Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa chữa điện tp HCM


Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Tại Nhà

16TH6
dịch vụ sửa chữa điện tại nhà

Điện rất nguy hiểm nhưng việc tiếp xúc hằng ngày với điện khiến cho sự cố về điện luôn rình rập cuộc sống của chúng ta. Tự sửa chữa điện đối với người bình thường rất khó khăn, gần như là bất khả thi vì không thể đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, để hỗ trợ gia chủ giải quyết mọi vấn đề điện gia dụng, Antshome mang đến dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà tức thì, có mặt chỉ 20 phút sau khi nhận được yêu cầu. 

Mục Lục

Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà của Antshome

Dịch vụ sửa chữa điện tại nhà của Antshome

Sửa chữa điện là công việc không thể làm qua loa mà đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một số trường hợp tai nạn điện trong nhà phát sinh là do thợ sửa chữa điện không làm cẩn thận hay không đủ kiến thức chuyên môn để thi công. Với Antshome, bạn sẽ không phải bận tâm đến vấn đề này. Thợ sửa chữa điện của Antshome đều có kinh nghiệm lâu năm và được cấp chứng chỉ hành nghề điện. Thợ Antshome phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt do chính chúng tôi đề ra nên sự cố điện về sau là điều rất hạn chế. 

Antshome mong muốn cung cấp gói sửa chữa điện toàn diện, phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ khắc phục sự cố, chúng tôi hướng đến sự hoàn thiện trong hệ thống đường điện nhà bạn để đảm bảo thuận tiện sinh hoạt cũng như giảm thiểu chi phí sửa chữa không đáng có cho gia đình.

Quy trình đặt dịch vụ sửa chữa điện của Antshome

Bước 1Antshome sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp.

Bước 2: Đề cử kỹ thuật viên gọi điện, mục đích là xác nhận công việc với phía khách hàng

Tại đây sẽ có 2 trường hợp được đưa ra:

  • Trường hợp 1: Nếu vấn đề khách hàng gặp phải khá đơn giản, thì nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn khách hàng tự sửa chữa điện qua điện thoại miễn phí.
  • Trường hợp 2:  Nếu khách hàng không tự khắc phục hay sửa chữa được, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn cách khắc phục sự cố tạm thời sau đó phía công ty sẽ cử người tới xem xét, tư vấn, báo giá sau đó đưa ra kế hoạch làm việc giữa 2 bên.

Bước 3: Sau khi đi đến thỏa thuận phù hợp giữa 2 bên, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào quá trình thực hiện. Toàn bộ thời gian làm việc sẽ diễn ra nhanh gọn, chất lượng, sạch sẽ, hài lòng khách hàng nhất.

Trong quá trình lắp đặt, sửa chữa điện nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra bên ngoài thỏa thuận được xây dựng từ đầu thì nhân viên kỹ thuật của Antshome sẽ báo lại và làm theo sự đồng ý từ phía khách hàng.

Bước 4: Tiến hành bàn giao công việc ngay khi công việc kết thúc. Lúc này hai bên sẽ bắt tay vào ký kết bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng công việc.

Luôn hoạt động theo phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ từ khi thành lập tới nay dịch vụ sửa nước tại nhà Antshome luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu và cam kết đem lại sự phục vụ tốt nhất cho phía khách hàng. Công ty sẽ chỉ lấy tiền khi mà các thiết bị được lắp đặt, sửa chữa đã hoạt động bình thường.

Ngoài ra, Antshome luôn tận tâm phục vụ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ, lễ, Tết bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

Đặc biệt các sản phẩm, linh kiện chúng tôi dùng để thay thế lắp đặt cho khách hàng đều là CHÍNH HÃNG 100%, có tem rõ ràng, các thiết bị sửa chữa được sử dụng đều chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng và được bảo hành đảm bảo.

bao gia minh bach

Báo giá dịch vụ sửa chữa điện tại nhà

STT DỊCH VỤ (PHÍ NHÂN CÔNG CHƯA BAO GỒM VẬT TƯ) ĐVT ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Lắp mới 1 bộ bóng đèn Huỳnh Quang, đèn compact Bộ Từ 150.000đ Lắp bộ bóng đèn + công tắc, giá tùy thuộc vào việc đi dây nguồn. Giảm giá theo số lượng.
2 Lắp mới đèn lon Cái 40.000đ – 150.000đ Lắp dưới 3 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
3 Lắp mới 1 ổ cắm điện nổi Cái 100.000đ – 200.000đ Lắp dưới 3 bộ giá 200.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
4 Lắp mới 1 ổ cắm điện âm Cái Báo giá sau khi khảo sát Tùy theo phương án đục tường, đi dây nguồn.
5 Sửa chập điện âm tường Trường hợp Báo giá sau khi kiểm tra Tùy thuộc vào độ khó trong khắc phục và diện tích mất điện.
6 Sửa chập điện nổi Trường hợp Báo giá sau khi kiểm tra Tùy thuộc vào độ khó trong khắc phục và diện tích mất điện.
7 Thay 1 bộ bóng đèn Bộ 70.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
8 Thay bóng đèn (Huỳnh quang, compact) Cái 40.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
9 Sửa bóng đèn (thay tăng phô, chuột) Cái 80.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
10 Thay CB phụ Cái 80.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
11 Thay công tắc Cái 80.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
12 Thay ổ cắm nổi Cái 50.000đ – 150.000đ Thay dưới 2 bộ giá 150.000đ/bộ. Giảm giá theo số lượng.
13 Lắp máy nước nóng Bộ 200.000đ – 500.000đ Tùy thuộc vào việc đi dây nguồn, trang bị CB.
14 Lắp mới bộ báo cháy Bộ 180.000đ – 350.000đ Giá tùy thuộc vào thiết bị, việc đi dây nguồn.
15 Đi dây điện nguồn Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát  
16 Lắp đặt điện nổi Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát  
17 Lắp đặt điện âm Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát  
18 Lắp đặt điện 3 pha Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát  
19 Cân pha điện 3 pha Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát  
20 Thi công hệ điện Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát Thiết kế thi công hệ điện cho văn phòng, Shop, cafe… Có xuất hóa đơn VAT & HĐ đầy đủ.
21 Lắp hệ thống đèn chiếu sáng, đèn bảng hiệu Trường hợp Báo giá sau khi khảo sát Lắp hệ thống đèn chiếu sáng, trang trí cho Shop, quán Cafe, nhà hàng, văn phòng… Có xuất hóa đơn VAT & HĐ đầy đủ.

*Ghi chúQuý khách có thể tự trang bị hoặc yêu cầu cung cấp vật tư theo nhu cầu

Dịch vụ sửa chữa điện cho doanh nghiệp

Ngoài các dịch vụ thông thường tại nhà, đối với các doanh nghiệp, Antshome cung cấp gói bảo trì dài hạn, bao gồm hạng mục sửa chữa điện cùng các trang thiết bị điện nước – điện lạnh khác với chi phí chỉ bằng một nửa so với thuê thợ riêng hàng tháng. Hãy để chúng tôi chăm lo cho cơ sở vật chất của bạn!

Tại sao nên chọn Antshome là đối tác tin cậy sửa chữa điện tại nhà?

Chúng tôi tự tin là đơn vị dẫn đầu trên thị trường với những tiêu chí sau đây: 

  • Là công ty có tính pháp nhân cao, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện uy tín, chất lượng. 
  • Đội ngũ thợ điện nước lành nghề chuyên nghiệp, xuất thân từ các dự án nhà thầu, resort, khách sạn. 
  • Có mặt nhanh chóng chỉ sau 20 phút khi nhận được yêu cầu. 
  • Giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 
  • Chính sách bảo hành 12 tháng cho mọi dịch vụ. 
  • Sử dụng phụ kiện chính hãng. 
  • Khách hàng được báo giá rõ ràng trước khi bắt đầu sửa chữa điện. 

Antshome nhận được sự tín nhiệm cao từ nhiều khách hàng bao gồm cả hộ gia đình lẫn doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn từ những vấn đề nhỏ nhất!

E40A2349

Những dấu hiệu bạn cần gọi thợ sửa chữa điện ngay

1. Bóng đèn chập chờn

Bạn có đang để ý bóng đèn điện trong nhà luôn chớp tắt liên tục? Bóng đèn chập chờn có thể báo hiệu nhiều yếu tố bất ổn trong hệ thống đường điện nhà bạn. Một vài vấn đề cần sự can thiệp của thợ sửa chữa điện, nhưng các vấn đề khác đơn giản hơn bạn có thể tự sửa chữa với những dụng cụ thô sơ có sẵn tại nhà. Khi phát hiện bóng đèn chớp tắt, hãy tắt nguồn điện và tháo bóng đèn đó ra ngoài. Hãy đảm bảo rằng bóng đèn nhà bạn đang sử dụng tương xứng với nguồn điện cũng như bóng đèn được lắp đặt đúng cách. 

Nếu vấn đề không nằm ở chính bóng đèn thì nhiều khả năng công tắc của nhà bạn đã bị hỏng, hoặc thậm chí là những vấn đề nghiêm trọng hơn như hư bộ cảm biến hay chập đường dây điện. Ngoài ra, nếu hiện tượng chớp tắt xảy ra với nhiều bóng đèn khác nhau, bạn chắc chắn phải cần kiểm tra công tơ điện trong nhà. Đối với những trường hợp như thế này, gọi cho đội ngũ thợ sửa chữa điện chuyên nghiệp như Antshome là phương án tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm: Những Hiểm Họa Từ Bóng Đèn Chập Chờn

2. Aptomat (CB) nhảy liên tục

Khi Aptomat (CB) bị cúp, chúng ta không phải quá lo lắng mà chỉ cần bật trở lại là dòng điện hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nếu Aptomat (CB) tiếp tục bị cúp, chắc chắn đường điện nhà bạn đang gặp vấn đề. Bước đầu, bạn có thể tự tìm nguyên nhân bằng cách bật/tắt từng khu vực để khoanh vùng. Hãy tham khảo hướng dẫn bật lại cầu dao khi bị cúp của Antshome để xử lý tình huống này. Sau khi thử cách này mà vấn đề chưa được giải quyết, hãy gọi ngay cho thợ sửa chữa điện để khắc phục một cách nhanh nhất. 

3. Ổ cắm điện nóng lên

Chúng ta sử dụng ổ cắm điện hằng ngày nhưng rất ít khi để ý đến chúng. Ổ cắm điện nóng là một dấu hiệu cho thấy ổ cắm điện đang bị quá tải. Điều này có nghĩa là cắm vào nhiều hơn mạch của bạn có thể chịu được. Khi phát hiện ổ cắm điện nóng lên, hãy tháo tất cả các thiết bị ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn, tránh cháy nổ. Nếu ổ cắm vẫn không hạ nhiệt, hãy liên hệ với thợ sửa chữa điện sớm nhất vì đây có thể do chập điện bên trong hệ thống điện nhà bạn. 

4. Hóa đơn tiền điện tăng bất thường

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng bất thường. Đôi khi chúng ta bỏ quên để thiết bị điện chạy liên tục trong thời gian dài dù không sử dụng đến nó. Chẳng hạn như bạn đóng tủ lạnh không kỹ hay mở tivi suốt đêm khiến thất thoát điện năng. Hãy đảm bảo bạn chú ý đến những chi tiết nhỏ ở các thiết bị điện để những tháng tiếp theo sẽ không xảy ra hiện tượng lãng phí. Bạn có thể tiết kiệm điện bằng cách làm theo những mẹo sử dụng điện hiệu quả cho gia đình

Có thể bạn quan tâm: Cách Kiểm Tra Tiền Điện Đúng Cách

Nhưng nếu như tiền điện tăng đột biến không phải do những vấn đề nêu trên, bạn cần gọi thợ sửa chữa điện đến kiểm tra vì những sự cố nằm bên trong đường điện mà chúng ta không thể thấy được. 

5. Đi đường dây điện – lắp đặt thiết bị điện mới

Đi đường điện không phải là công việc đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Antshome không khuyến khích mọi người tự lắp đặt đường dây hay thiết bị điện mới trừ khi bạn có chuyên môn cũng như kinh nghiệm như một người thợ sửa chữa điện. Trường hợp bạn lắp đặt không đúng kỹ thuật có thể gây nguy hiểm đến sinh hoạt cũng như tính mạng của các thành viên trong gia đình.

Vì thế để hệ thống điện nhà bạn được hoạt động hiệu quả, hãy giao công việc khó nhọc này cho đội ngũ thợ sửa chữa điện chuyên nghiệp nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho gia đình bạn. 

Những dịch vụ sửa chữa điện phổ biến ở TPHCM

Lắp đặt, sửa chữa, di dời công tắc – ổ cắm điện nổi hoặc âm tường

Công tắc và ổ cắm điện từ lâu đã trở thành những thiết bị điện quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Mặc dù đa số mọi người thích tự lắp công tắc – lắp ổ cắm điện cho nhà mình, nhưng Antshome không khuyến mọi người cách này vì đôi khi sự chủ quan sẽ dẫn đến những tai nạn khôn lường. 

Thợ sửa chữa điện Antshome cung cấp dịch vụ đa dạng bao gồm lắp đặt công tắc, ổ cắm điện cho nhà mới xây, di dời công tắc, ổ cắm điện đến vị trí mới theo yêu cầu hay lắp các loại ổ cắm thông minh cần bổ sung dây tiếp địa. 

Tham khảo thêm: Lắp Công Tắc – Lắp Ổ Cắm Điện Cho Nhà Bạn

  • E40A2546 1
  • IMG 5412

Lắp đồng hồ điện (công tơ điện)

Đồng hồ điện/công tơ điện là thiết bị không thể thiếu giúp chúng ta đo lường mức độ tiêu thụ điện năng trong nhà theo đơn vị kilowatt giờ. Lắp đặt đồng hồ điện đòi hỏi chuyên môn cao, vì vậy chúng ta không nên tự ý can thiệp vào đồng hồ điện nếu không có kinh nghiệm, tránh vi phạm các quy định của Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam (EVN). 

Antshome cung cấp dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt đồng hồ điện riêng cho nhà ở, phòng trọ, khách sạn, công xưởng, cơ sở kinh doanh,…Mọi người nên lưu ý rằng chúng tôi không có quyền thay đổi, sửa chữa hay di dời đồng hồ điện tổng trong nhà vì chỉ có công ty điện lực nhà nước mới được cấp quyền hạn trên. 

Tại Sao Aptomat Bị Nhảy Liên Tục

Lắp đặt, sửa chữa tủ điện 1 pha – 3 pha

Thợ sửa chữa điện Antshome với kinh nghiệm về điện dân dụng và điện công nghiệp có thể thi công lắp đặt lưới điện phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Khi lắp đặt tủ điện thường phát sinh các công việc như: thiết kế tủ điện, đấu nối tủ điện với hệ thống điện, lắp đặt, sửa chữa bộ khởi động từ (contactor), sửa chữa thay thế MCCB, bấm đầu cốt dây cáp điện, v.v.

E40A2501

Sửa chập điện 1 pha – 3 pha

Khi xảy ra chập điện, bạn nên ngắt cầu dao tổng và đưa gia đình mình đến nơi an toàn nhanh nhất. Sau đó gọi ngay cho đội ngũ thợ sửa chữa điện của Antshome. Chúng tôi sẽ có mặt chỉ sau 20 phút khắc phục sự cố chập điện. Khi điện nhà bạn đã được khôi phục, thợ sửa chữa điện sẽ lên phương án sửa đường dây, thiết bị bị chập và thay thế nếu cần thiết. 

E40A2563

Đi đường dây điện nổi/đường dây điện âm tường

Đi dây điện âm là cách thiết kế mạng điện chìm được đặt âm trong tường hoặc sàn nhà. Đây là cách đi dây điện phổ biến ở nhiều công trình hiện đại. Ngoài ra, đi dây điện nổi truyền thống vẫn phổ biến vì chi phí thấp hơn. Tùy theo cấu trúc đường điện và các thiết bị điện trong nhà bạn, thợ sửa chữa điện Antshome sẽ giúp bạn lắp đặt hệ thống điện nổi hoặc lắp đặt hệ thống điện âm. 

E40A2458

Lắp đặt, sửa chữa đèn led

Dịch vụ, lắp đặt, sửa chữa đèn led trọn gói bao gồm các hạng mục như lắp nguồn điện mới, các công tắc tương ứng và thiết bị phù hợp, hoặc khách hàng có thể tự trang bị vật tư và Antshome sẽ chỉ thi công. Với Antshome, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn an tâm rằng cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn không bị ảnh hưởng. 

Lắp đặt, sửa chữa quạt trần

Quạt trần vốn được treo trên trần nhà nên việc trèo cao để sửa quạt trần vô cùng nguy hiểm. Việc lắp đặt, sửa chữa quạt trần càng nguy hiểm hơn khi bạn không nắm rõ các bước kỹ thuật cần thiết. Điều này buộc bạn phải đứng thang cao một thời gian dài để mày mò tìm cách. Tại sao không giao công việc khó nhọc này cho đội ngũ thợ sửa quạt trần của Antshome? Chúng tôi cung cấp công việc hỗ trợ từ việc lắp đặt quạt trần, lắp móc treo quạt trần đến sửa chữa thay thế linh kiện phù hợp cho tất cả các loại quạt trần.

E40A2482

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao Aptomat trong nhà bị nhảy liên tục?

Bạn nên kiểm tra các nguyên nhân sau: 

  • Aptomat bị nhảy do quá tải điện ở các ổ cắm hay bên trong đường dây điện âm. 
  • Aptomat bị nhảy do rò rỉ điện xuất phát từ dây dẫn, thiết bị động,.. bị hở hay đấu sai. 
  • Aptomat bị nhảy do ngắn mạch trong hệ thống điện khi dây pha và dây trung tính bị hở nên chạm nhau. 
  • Aptomat bị giới hạn công suất so với số điện mức trong nhà bạn. Bạn nên sử dụng Aptomat với số điện trở lớn hơn để hạn chế sự cố cháy aptomat. 
  • Aptomat kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường. 

Các sự cố nêu trên rất nguy hiểm, vì thế bạn không nên tự ý xử lý mà hãy gọi thợ sửa chữa điện chuyên nghiệp đến kiểm tra. 

Làm gì khi bị chập điện?

Bước cấp thiết đầu tiên là ngắt cầu giao tổng để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe và tổn thất về vật chất (rút toàn bộ các thiết bị trong nhà để tránh gây tổn thất trước khi cố gắng sửa chữa điện. Ví dụ : tivi, tủ lạnh, máy lạnh…).

Tiếp theo là tiến hành quan sát xác định nguyên nhân vừa gây ra sự cố chập cháy điện để tìm cách khắc phục, hoặc cung cấp đầy đủ thông tin để thợ sửa chữa điện đưa ra giải pháp chính xác. 

Nếu chưa biết chính xác nguyên nhân chập điện hay không có chuyên môn về cách thức xử lý sự cố, Antshome khuyên bạn nên gọi ngay đến thợ sửa chữa điện chuyên nghiệp tận nhà để hỗ trợ bạn giải quyết triệt để vấn đề. Trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, bạn cũng cần nhanh chóng tìm các dụng cụ chữa cháy, cứu hỏa để đối phó với trường hợp chập điện gây cháy nổ dẫn đến hỏa hoạn.

Lý do nhà bị mất điện đột ngột?

  • Aptomat nhảy liên tục: Nguyên nhân chính xảy ra hiện tượng này có thể xem xét đến đó chính là trường hợp Aptomat nhảy liên tục.
  • Mất điện cục bộ: Bạn không cần phải lo lắng khi mất điện cục bộ từ phía điện lực vì đây là tình trạng rất thường xuyên xảy ra tuy nhiên lại không gây ra bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng.
  • Kỹ thuật lắp Aptomat không đúng: Như chúng ta đã biết, Aptomat kết nối với nguồn điện thông qua hai đầu dây N và L. Dây N sẽ được nối vào dây trung tính của nguồn điện trong khi dây L sẽ nối vào dây nóng. Nếu ta nối sai vị trí của hai đầu dây sẽ làm cho độ trễ pha đóng mạch tăng lên gây ra sự cố mất điện đột ngột
  • Chọn CB có chỉ số không phù hợp với điện áp nhà bạn: Dòng điện định mức có sự chênh lệch quá lớn so với hệ thống điện của nhà bạn sẽ làm cho các thiết bị điện không thể đóng cắt chính xác. Chọn CB không phù hợp không chỉ gây nên tình trạng mất điện mà còn làm cho tiền điện nhà bạn tăng lên rất nhiều.
  • Aptomat bị hư: Aptomat có vai trò rất quan trọng, nó được ví như “cổng ra vào” của cả hệ thống điện. Thế nên việc Aptomat bị hư sẽ dẫn đến các sự cố về điện.

Nếu bạn không có đủ thời gian và kiến thức chuyên môn để giải quyết, hãy nhanh chóng liên hệ với các dịch vụ sửa chữa điện có uy tín để được hỗ trợ.

Cần chú ý gì khi tự sửa chữa điện?

  • Kiểm tra dòng điện: trước khi bắt đầu bất kì công việc sửa chữa điện, chúng ta phải đảm bảo tất cả nguồn điện đã được tắt. Mặc dù vậy, chúng ta không nên chủ quan, ngay cả khi nguồn điện đã được tắt. Cách tốt nhất để phòng tránh bị điện giật là thường xuyên kiểm tra dòng điện đi qua hệ thống điện mà ta đang sửa chữa.
  • Kiểm tra dòng định mức: Mọi đường dây và thiết bị điện đều có dòng định mức nhất định, là cường độ dòng điện có thể chạy qua an toàn. Những mạch điện gia dụng thông thường có cường độ từ 15 đến 20 ampe và những thiết bị có mạch điện lớn hơn như máy giặt, máy sấy có cường độ từ 30 ampe trở lên. 
  • Đảm bảo mối nối dây điện chắc chắn: Điện di chuyển theo các đường dây dẫn và cường độ dòng điện phụ thuộc vào chất lượng của các dây dẫn đó. Đối với những đường dây có mối nối chặt chẽ sẽ giúp dòng điện di chuyển trơn tru qua các hệ thống. Nhưng, những mối nối lỏng lẻo sẽ cản trở dòng điện và sinh ra nhiệt. 
  • Nối đất, phân cực: Muốn đảm bảo an toàn thì các thiết bị điện gia dụng phải được nối với dây tiếp đất, tránh rủi ro khi mạch điện gia đình bị hở. Hầu như các hệ thống điện hiện đại đều phân cực đảm bảo dòng điện đi qua dây nóng và trở về qua dây nguội, tuy nhiên hãy kiểm tra cẩn thận, phòng tránh sự cố điện trong gia đình chúng ta. 
  • Sử dụng hộp nối điện: Hộp nối điện không những bảo vệ các mối nối, mà còn bảo vệ chính chúng ta khỏi tiếp xúc với các mối nối đó, tránh tai nạn điện

Kết

Antshome là đơn vị sửa chữa điện chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Antshome nhận được sự tín nhiệm từ hàng ngàn khách hàng mỗi tháng và cũng là đơn vị sửa chữa điện nước duy nhất lọt vào TOP 50 start-up Việt do VNExpress bình chọn!

Thông tin liên hệ


: antshome
:
:
:
: