ khác nhưng kích thước của chúng lại quá lớn so với cửa phòng hoặc cầu thang và trọng lượng của chúng quá nặng làm chúng ta không thể di chuyển chúng đi được. Gặp những trường hợp như vậy chúng ta phải tháo chúng ra thành từng phần nhỏ sau đó di chuyển tới vị trí cần lắp ráp rồi lắp ráp lại, mà những công việc này lại đòi hỏi người làm phải có tay nghề về thợ mộc và có đủ dụng cụ đồ nghề mới có thể làm được. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các tháo lắp những sản phẩm nội thất như vậy hay cầm điện thoại và liên hệ ngay với chúng tôi theo SDT: dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Thuận Phát 0909 343 279 để được tư vấn và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.
Là những người thợ mộc chuyên nhận thi công đóng mới tủ và những sản phẩm nội thất nên chúng tôi hiểu rất rõ nguyên lý tháo lắp tủ cũng như những sản phẩm nội thất đồ gỗ. Nếu mọi người muốn tự tay tháo lắp vận chuyển những sản phẩm nội thất thì có thể tham khảo phương pháp tháo lắp tủ áo của chúng tôi.

Để tháo lắp tủ áo những dạng tủ tháo lắp từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp chúng ta nên làm thao các bước sau.

Bước 1:

đầu tiên chúng ta phải bỏ hết đồ đạc trong tủ ra để việc tháo lắp thuận tiện hơn

bước 2:

Tháo cánh tủ và những bộ phận trong tủ như những tấm đợt tủ, ngăn kéo và cây treo đồ. khi tháo cánh cửa tủ chúng ta dùng to vít hoặc mày khoan để mở con ốc khóa ở giữa bản lề tủ sau đó kéo cánh cửa tủ ra là được. làm như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều so với việc tháo hết ốc vít của bản lề ra. nếu cánh cửa lùa chúng ta nhìn phía trong tủ nhấn chốt phía trên cánh tủ xuống là có thể lấy cánh cửa tủ ra được.

bước 3 : Hạ tủ nằm úp xuống

Rất nhiều trường hợp khách hàng hạ tủ nhưng lại lại hạ tủ nằm ngửa ra rồi không biết phải tháo tủ như thế nào. Bởi vì những mối liên lết của tủ được bắt ở phía sau lưng tủ để che đi độ thô của chúng nên chúng ta phải hạ tủ nằm úp xuống mới có thể tháo hậu tủ cà những phần còn lại được.
bước 4: Tháo hậu tủ
hậu tủ là tấm gỗ lưng tủ, tấm hậu thường được bắt bằng vít hoặc đóng đinh, nếu hậu tủ được liên kết bằng vít chúng ta có thể dùng máy khoan tháo ra một cách dễ dàng. còn nếu chúng được liên kết bằng đinh chúng ta dùng đục hoặc đầu dẹp của to vít cạy ra là được.
bước 5: tháo nóc tu và đáy tủ
Sau khi đã tháo hậu tủ chúng ta tháo phần nóc tủ và đáy tủ cũng như những tấm vách của tủ ra là xong.

bước 6: di chuyển tủ tới vị trí cần lắp ráp

bước 7: lắp ráp tủ việc lắp ráp tủ chúng ta cứ làm ngược lại các bước tháo tủ là được. Chú ý phần cánh cửa tủ, vì khi lắp ráp tủ không phải cánh tủ nào cũng có thể đều như lúc ban đầu được mà chúng ta cần phải căn chỉnh lại bản lề cửa tủ. trong bản lề tủ sẽ có con ốc tăng đưa để chúng ta điều chỉnh cánh tủ cho đều.
đây là cách tháo lắp tủ áo. còn với những sản phẩm như bàn họp bàn trang điểm hay tủ bếp mỗi sản phẩm có một cách tháo lắp khác nhau, tùy theo cách thiết kế và cách làm của người thợ nếu khách hàng muốn tự làm mọi người có thể chụp hình hoặc quay vi deo gửi qua zalo 0909343279 để chúng tôi hướng dẫn cho mọi người chi tiết hơn
 

Thông tin liên hệ


: thuanphat80
:
:
:
: