Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Thói quen cần phải hình thành để duy trì làn da đẹp


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule: Thói quen cần phải hình thành để duy trì làn da đẹp

Dù lời khuyên làm đẹp là gì thì điều đầu tiên bạn cần phải nằm lòng là hãy luôn kiên nhẫn. Quá trình chăm sóc da luôn cần nhiều thời gian và nỗ lực cá nhân.

Yếu tố di truyền tác động rất nhiều vào vẻ đẹp làn da. Tuy nhiên, thói quen chăm sóc da hằng ngày cùng thái độ sống cũng tác động không nhỏ đến sức khỏe làn da của bạn. Hy vọng bạn nằm lòng những thói quen cơ bản và dễ thực hiện sau để luôn duy trì làn da đẹp và khỏe như mong muốn.

Thói Quen Cần Phải Hình Thành Để Duy Trì Làn Da Đẹp

Peel da hóa học 1 tới 2 lần / tuần

Sử dụng sản phẩm peel da hóa học tốt – những loại chứa cả 2 thành phần salicylic và glycolic acid – mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Càng dùng lâu, bạn càng cảm nhận được công dụng của nó trên da. Với da khô, bạn chỉ nên peel da 1 lần/ tuần. Nếu sở hữu làn da thường hoặc da hỗn hợp, tần suất peel da hóa học có thể tăng lên 2 lần/ tuần. Duy trì bước chăm sóc da này giúp ích cho quá trình sản sinh collagen, xóa mờ các vết chân chim, vết nám và giúp da trở nên dày hơn (đừng quên rằng làn da của bạn trở nên mỏng hơn theo tuổi tác).

Đừng tiếc tiền cho sản phẩm chăm sóc da

Đầu tư sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày là cách giúp lớp trang điểm của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn nên sắm cho mình những sản phẩm làm đẹp cơ bản như máy rửa mặt tốt, kem dưỡng ẩm hợp với tính chất và độ tuổi làn da, kem chống nắng với độ SPF phù hợp với hoạt động hằng ngày của mình. Khi làn da của bạn sáng khỏe và đều màu, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm nữa.

Sử dụng sản phẩm dưỡng da chứa vitamin A

Các dẫn xuất của vitamin A – chẳng hạn như retinol và retinoid – là một trong những thành phần chống lão hóa quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp da từ vài thập kỷ qua. Bạn nên sử dụng một số sản phẩm dưỡng da chứa dẫn xuất Vitamin A vào mỗi tối thay vì ban ngày. Phương pháp làm đẹp da này tác động trực tiếp từ đó góp phần sản xuất tế bào da khỏe mạnh, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng tốc độ thay đổi tế bào, thậm chí loại bỏ sự đổi màu và làm mịn da.

Bổ sung collagen

Sau tuổi 20, quá trình sản xuất collagen của da sẽ giảm 1% mỗi năm. Đó là lý do khiến càng lớn tuổi, làn da chúng ta càng trở nên mỏng và mong manh hơn. Bổ sung collagen qua đường uống có thể giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tham khảo nhiều dạng nước uống collagen trên thị trường, miễn là chúng được sản xuất từ những thương hiệu uy tín và được chứng nhận chất lượng từ những cơ quan có thẩm quyền.

Sử dụng peptide

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, Peptide chính là các đoạn protein, được tạo thành từ các amino acid (thường gọi là acid amin). Các amino acid khi được kết hợp theo một công thức nhất định sẽ tạo thành một loại Peptide cụ thể. Chính vì thế mà có hàng trăm phức hợp Peptide khác nhau mang tới công dụng chăm sóc toàn diện cho làn da.

Có một điều mà bạn có thể chưa biết, Protein chính là một trong những thành phần cơ bản của da. Việc thiếu hụt Protein sẽ khiến da không còn săn chắc, mất đi độ đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì thế, việc bổ sung Peptide sẽ tác động sâu sắc đến hoạt động tái tạo Collagen, giúp da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Chăm sóc vùng da dưới mắt

Vùng da dưới mắt cần được chăm sóc cẩn thận nếu không sẽ dễ thâm và xuất hiện nếp nhăn. Ngoài kem mắt, bạn cũng nên đầu tư mặt nạ dưỡng mắt và thường xuyên đeo nón rộng vành, kính mát mỗi khi ra ngoài trời.

Chăm chỉ vận động cơ thể

Vận động cơ thể là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân.Sau mỗi lần tập luyện, làn da của bạn trông sáng và săn chắc hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tập luyện thể thao cường độ cao giúp tăng tốc độ trẻ hóa tế bào, tăng quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa.

Thay đổi suy nghĩ về lão hóa

Dù sao đi chăng nữa, lão hóa cũng là quá trình tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tìm cách đẩy lùi lão hóa nhưng đừng để bản thân trở nên ám ảnh vì chúng. Chấp nhận những thay đổi của tuổi tác là cách cởi bỏ áp lực tâm trí và giúp bản thân sống tích cực hơn.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule nổi tiếng với khả năng phục hồi và tái tạo làn da vượt trội. Những ưu điểm nổi bật của serm này gồm: khả năng phục hồi nhanh, chống tác động môi trường bên ngoài, duy trì làn da trẻ trung căng mướt.

Kết cấu dạng gel lỏng thẩm thấu cực nhanh vào da, mềm mịn và căng bóng. Nếu bạn từng sử dụng sản phẩm ampoule thì không còn ngần ngại gì để lựa chọn ampoule tới từ nhà Ma:nyo hoàn hảo giúp phục hồi và chăm sóc da chuyên sâu này đâu nhé!

Không chỉ giúp dưỡng da, chống lão hoá, thành phần của Ma:nyo Bifida còn giúp chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi những vùng da chịu tổn thương do sạm, nám, cháy nắng, làm đều màu da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: