Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Cách tốt nhất giúp môi hồng căng mọng


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Cách tốt nhất giúp môi hồng căng mọng

Đôi môi luôn được xem là điểm thu hút nhất trên gương mặt, vì vậy mà rất nhiều bạn gái chọn cho mình son môi để làm đôi môi hồng quyến rũ hơn. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm sẽ dể làm khô và thâm môi hơn, khiến đôi môi xỉn màu thiếu sức sống. Vì vậy việc tìm giải pháp giúp cho đôi môi hồng hào là điều mà chị em ai ai cũng quan tâm.

Cách Tốt Nhất Giúp Môi Hồng Căng Mọng

Thoa các loại trái cây dưỡng môi

Hãy thường xuyên đắp các loại mặt nạ trái cây cho môi dưới đây 

Chanh: Với hàm lượng vitamin C dồi dào cổ trong chanh sẽ giúp điều trị các đảm sạm nắm, thầm giúp bạn có được đổi môi hồi quyến rũ. Bạn cần dùng một miếng chanh nhỏ vắt lấy nước rồi thoa đều lên môi trước khi ngủ. Nên thực hiện từ 1-2 tháng bạn thấy được sự thay đổi rõ rệt của đôi môi.

Lưu: là nguyên liệu hoàn hảo dành cho các cô nàng có đôi môi sớm màu bởi lựu giúp dưỡng và giữ ấm cho đôi môi. Đế trị thâm môi sử dụng lựu thoa đều lên môi hoặc có thể trộn với một ít sữa kem và nước hoa hồng để làm mặt nạ cho môi. Nên thực hiện thường xuyên mỗi ngày 1 lần.

Giảm uống cà phê

Những thức uống như trà và cà phê chứa nhiều caffeine là một chất dễ gây thâm môi vì vậy hãy hạn chế tối đa bạn nhé!

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Tia UV chứa trong ánh nắng là nguyên nhân nguy hiểm dẫn đến thâm môi, luôn sử dụng son môi có độ chống nắng ít nhất là 15 SPF và đeo khẩu trang khi ra nắng sẽ giúp giữ cho làn da môi luôn căng hồng mịn màng.

Tránh cắn môi

Đây là thói quen xấu rất nhiều người mắc phải không những làm cho môi không chảy máu, nứt nẻ điều này còn làm cho môi bị xỉn màu.

Ăn thực phẩm tốt cho môi

Ăn thực phẩm nuôi dưỡng da với các khoáng chất để làm cho môi đẹp hơn. Trái cây và rau quả cũng là một nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng làn da cực tốt.

Uống đủ nước mỗi ngày

Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp giữ cho làn da môi mềm mại và ngăn ngừa khô môi.

Dưỡng môi

Thoa các sản phẩm dưỡng môi có chứa bơ cacao hoặc bơ hạt mỡ và massage nhẹ nhàng 2 lần 1 ngày. Đây là cách giữ cho đôi môi mềm và dưỡng ẩm bằng cách ngăn ngừa nứt nẻ và thâm môi.

Đừng bao giờ liếm môi

Đây là thói quen xấu nhiều người mắc phải, việc liếm môi chỉ làm cho môi mất nước thêm và khiến cho tình trạng khô môi kéo dài. Thay vào đó, hãy luôn mang theo son dưỡng môi bên mình và thoa bất cứ khi nào bạn cảm thấy môi bị khô.

Sử dụng mặt nạ môi

Sản phẩm mặt nạ môi được xem là nàng công chúa nhỏ cho đôi môi hồng hào mà cô nàng nào cũng yêu thích

Tẩy tế bào chết cho môi

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp lấy đi tế bào chết đồng thời giúp môi tái tạo tốt hơn từ đó giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Ấn tượng đầu tiên sau khi thoa Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint chính là cảm giác rất mềm như tan chảy trên môi, lớp son rất mỏng như không bôi, nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm lâu đến ấn tượng nên bạn không phải thoa lại thường xuyên. Lớp son không quá bóng, không bị dính nhớt, không hề cảm thấy khó chịu khi thoa.

Với kết cấu như vậy, có thể nói All My Things I’m Your Lip Tint thích hợp dùng vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài khả năng chống viêm và thành phần dịu nhẹ cho môi, ngay cả những bạn có da nhạy cảm cũng có thể an tâm chọn mua. Ngoài ra bạn có thể dùng như son lót trước khi tô son hoặc sử dụng như một thỏi son màu bình thường vì màu khi lên môi khá đúng màu và cực kỳ thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

22493

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: