Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Hết mụn, thâm và sáng mịn nhờ chăm sóc da đúng cách


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Hết mụn, thâm và sáng mịn nhờ chăm sóc da đúng cách

Thay đổi nội tiết tố và tuyến bã nhờn hoạt động quá mức là nguyên nhân phổ biến khiến da bị nhờn và gây mụn. Ngoài ra mụn có thể dễ dàng xuất hiện và lan rộng hơn khi bạn vệ sinh da không đúng cách. Để khắc phục tình trạng này, giúp da hết mụn, thâm và sáng mịn, bạn nên lưu ý và áp dụng đúng các nguyên tắc dưỡng da, chăm sóc da mụn đúng cách.

Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách Và Lưu Ý

Để giúp da hết mụn, thâm, sáng mịn, đồng thời phòng ngừa mụn xuất hiện tái phát và lây lan trên diện rộng, bạn cần chăm sóc da mụn đúng cách, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân gây hại cho da. Ngoài ra lưu ý tránh sử dụng các chất, những sản phẩm gây hại và thực hiện nhiều thói quen bất lợi.

Lựa chọn sữa rửa mặt giảm mụn

Để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác, bạn cần lưu ý về vấn đề lựa chọn sữa rửa mặt. Nếu da khô, thiếu ẩm, bạn nên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt giúp chăm sóc và cung cấp ẩm cho da. Đối với trường hợp bị mụn, bạn nên lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt có khả năng đẩy mụn, loại bỏ các tác nhân gây mụn và chăm sóc toàn diện cho da.

Cụ thể bạn nên ưu tiên lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt chứa những thành phần sau:

Calamine: Được sử dụng trong hàng thế kỷ với mục đích điều trị những vết mẩn đỏ, làm dịu đi vết côn trùng cắn. Với đặc tính hút ẩm, nó còn được sử dụng để điều trị phát ban, mẩn ngứa do độc tính của cây cỏ, thảo dược, và thời gian gần đây dần dần được sử dụng rộng rãi trong điều trị mụn.

AHA: AHA là tên viết tắc của Alpha Hydroxy Acids hay còn gọi là Glycolic Acid. Chất này là một loại axit được làm từ trái cây có đường, có khả năng hòa tan trong nước. Việc sử dụng Alpha Hydroxy Acids sẽ giúp bề mặt da cũ nhanh chóng được loại bỏ, tạo điều kiện thay thế chúng bằng tế bào da mới, căng mịn và đều màu hơn. Ngoài ra tác dụng chính của AHA có trong dòng sữa rửa mặt còn là tẩy tế bào chết, điều trị mụn và ngăn mụn tái phát, chữa thâm mụn sẹo mụn, giảm vết thâm xóa vết nhăn, giúp da căng và mịn.

BHA (Salicylic): BHA là axit beta hydroxy – một dạng axit gốc dầu. Việc sử dụng những sản phẩm rửa mặt chứa thành phần BHA sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết cho da, kháng khuẩn và làm sạch lỗ chân lông. Trên thị trường, BHA rất được ưa chuộng. Nguyên nhân là do thành phần này có nhiều chức năng, hoạt động một cách nhẹ nhàng và mang hiệu quả cao.

Tuy hàm lượng Benzoyl peroxide AHA và BHA trong sữa rửa mặt không lớn nhưng nhờ cơ chế hoạt động và tác dụng hữu hiệu, những chất này có thể giúp bạn loại bỏ mụn và tái tạo da chỉ với một lượng nhỏ.

Thành phần cần tránh

Mụn khiến da bị tổn thương nên cần được chăm sóc đúng cách. Trong trường hợp thêm các thành phần gây hại vào quá trình điều trị mụn, tổn thương da sẽ nhanh chóng lan rộng, mụn phát triển trên diện rộng, khó điều trị và dễ để lại thâm sẹo.

Lưu ý tránh dùng sữa rửa mặt chứa những thành phần sau:

Cồn: Cồn xuất hiện khá phổ biến trong danh sách thành phần của sữa rửa mặt. Nếu trong sản phẩm rửa mặt, cồn chỉ chiếm một lượng nhỏ (mức độ được cho phép) thì người bị mụn có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên nếu chứa nhiều cồn, bạn cần tránh sử dụng sản phẩm. Bởi  cồn có thể khiến da bị khô, bong tróc, dễ gây mụn và nổi mẩn đỏ.

Chất tẩy rửa mạnh: Chất này có khả năng khiến da bị khô, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ và bị tổn thương.

Thao tác rửa mặt cần nhẹ nhàng

Thao tác rửa mặt là một yếu tố quan trọng, cần lưu ý trong quá trình vệ sinh da mụn. Mặc dù da mụn thường chứa nhiều bã nhờn, dầu, bụi bẩn, tạp chất trong lỗ chân lông nhưng việc rửa và chà sát vào vùng da bị mụn cần phải hết sức nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh vì có thể gây tổn thương da. Đồng thời khiến da ửng đỏ và sưng tấy sau khi rửa mặt.

Hướng dẫn thao tác rửa mặt đúng cách cho da mụn:

Bước 1: Dùng xà phòng diệt khuẩn rửa tay để đảm bảo các loại vi khuẩn, bụi bẩn không bám lên da trong quá trình rửa mặt.

Bước 2: Làm da ướt đều bằng cách vỗ nhẹ nước lên mặt.

Bước 3: Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay. Sau đó tạo bọt bằng cách xoa đều hai tay với nhau.

Bước 4: Áp tay lên mặt để thoa bọt sữa rửa mặt lên da, duy trì thao tác theo quỹ đạo tròn. Nhẹ nhàng massage da trong 1 phút, tránh vùng quanh mắt.

Bước 5: Dùng nước làm sạch da và lau khô da bằng khăn mềm.

Dưỡng ẩm da

Bạn nên dưỡng da mặt sau khi thực hiện xong bước làm sạch da. Đối với da mụn dưỡng da gồm dưỡng ẩm để duy trì vẻ tươi sáng của da, giảm mụn và kiểm soát lượng dầu nhờn.

Trước bước sử dụng kem dưỡng da, bạn có thể dùng thêm toner hoặc lotion. Khi lựa chọn những sản phẩm dưỡng da, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt. Bởi nếu giữ được độ ẩm cần thiết cho da, mụn mủ sẽ không có khả năng xuất hiện, phát triển và tồn tại kéo dài.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên sử dụng những sản phẩm dưỡng da chứa thành phần dầu. Mặc dù dầu là thành phần có khả năng làm mịn da hiệu quả nhưng thành phần này có thể gây tắc lỗ chân lông, tích tụ vi khuẩn và gây mụn nhọt.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chứa những thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Sử dụng sản phẩm đặc trị mụn

Những sản phẩm đặc trị mụn như cream, gel, serum, chấm mụn đều rất tốt cho làn da mụn và nhạy cảm. Tuy nhiên trước khi đưa những sản phẩm này vào quá trình điều trị mụn, bạn nên tìm hiểu thành phần và công dụng của các sản phẩm, lựa chọn một sản phẩm đặc trị với nhu cầu, làn da và cơ địa của bạn.

Đối với những trường hợp có làn da sạch mụn: Bạn nên sử dụng serum vitamin C để ngừa mụn và bảo vệ sức khỏe của da. Đối với trường hợp da còn mụn: Bạn nên tiếp tục cải thiện làn da và điều trị mụn bằng những sản phẩm đặc trị.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot giúp cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Với các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra. Bằng cách tích cực làm khô mụn qua đêm, đây là giải pháp chấm dứt mụn được nhiều đánh giá tích cực. 

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 11.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: