Đặt banner 324 x 100

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không thể rời mắt


Không gian sống của chúng ta đang ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là khu vực thành thị. Vậy nên việc sở hữu một không gian phòng ngủ rộng rãi có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho phòng ngủ của gia đình mình một thiết kế độc đáo mang đậm phong cách cá nhân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Thiết kế nội thất Hải Phòng sẽ giới thiệu cho bạn một vài ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp không thể rời mắt.
Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc
Đối với các cô nàng yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phong cách này. Tông màu trắng – hồng chủ đạo cùng lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, chi tiết làm cho căn phòng trở nên hài hòa và dễ chịu.
phòng ngủ phong cách hàn quốc
Điểm nhấn chính của phong cách này là cửa sổ với kích thước lớn, kết hợp cùng rèm cửa trong suốt giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên. Kiểu thiết kế này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.
Chiếc giường theo phong cách Hàn Quốc thường được thiết kế với những đường nét tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện nhỏ như đèn ngủ, tranh treo tường hay thảm trải sàn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian và khiến phòng ngủ thêm phần thu hút.
Phòng ngủ phong cách Hoàng gia
Phong cách Hoàng gia vốn được biết đến sự sang trọng, quý phái thông qua màu sắc cũng như chất liệu thiết kế. Phong cách này hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tông màu vàng, màu kem kết hợp cùng nội thất gỗ và hệ thống đèn cầu kỳ giúp không gian toát lên sự ấm áp cũng như sang trọng.
phòng ngủ phong cách Hoàng gia
Điểm nhấn chính trong phong cách này là cấc mẫu đèn chùm lộng lẫy hay bộ ga giường có họa tiết cầu kỳ và nổi bật. Trái ngược với phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng thì phong cách nội thất Hoàng gia thường mang nét cầu kỳ và phức tạp để thể hiện vị thế của gia chủ.
Phòng ngủ phong cách cổ điển
Trong thiết kế nội thất, phong cách cổ điển cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng gam màu xanh đậm và trắng kết hợp cùng mẫu thiết kế cửa sổ vòm giúp “ăn gian” không gian hơn rất nhiều. Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, mẫu giường có màn trang trí cổ điển sẽ làm cho chiếc giường trở thành trọng tâm của phòng ngủ. Thêm một lọ hoa, đèn bàn hay một chiếc đèn chùm độc đáo cũng làm cho không gian thêm phần mềm mại và lãng mạn hơn.
phòng ngủ phong cách cổ điển
Phòng ngủ phong cách vintage
Phong cách vintage thường mang hơi hướng hoài cổ, hoài niệm đem lại cảm giác mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc. Lấy đường nét đơn giản làm chủ đạo, sàn gỗ và thảm lông sẽ đem đến cảm giác ấm áp cho những ngày lạnh giá.
phòng ngủ phong cách vintage
Tông màu kem và be sẽ là gam màu trải rộng khắp căn phòng từ trần nhà đến bức tường để làm nền nổi bật các đồ dùng nội thất.
Một vài món đồ trang trí nhỏ xinh như đèn ngủ, tranh treo tường, chậu cây cảnh,.. cũng đủ làm căn phòng ngủ trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn rất nhiều. Đặc biệt, bức tường được dán giấy họa tiết hoa nhỏ cũng vô hình chung trở thành điểm nhấn khiến mọi người khó lòng rời mắt.
Trên đây là một vài ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn và áp dụng cho chính căn phòng của mình. Mong rằng qua bài viết của nội thất Hà Cường bạn sẽ sở hữu một căn phòng đẹp như mơ, mang đậm dấu ấn cá nhân của mình trong đó. Chúc các bạn thành công!
 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: