Đặt banner 324 x 100

Xôi Xoài Thái Lan Món Ăn Hấp Dẫn


Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế giữa các gia vị truyền thống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch.

Người Thái Lan quan niệm bữa ăn là nơi giao tiếp thân mật của mọi người. Trong bữa ăn, bên cạnh những món chính thì món tráng miệng cũng là 1 nét văn hóa ẩm thực độc đáo.Hôm nay cùng Rod Fai khám phá tất tần tật về món ăn vô cùng nổi tiếng - Xôi xoài Thái Lan nhé.

Xôi xoài Thái Lan

[caption id="attachment_357" align="alignnone" width="267"]Xôi xoài nước cốt dừa- Ẩm thực Thái Xôi xoài nước cốt dừa[/caption]

Thái Lan là một đất nước nổi tiếng về xuất khẩu gạo. Đối với người dân ở đây, những món ăn làm từ gạo nếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền Ẩm thực Thái cũng như bữa ăn hàng ngày. Nhưng khác với các loại xôi dùng để ăn trong bữa chính, xôi xoài là một loại xôi ngọt.

Ẩm thực Thái

Vốn là đất nước của miền nhiệt đới, những hoa quả đặc trưng cho xứ nóng khác cũng được góp phần để làm nên món xôi xoài vừa thơm, vừa bùi ngon đúng điệu. Hương vị thơm ngon của xoài hòa hợp với sự dẻo quánh của gạo nếp Thái kèm theo nước cốt dừa béo ngậy tạo nên một món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé thăm Thái Lan

 

Thông tin liên hệ


: hai270202
:
:
:
: