Đặt banner 324 x 100

Bạn Đã Biết Đến Phần Mềm Chốt Đơn Trên Facebook Chưa?


 

Nhiều người bán hàng online hiện nay đã biết ứng dụng công nghệ để việc kinh doanh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Phải kể đến đó là phần mềm chốt đơn bán hàng online hỗ trợ mọi mặt việc bán hàng trên đa kênh như Facebook, tự động quản lý công việc giúp tiết kiệm công sức và thời gian còn giảm được rất nhiều chi phí khác.

I. Những khó khăn gặp phải khi bạn bán hàng trên Facebook

-Phản hồi tin nhắn của khách hàng quá lâu khiến họ cảm thấy khó chịu và lựa chọn các đối thủ khác.

-Khi bạn muốn livestream bán hàng nhưng không thể nào quản lý hết số lượng comment và tin nhắn chốt đơn của người xem, đôi khi dẫn đến việc bán chốt thiếu đơn hoặc nhầm lẫn đơn cho khách hàng thậm chí còn bỏ quên nhiều đơn, làm mất uy tín của bạn.

-Khi livestream bán hàng nhiều đối thủ sẽ vào để ghi chép thông tin của những khách hàng bình luận, rồi nhắn tin liên hệ chào bán sản phẩm với giá hớt tay trên làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.

II. Nên sử dụng phần mềm chốt đơn facebook

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm chốt đơn facebook để giải quyết những nỗi lo như trên. Với rất nhiều tiện ích và công dụng mà bạn không thể ngờ tới

-Ẩn bình luận của người xem trong buổi livestream

-Tự động trả lời tin nhắn của khách hàng

-Tự động tạo cú pháp để người xem dựa vào đó để chốt đơn

-In đơn hàng có đầy đủ thông tin của khách hàng

-Phối hợp với đơn vị vận chuyển để nhanh chóng giao hàng.

Những tiện ích này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, chính vì thế bạn nên lựa chọn một nơi uy tín cung cấp phần mềm thật chất lượng.

 


 

Thông tin liên hệ


: TrungTran145
:
:
:
: