Đặt banner 324 x 100

Cách Viết Content Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả


 

Trong việc kinh doanh online thì việc đăng các bài giới thiệu sản phẩm và quảng cáo trên các kênh là thật sự cần thiết. Để các bài đó thật sự thu hút thì bạn cần phải biết cách viết content bán hàng sao cho thật hiệu quả. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cụ thể các bước đó

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Bạn viết bài quảng cáo để làm gì, có phải là để thu hút người xem đọc chúng. Vậy để bài viết thành công thì cần phải nghiên cứu để hiểu rõ hành vi khách hàng, biết được nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu của mình, nắm rõ được những nhu cầu thầm kín của khách hàng để có được hướng đi cho đúng

Bước 2: Xác định lợi ích sản phẩm của bạn 

Thực sự thì khách hàng không quan tâm lắm đến bạn bán gì, trừ khi bạn là những ông trùm lớn. Họ chỉ quan tâm rằng sản phẩm của bạn sẽ giúp ích gì cho họ và giải quyết những vấn đề như thế nào. Vì vậy bài viết quảng cáo nên tập trung hướng vào lợi ích và nhu cầu thầm kín của khách hàng.

Bước 3: Sáng tạo tiêu đề thu hút người đọc

Hầu hết người xem phần lớn sẽ đọc tiêu đề đầu tiên, nếu tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn họ sẽ tiếp tục nhưng nếu nhàm chán không gây chú ý thì sẽ bỏ qua. Vì vậy cần có các thủ thuật, mẹo để viết ra các tiêu đề sáng tạo, giật tít, lồng ghép các yếu tố độc lạ, xu hướng, khuyến mãi, giảm giá.

Bước 4: Nội dung bài viết ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin

Số lượng từ của một bài viết thì có giới hạn, vì vậy bạn cần cân nhắc chỉnh chu về nội dung, câu từ. Ngắn gọn không có nghĩa là sơ sài, bài quảng cáo của bạn nên có đầy đủ thông tin về giới thiệu thương hiệu và sản phẩm, nêu được lợi ích cũng như khác biệt sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh. Không quên thêm các call action để người xem nhanh chóng chốt đơn hàng của bạn.

Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có được những bài viết content bán hàng thật chất lượng và thu hút người xem, phát triển công việc kinh doanh online trở nên thuận lợi hơn.

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: