Đặt banner 324 x 100

Nâng tầm đẳng cấp với giường ngủ phong cách tân cổ điển


Phong cách nội thất tân cổ điển đã quá trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam và đang trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất nói chung cũng như nội thất phòng ngủ nói riêng. Giường ngủ mang phong cách tân cổ điển được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian cũng như gia chủ. Trong bài viết dưới đây, giường ngủ Hải Phòng sẽ giúp các bạn nâng tầm đẳng cấp với một chiếc giường ngủ phong cách này.
Giường ngủ tân cổ điển mang nét đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại
Các mẫu giường ngủ tân cổ điển luôn đem lại sự trang nhã và lãng mạn cho không gian nội thất. Đây là xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp được nhiều người lựa chọn. Bộ giường ngủ phong cách này thường được thiết kế đơn giản và ít chi tiết, khung và thành giường cách điệu mềm mại, kết hợp với những chi tiết hoa văn chạm khắc tinh sảo, đem lại tính mỹ quan và tính nghệ thuật cao. Chính những đường cong tuyệt mỹ, chi tiết tinh xảo và đầy gợi cảm trên đầu giường hay chân trụ… khiến người nhìn không thể rời mắt. Thiết kế này được áp dụng nhiều trong thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố hoặc những căn hộ sang trọng có ưu thế về mặt diện tích.
giường ngủ phong cách tân cổ điển
Giường ngủ tân cổ điển có màu sắc sang trọng và trang nhã
Nếu như những mẫu thiết kế cổ điển ưa sử dụng những gam màu trầm, tối như nâu, đen thì phong cách tân cổ điển đem lại một làn gió mới, sang trọng và trang nhã hơn.
giường ngủ phong cách tân cổ điển
Màu trắng sẽ là tone màu được ưa chuộng trong phong cách thiết kế nội thất này, giúp đem đến sự tươi mới cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, những gam màu sáng như be, kem, xanh nhạt cũng rất được ưa chuộng, đem lại không gian độc đáo, ấn tượng với tính thẩm mỹ cao.
Giường ngủ tân cổ điển lãng mạn và đằm thắm
Mẫu giường ngủ tân cổ điển tôn được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp quý phái cho phòng ngủ nhà bạn. Nếu bạn là một người yêu vẻ đẹp đằm thắm, thời thượng pha một chút hoài cổ và một chút lãng mạn trong cuộc sống thì đây sẽ là mẫu giường mà ban không nên bỏ qua.
Bên cạnh đó, chất liệu gỗ cũng như đệm giường cũng mang đậm hơi hướng châu Âu. Sự mềm mại của đệm và sự thanh lịch của gỗ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tinh thần như được thư giãn sau bộn bề của cuộc sống.
giường ngủ phong cách tân cổ điển
Giường ngủ phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng hoa văn, tất cả đều tạo nên một một sức quyến riêng cho phong cách này.
Nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp hoài cổ của nước Pháp thơ mộng thì phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Một chiếc giường phù hợp không chỉ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon mà còn phải thể hiện được phong cách, đẳng cấp của chính mình ở trong đó.
Hãy đến với nội thất Hà Cường chúng tôi để được chuyên viên thiết kế nội thất tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất và đẳng cấp nhất.
 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: