Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Tại sao phải dưỡng da vùng mắt và mặt nạ mắt là gì?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Tại sao phải dưỡng da vùng mắt và mặt nạ mắt là gì?

Vùng da xung quanh mắt vốn dĩ rất mỏng manh và nhạy cảm nên thường là khu vực đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, dễ thâm quầng và để lại bọng mỡ trên mắt. Do vậy, sử dụng kem dưỡng mắt là điều cần thiết. 

Đại đa số mọi người đều cho rằng chỉ sử dụng kem mắt hay mặt nạ mắt khi bước vào độ tuổi lão hóa .Điều này không hẳn đúng nhưng cũng không hẳn sai nhưng chắc chắn một điều là nếu chúng ta chăm sóc vùng da mắt sớm hơn những người chăm sóc da muộn thì kết quả thực sự khác biệt thấy rõ. Qua bài viết này sẽ chia sẻ sâu hơn với các chị em yêu skincare về vấn đề dùng mặt nạ mắt khi nào là phù hợp.

Mặt Nạ Mắt Là Gì?

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm mặt nạ mắt đến từ nhiều nước khác nhau. Sản phẩm này là một loại mỹ phẩm chuyên dùng để trị thâm mắt và là sản phẩm dưỡng da vùng mắt được chị em phụ nữ yêu thích sử dụng. Mặt nạ dành riêng cho mắt được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên hoặc thành phần nhân tạo để cung cấp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu của vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Đặc biệt đây còn là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tích cực cho quy trình chăm sóc da hàng ngày đạt hiệu quả cao nhất.

Nên Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Sớm

Một ví dụ cụ thể là không phải bỗng nhiên da các bạn nữ Hàn Quốc đẹp tới vậy tất nhiên 1 phần không nhỏ trong đó là do thời tiết. Nhưng ở xứ sở kim chi các chị em phụ nữ được làm quen và có kiến thức về việc chăm sóc hình thể từ bé đặc biệt là làn da. Thông thường khi 20 tuổi mọi người mới bắt đầu công cuộc chống lão hóa bằng cách sử dụng những sản phẩm chuyên sâu thì tại Hàn rất nhiều bạn nữ đã dùng từ độ tuổi 16 thậm chí là sớm hơn.

Vì Sao Vùng Da Mắt Cần Được Chăm Sóc Từ Sớm?

Da vùng mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên dễ bị khô. Ngoài ra, do các cơ vùng mắt cử động với tần suất khá cao khi cười nói, nheo, nháy mắt, nhắm mở mắt nên vùng da này rất dễ hình thành các nếp gấp li ti và sau đó là những vết nhăn, vết chân chim.

Da ở vùng mắt lại là da mỏng nhất, cấu trúc da ở vùng này cũng yếu hơn so với các vùng da khác nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém hơn. Vùng da mắt có khỏe hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen hằng ngày.

Khi trang điểm, vùng mắt được trang điểm đậm hơn với các loại phấn màu mắt, chì kẻ viền mắt,…Vì vậy, thao tác tẩy trang cho mắt nếu không nhẹ nhàng thì lâu ngày da vùng mắt dễ bị trùng và hình thành nếp nhăn. Ngoài ra, thói quen không đeo kính râm khi ra trời nắng, bụi khiến bạn phải nheo mắt cũng khiến da mắt nhanh bị nhăn.

Đối với những người có thói quen thức khuya hoặc ở những phụ nữ trung niên  bị mất ngủ nhất là trong giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, dấu hiệu nhận biết rõ nhất trên gương mặt chính quầng thâm và bọng mắt…Các chuyên gia tại Đại học Y Case Western Reserve (Ohio, Mỹ) nhận thấy, khi chất lượng giấc ngủ giảm sút, lão hóa ở phụ nữ diễn ra rất nhanh. Sau một tuần mất ngủ, nếp nhăn, đặc biệt là những nếp nhăn vùng mắt sẽ tăng 45%.

Lý giải về mối quan hệ mật thiết giữa giấc ngủ và sức khỏe làn da, người ta tìm thấy: khi ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ tăng tiết hormone cortisol là phá vỡ mạng lưới liên kết của các sợi protein nằm trong cấu trúc da khiến làn da kém mịn màng, săn chắc, da trở nên khô, tối màu, xuất hiện nếp nhăn.

Cách Chăm Sóc Vùng Da Mắt

Làm sạch

Khi tẩy trang, bạn nên dùng miếng bông cotton thấm tẩy trang chuyên dụng cho phần mắt và nhẹ nhàng thoa từ trong hốc mắt ra ngoài. Khi rửa mặt, bạn cần thật nhẹ nhàng khi mát-xa tới phần da quanh mắt. Hãy dùng ngón tay để nhẹ nhàng thoa kem ở vùng da này.

Dưỡng ẩm, cấp nước

Bạn hoàn toàn không nên dùng kem dưỡng cho da mặt cũng như mặt nạ mắt để dùng cho vùng da quanh mắt. Vùng da quanh mắt không hề có tuyến nhờn và mồ hôi nên sử dụng kem dưỡng mắt và mặt nạ mắt là cần thiết. Đồng thời, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn vùng da mắt tươi sáng hơn.

Massage

Massage thường xuyên vùng da xung quanh mắt có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, phục hồi tế bào da bị tổn thương và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Rất đơn giản, hàng ngày vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn dùng ngón tay giữa nhẹ nhàng vuốt nhẹ từ trong ra ngoài đuôi mắt đều đặn trong vòng 5 phút.

Ngủ đủ giấc và có một chế độ sinh hoạt hợp lý hạn chế thức khuya

Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya dậy muộn thì bạn sẽ không phải đối mặt với nỗi lo về quầng thâm và bọng mắt. Đây là điều kiện cần để có làn da quanh mắt hoàn hảo nhất.

Bảo vệ mắt

Bạn không chỉ cần chăm sóc vùng da mắt thật nhẹ nhàng và tỉ mà mà còn phải bảo vệ chúng tuyệt đối trước mọi tác động của môi trường. Hãy sắm cho mình một chiếc kinh mắt tốt để bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím và khói bụi và phải nhớ dùng cả kem chống nắng chuyên biệt cho phần mắt nữa nhé .

Bổ sung dưỡng chất

Để làm đẹp vùng da quanh mắt lâu dài, quan trọng nhất là bổ sung dưỡng chất như vitamin A, B-complex, C, D, E và beta carotene giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng. Bạn có thể mua kem dưỡng hay uống thuốc và ăn các thực phẩm chứa những loại vitamin này.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp. Mặt nạ mắt Jayjun còn giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch có dạng hũ cùng thiết kế nổi bật và bắt mắt với tone hồng chủ đạo. Phần nắp tròn được in họa tiết hoa dâm bụt xinh xắn cùng logo của hãng. Phía trên có lớp nhựa mỏng bảo vệ phần mặt nạ bên trong và tránh cho tinh chất rỉ ra ngoài. Tên của sản phẩm cũng được in rõ ràng ở mặt trước.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm một muỗng nhựa giúp lấy miếng đắp một cách tiện lợi và hợp vệ sinh tránh cho việc tay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm từ đó làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn gây hại cho làn da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Calendula Tea Eye Gel Patch

Bước 1: Bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó rồi lấy khăn lau khô

Bước 2: Bạn mở hộp, lấy mặt nạ mắt hydrogel ra bằng muỗng múc kèm theo sản phẩm và áp lên phần dưới mắt, lấy tay ấn nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da

Bước 3: Cứ để như vậy bạn thư giãn khoảng thời gian 20- 25 phút

Bước 4 : Cuối cùng bạn gỡ bỏ mặt nạ mắt Jayjun một cách nhẹ nhàng, vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu, 

Sử dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch này bạn không cần phải rửa lại với nước, để nguyên dưỡng chất còn lại khi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt lại với sữa rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da vùng dưới mắt của mình cũng như kích thước của bọng mắt được giảm đi.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm cũng như săn sale nha!

#Dep21 #Jayjun #review #chiase #matnamat #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #skincare #nangtong #sangda #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: