Đặt banner 324 x 100

Top 3 cách tăng tim tiktok nhanh chóng và an toàn


 

 

Bạn đang vô cùng lo lắng với tài khoản Tiktok của mình dù cho các video có số người xem ổn định nhưng lại rất ít người thả tim. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tăng tim Tiktok nhé! 

 

Đầu tư video chất lượng

 

Nếu khả năng tài chính của bạn ok thì bạn cần dùng máy ảnh chất lượng cao như Sony, Nikon, ... để quay video, còn không thì dùng smartphone để quay cũng được. Nhưng bạn phải cẩn thận về độ nét của video. Chất lượng video phải từ HD trở lên. Vì người xem sẽ nhanh chóng lướt qua video bạn nếu video bạn đang sản xuất có nội dung chất lượng kém, không đầy đủ và không chuyên nghiệp, điều đó có thể được coi là thiếu tôn trọng những người theo dõi bạn. 

 

Đăng video thường xuyên và đều đặn và có khung giờ 

 

Ngày không có nhiều tương tác. Làm thế nào để bạn tìm thấy một khung giờ vàng? Khung giờ vàng thường là lúc mọi người nghỉ ngơi, giải lao. Thường thì nó rơi vào lúc 7 giờ sáng, 11 giờ sáng, 6 giờ chiều, và 8 giờ tối mỗi ngày. Những video đều đặn xuất hiện hàng ngày sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người mới tham gia Tik Tok hơn. Điều này cũng sẽ dẫn đến việc mọi người xem video một cách thường xuyên. Với những người theo dõi bạn trên Tiktok và giữ những người hâm mộ cũ cũng như tương tác của họ trên tài khoản. Chỉ khi đó, bạn mới có thể tăng tim trong Tiktok. 

 

Bạn nên tích cực trả lời bình luận của người khác về video

 

Việc trả lời này mang lại 2 lợi ích chính cho bạn: 

  • Bạn nhận được tương tác với người hâm mộ, những người xem video của bạn và bạn cũng duy trì một tiktok liên tục. 

  • Video của những người đã theo dõi bạn và để lại bình luận và phê duyệt nó. Nó giống như có đi có lại. 

 

Để được lâu dài và nếu bạn muốn nhận được nhiều sự chú ý từ tài khoản TikTok, bạn cần phải thường xuyên comment những tài khoản Tiktok có nhiều người theo dõi hơn bạn hoặc những nghệ sĩ, thần tượng mà bạn biết. Điều này sẽ giúp bạn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người và từ đó. , rất nhiều người sẽ tò mò về hồ sơ và video của bạn. Và nếu bạn có những video Tiktok hấp dẫn và chất lượng cao, chắc chắn bạn cũng vậy. Bạn sẽ nhận được nhiều lượt thích hơn từ những người này.

Thông tin liên hệ


: ngocthao1133
:
:
:
: