Đặt banner 324 x 100

Những điều bạn cần biết về khóa điện


Khóa điện tử

Khóa điện tử motor cong tu dong cung cấp khả năng khóa hoặc mở khóa cửa hoặc lối vào theo các cách không thể đạt được có chìa khóa kim loại hoặc đồng thau truyền thống.

Khả năng này có lại phổ biến lợi ích, như sự thuận tiện và tróc nã cập từ xa, nhưng mang lẽ thế mạnh chính mà những ổ khóa này sở hữu lại là bảo mật.

Ngoại trừ khóa cửa điện tử, các phòng ban bảo vệ vật lý cho cửa - dù là chốt chết, chốt lò xo hay vật nhất mực khác - về căn bản giống như sở hữu những phím truyền thống.

Sự dị biệt lớn là những khóa được điều khiển điện tử vận ​​hành cơ chế khóa và mở khóa.

Đó là khả năng để làm cho các khóa như vậy tách biệt và sở hữu lại nhiều lợi thế hơn những phím. Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi bạn sở hữu thể mang về khóa điện tử:

Khóa điện tử sở hữu khiến cho nhà hàng của bạn an toàn hơn không?

Không thể nghi ngờ rằng cong cua tu dong ra vào hoặc lối vào trong cơ sở kinh doanh được bảo vệ bằng điện tử sẽ an toàn hơn so sở hữu cửa được khóa bằng khóa kim mẫu hoặc đồng thau.

Ở đây, 1 mẫu nhìn về lý do rằng khóa điện tử cho siêu thị an toàn hơn khóa bằng đồng hoặc kim loại.

Một lý do chính là chúng thường được vận hành bằng bí quyết tiêu dùng một hệ thống, chả hạn như sở hữu thẻ hoặc bàn phím, fob hoặc thậm chí là dấu vân tay, mang thể được bảo mật hiệu quả hơn đa dạng so với tiêu dùng khóa truyền thống.

Các khóa truyền thống, đã được sử dụng trong rộng rãi thế kỷ, có thể bị đánh cắp, bị mất hoặc bị hỏng.

Nếu một khóa bị đánh cắp, một nhà hàng sẽ nên phê duyệt thay thế khóa để ko thể thực hiện việc nhập bằng khóa bị đánh cắp.

Tuy nhiên, việc thay thế khóa sẽ mất thời kì và trong thời gian trợ thời thời, khóa bị đánh cắp với thể được dùng để giành quyền vào tòa nhà.

Nếu 1 khóa bị mất, với thể mất thời kì trước lúc mất. Nếu chìa khóa rơi vào tay kẻ xấu, 1 tên trộm với thể vồ bất cứ khi nào, mang thể là vào đầu giờ sáng, trước lúc khóa với thể được thay thế.

Hầu hết những khóa truyền thống tiêu dùng khóa sở hữu thể được chọn trong vòng vài phút bởi một người hiểu bí quyết thức hoạt động của khóa và có kỹ năng tậu nó.

Làm như vậy là sắp như ko thể với những tính năng bảo mật tiên tiến trên một khóa được vận hành bằng điện tử.

Nếu các công cụ truy cập vào 1 tòa nhà sử dụng khóa điện tử bị xâm phạm, trong mọi những trường hợp, những phương tiện điện tử được dùng để làm như vậy sở hữu thể được cấu hình lại.

Nếu thẻ chìa khóa, fob hoặc những dụng cụ truy tìm cập khác bị mất hoặc bị đánh cắp, mã với thể được thay đổi liền để ngăn chặn truy hỏi cập trái phép.

Một lợi thế khác của việc dùng khóa điện tử cho nhà hàng mang nghĩa là bất kỳ hình thức kém chất lượng giả mạo nào mang cửa để mang quyền truy cập đều mang thể được phát hiện ngay lập tức.

Một báo động sẽ được phát ra, dẫn đến an ninh hoặc cảnh sát được triệu tập và ngăn chặn truy cập trái phép.

Khóa cửa điện tử có thể thêm một lớp bảo mật bổ sung vì chúng cũng kiểm soát chính cơ chế khóa.

Tại sao khóa điện tử cổng mở bằng điện là khóa thông minh

Lý do khóa điện tử cho doanh nghiệp, khóa điện tử khách sạn hoặc khóa điện tử dân dụng được coi là hợp lý là vì chúng với thể thực hành một số thao tác an toàn ko thể sử dụng khóa khóa truyền thống. Họ cũng mang lại tiện dụng bổ sung không thể có sở hữu những phím.

Sử dụng nhận dạng tần số radio, khóa điện tử với thể được vận hành từ fob hoặc thẻ có thể được mang trong túi hoặc ví.

Do đó, không bắt buộc nên lò mò chọn chìa khóa của bạn và xác định chiếc nào là cái phù hợp có cánh cửa mà bạn đang cố mở.

Khả năng mở cửa này mà ko buộc phải tróc nã cập chìa khóa là 1 tiện dụng to vào ban đêm, trong thời tiết khắc nghiệt hoặc lúc tay bạn đựng đầy túi tìm mua hoặc những mặt hàng khác.

Một số ổ khóa được vận hành bằng điện tử cũng sở hữu thể được mở từ xa.

Một tính năng như vậy sở hữu tức là trong lúc bạn đi vắng và bạn muốn đánh giá nhà của mình, bạn sở hữu thể mở cửa cho hàng xóm, thành viên gia đình hoặc bạn hữu hoặc quản gia sử dụng truy nã cập Internet.

Sự tiếp cận đó sẽ hoạt động cho dù bạn là tương đối gần, trường hợp bạn là hàng ngàn dặm, hoặc thậm chí trường hợp bạn đang ở trong một quốc gia nước ngoài.

Người đó có thể, ví dụ, gọi điện thoại cho bạn lúc họ ở trước cửa nhà bạn và bạn sở hữu thể mở nó từ xa cho họ.

Các khóa hoạt động từ xa như vậy cũng sở hữu thể được bao gồm trong một hệ thống nhà hoàn chỉnh, do ấy sản xuất bảo mật bổ sung.

Khóa mang một bàn phím cung cấp mục nhập cho rộng rãi người. Một tiện dụng là một số khóa với thể chứa hàng trăm mã khác nhau.

Điều này có nghĩa là ko nên chế tạo 1 mã phổ quát, với thể được sao chép hoặc chặn. Mỗi người mang thể sở hữu một mã riêng cho họ.

Thông tin liên hệ


: lenguyen241
:
:
:
: