Đặt banner 324 x 100

Nên laptop ở đâu hãng nào tốt năm 2021 - Mua laptop Vũng Tàu


Nên  laptop ở đâu hãng nào tốt năm 2021 -  Mua laptop Vũng Tàu
Trong cuộc sống hiện đại thời nay, đặc biệt là năm 2021 này làn sóng dịch covid là ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta trì hoãn việc học. Hiện nay bộ giáo dục triển khai học online  nếu bạn đang thắc mắc về việc sở hữu một thiết bị công nghệ như PC hoặc Laptop sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong học tập, công việc, giải trí,… Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều thương hiệu cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và cấu hình mà bạn sẽ rất khó để có thể đưa ra được một quyết định phù hợp với nhu cầu.

Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề không biết chọn mua laptop Vũng Tàu  hãng nào tốt nhất giữa các cái tên nổi bậc như Apple, Dell, Asus, HP,… thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy! Trong bài viết này, máy tính vcom sẽ tổng hợp lại những lưu ý cũng như kinh nghiệm cá nhân nhằm giúp bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua một chiếc Laptop phù hợp nhất mà không bị lỗi thời và tránh lãng phí do thiếu kiến thức cơ bản trước khi mua.

Sau đây laptop Vcom Vũng Tàu sẽ đưa ra những gợi ý dành cho bạn những thông tin cần lưu ý khi mua laptop Vũng tàu.

Laptop - máy tính xách tay là gì ?

Laptop Vcom  là một chiếc máy tính cá nhân nhỏ gọn và có thể xách đi được đến bất kỳ đâu, thiết bị này thường có trọng lượng nhẹ và tuỳ theo nhu cầu mà các hãng sản xuất sẽ có những thiết kế khác nhau.

Một chiếc Laptop sẽ là sự kết hợp của khá nhiều thành phần cơ bản của một chiếc máy tính, bao gồm Màn hình máy tính, Loa, Bàn phím, Ổ cứng HDD (ở các dòng laptop hiện nay thường được trang bị cả ổ SSD và HDD nhằm giúp máy khởi động được nhanh hơn), Ổ đĩa quang, Touchpad hoặc Trackpad, Bộ vi xử lý CPU, Bộ nhớ Ram, Webcam, Microhone,…. Máy tính xách tay có thể sử dụng nguồn năng lượng từ Pin hoặc từ nguồn điện bề ngoài thông qua AC Adapter.

Nên mua laptop Vũng Tàu hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2021

Giờ đây, dù bạn mua bất cứ thứ gì, dù là ô tô, máy giặt hay sản phẩm công nghệ thì việc lựa chọn thương hiệu là vô cùng quan trọng. Và khi chọn mua máy tính xách tay cũng không ngoại lệ.

Chọn thương hiệu máy xách tay tốt, ngoài việc an tâm sử dụng, bạn còn dễ dàng nhận được sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành và sự hỗ trợ của cộng đồng đối với những vấn đề thường gặp mà bạn rất lo lắng. Năm nay, Apple và Dell đứng ở vị trí thứ hai, còn HP vươn lên vị trí thứ ba do tung ra những sản phẩm khá tốt, các thương hiệu khác như Acer, Lenovo, Asus, ... sẽ theo sát ... , hôm nay  Các thương hiệu laptop từ báo nước ngoài và thông tin tổng hợp từ các blog, diễn đàn Việt Nam sẽ được tổng hợp để xếp hạng các thương hiệu laptop.

1. Laptop Apple phù hợp cho lập trình đồ họa

Apple không còn là một thương hiệu xa lạ với người dùng trên toàn thế giới và cả người dùng Việt Nam, thương hiệu Mỹ này, người lái tàu này đặt mục tiêu là 1 nghìn tỷ đô la, nhưng Tim Cook mới là người tận dụng tối đa sự phát triển của Apple kể từ khi thành lập là không ai ngoài Công việc.

Mặc dù khi nhắc đến Apple, hầu hết người dùng chỉ biết đến những cái tên iPod, iPhone, iPad,… nhưng hàng loạt máy tính, laptop của Apple lại không có sức hút hay hấp dẫn đối với người dùng. Thông thường, MacBook Air Retina, Macbook Pro Retina 2016 trở lên, iMac mới, v.v.

Mỗi khi có phiên bản hệ điều hành mới, bạn có thể cài đặt hoàn toàn hoặc nâng cấp miễn phí mà không cần mua bản quyền, hai phiên bản macOS mới nhất là macOS High Sierra và macOS Mojave.

 Mua laptop vũng tàu

Mặc dù nói đến Macbook của Apple thì có thể nói là có vô số ưu điểm nhưng cũng phải nói đến khuyết điểm của nó. Các sản phẩm Macbook của Apple thường có giá cao, thấp nhất cũng bắt đầu từ 20 triệu đồng, một số dòng có thể lên tới hơn 70 triệu đồng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Macbook để chơi game thì tôi xin chia buồn cùng bạn. Mặc dù Macbook vẫn có thể cài song song giữa macOS và Windows 10 nhưng cá nhân mình khuyên các bạn không nên dùng Macbook để chơi game, nói chung vẫn hại máy hơn, vì khi dùng Windows thì cảm giác máy sẽ nóng hơn macOS. Macbook chỉ phù hợp với những người có nhu cầu học tập, sử dụng văn phòng, dân lập trình hay đồ họa.

2. Lap top Dell  của sinh viên

Dell là một thương hiệu cũng thuộc Mỹ và là một tập đoàn đa quốc gia với lĩnh vực kinh doanh chủ đạo chính là công nghệ máy tính. Theo một vài đánh giá của người dùng , thì Dell là một thương hiệu tốt mà khá nhiều người tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của các laptop thuộc thương hiệu Dell là khả năng hoạt động bề bỉ, trâu mà nếu bạn là dân đồ hoạ thì không thể bỏ qua các dòng như Dell Precision Workstation, một dòng máy được khá nhiều người lựa chọn.

Mặc dù vậy, các sản phẩm của Dell lại không được đánh giá cao về thiết kế bởi nhìn chung các sản phẩm nhìn khá thô và tương tự nhau từ các dòng Dell Vostro cho đến Dell Inspiron hay Dell Latitude.

 Mua laptop vũng tàu

 

3. Lenovo thương hiệu  của doanh nghiệp

Lenovo là một thương hiệu có xuất xứ từ Bắc Kinh, Trung Quốc và được thành lập vào năm 1984. Ngày nay, các sản phẩm của Lenovo khác được nhiều người chọn mua và sử dụng, nổi bật là dòng Lenovo ThinkPad chuyên phục vụ cho giới văn phòng và doanh nhân với ưu điểm là có hiệu năng cao, hoạt động ổn định và bề bỉ.

Các phần cứng khác như Bàn phím, Trackpad, Trackpoint được thiết kế tối ưu cho các công việc văn phòng và nhu cầu làm việc của các doanh nhân

Một số dòng sản phẩm nổi bật dành cho dân văn phòng có thể nhắc đến những cái tên như Lenovo T440, T440s, T450, T460, ThinkPad X1 Carbon,… còn với những laptop dành cho doanh nhân, bạn có thể tham khảo các dòng Lenovo IdeaPad/ Lenovo Yoga.

 Mua laptop vũng tàu

4. Laptop Asus hiệu năng

Asus là một hãng laptop đến từ Đài Loan mà điểm mạnh của sản phẩm đó chính là thường xuyên có nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn cấu hình nên nhìn chung khi mua Laptop bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Các dòng Laptop của Asus thường có giá tương đối mềm hơn nếu với các đối thủ khác có cùng cấu hình.

Nếu như bạn đang cần một chiếc laptop có thiết kể trẻ trung, năng động và ngân sách hạn hẹp thì Asus sẽ là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua. Mặc dù vậy, chất lượng của Asus chỉ được đánh giá ở mức tạm chấp nhận được, nó không thể bền nếu so với Dell.

 Mua laptop vũng tàu

5. Laptop HP của giáo viên , giảng viên

Mua Laptop vũng tàu HP là Hewlett-Packard, là một tập đoàn công nghệ cũng thuộc Hoa Kỳ và được thành lập vào năm 1939. Nếu như trước đây, các sản phẩm của HP thường được đánh giá là thô và không ưa nhìn thì giờ đây bạn sẽ phải “mê mệt” với những sản phẩm vừa cho ra mắt trong 1 vài năm trờ lại đây của họ.

Hơn nữa, với việc áp dụng nhiều công nghệ mới vào các dòng Laptop cũng đã giúp người dùng cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết khi sử dụng sản phẩm.

Điển hình có thể nhắc đến như bàn phím và trackpad luôn được chú trọng để mang lại trải nhiệm tuyệt vời dành cho người dùng, chất lượng âm thanh của các dòng Laptop HP liên tục được đánh giá cao về độ lớn, bass chất cùng với dải âm rộng,…Tuy nhiên, giá thành của HP thường cao hơn so với các thương hiệu khác như Asus hoặc Dell,…

 Mua laptop vũng tàu

6. Laptop MSI của game thủ

Micro-Star International chính là tên đầy đủ của thương hiệu laptop MSI, một thượng hiệu khác đến từ Đài Loan và được thành lập vào năm 1986.

Các sản phẩm laptop của MSI thường được đánh giá tốt về hiệu năng, bền bỉ và là luôn là lựa chọn hàng đầu của các Game thủ. Các dòng Laptop của MSI thường được trang bị các phần cứng và công nghệ tối tân nhất hiện nay, chẳng hạn như CPU HQ, Card đồ hoạ rời với khả năng tản nhiệt tốt, ổ cứng SSD,…

Một số dòng Laptop của MSI chuyên dành cho Gamer mà bạn có thể tham khảo có thể nhắc đến những cái tên như GT, GS, GL, GP và GE.

 Mua laptop vũng tàu

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Vcom Vũng Tàu muốn chia sẽ đến với bạn, những thông tin này có sẽ sẽ giúp cho bạn phần trong quá trình tìm kiếm mua laptop Vũng Tàu của mình. Nếu bạn có thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn. Vcom Vũng Tàu chuyên cung cấp laptop Vcom, máy tính Vcom, camera Vcom.

Xem thêm: Ưu và khuyết điểm của desktop và laptop 2021 – Máy tính Vcom

CÔNG TY TNHH TM-DV TIN HỌC VIỄN THÔNG chuyên MÁY TÍNH VCOM - LAPTOP VCOM / CAMERA VCOM

Thông tin liên hệ :

  •  Đ/C: 339 Thống Nhất Mới – Phường 8 – Thành Phố Vũng Tàu – Bà Rịa – Vũng Tàu
  •  Điện thoại: 0995 095 959
  •  Email: vcomvungtau@gmail.com
  •  Trang web: vcomvungtau.com
  • Tham khảo các dịch vụ tài khoản số tại :  zotech.com.vn

 

Thông tin liên hệ


: dangtienhuupk01308
:
:
:
: