Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Mặt nạ sủi bọt thải độc và làm sao để sử dụng hiệu quả nhất


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Mặt nạ sủi bọt thải độc và làm sao để sử dụng hiệu quả nhất

Việc tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, tác hại của môi trường là nguyên nhân chính khiến làn da không được khỏe và tích tụ nhiều độc tố. Cần phải chăm sóc làn da của mình trước khi nó tồi tệ hơn. Đắp mặt nạ là phương thức làm đẹp phổ biến được hội chị em ưa thích.

Hiện nay có rất nhiều mặt nạ trên thị trường với nhiều công dụng và tính năng khác nhau. Trào lưu làm đẹp với mặt nạ sủi bọt thải độc được hội chị em yêu thích và truyền tai nhau sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Mặt nạ thải độc cực kì phù hợp với những cô nàng phải thường xuyên hoạt động ngoài trời, mặt nạ sẽ giúp làn da được sạch khỏe, sáng mịn hơn rất nhiều.

Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Là Gì?

Mặt nạ sủi là mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da.

Mặt nạ sủi thải độc (mask sủi bọt thải độc) được thiết kế với mục đích làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại gây tổn thương cho da. Từ đó mang đến một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thoáng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin cải thiện làm hàng rào bảo vệ da.

Điểm thu hút của mặt nạ sủi đó chính là quá trình mặt nạ chuyển đổi từ dạng gel hay dạng kem đặc sang dạng bọt cực kì thú vị và hay ho. Mặt nạ thải độc cho da hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, nhất là cho những ai có làn da dầu mụn, da nhờn.

Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt

Sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần thải độc cùng với các dưỡng chất chăm sóc da mặt nạ sủi thải độc có những công dụng sau:

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp hấp thu hết các tạp chất, độc tố có hại tồn tại trên da.

Cơ chế tạo bọt giúp cho lượng oxy thẩm thấu vào sâu trong. Thấm sâu vào trong lỗ chân lông nhờ đó có khả năng thải độc, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn và làm sáng, sạch da một cách tự nhiên.

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp làm sạch sâu da

Mặt nạ sủi thải độc giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa sự hình thành của mụn, phục hồi làn da, giúp da sáng mịn hơn.

Chống lão hóa da, giữ ẩm và chống mụn hiệu quả

Những hạt bọt nhỏ trên da như một cách massage nhẹ nhàng giúp kích thích sản sinh collagen. Bổ sung một lượng lớn collagen giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, chống lão hóa da, giữ ẩm và chống mụn hiệu quả.

Dưỡng ẩm, làm da trắng sáng mịn màng

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp tăng cường các dưỡng chất, cấp ẩm và làm mịn da, giúp bảo vệ các tế bào da mới, giúp da luôn mịn màng và sạch sẽ.

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp giữ ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Da được cấp ẩm đầy đủ sẽ giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn hình thành và chống lão hóa da.

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp cải thiện tông màu da

Việc áp dụng mặt nạ thường xuyên (1-2 lần/ tuần) vào ban đêm sau khi làm sạch sẽ giúp giữ làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ.

Mặt nạ an toàn phù hợp với nhiều loại da

Ngoài việc làm sạch sâu và là sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ, phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Sản phẩm rất phù hợp với những bạn gái có làn da dầu, là một trong những nguyên nhân chính gây nên mụn. Chắc hẳn không chỉ có phụ nữ yêu thích loại mặt nạ này mà còn được các chàng trai ưa chuộng sử dụng.

Cách Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Hiệu Quả

Cũng giống với mặt nạ giấy, trước khi sử dụng mặt nạ sủi bọt bạn nên làm sạch da mặt bằng các bước như tẩy trang, làm sạch tế bào chết và xông hơi cho làn da.

Tuy nhiên, một điểm khác biệt hoàn toàn ở mặt nạ sủi bọt là bạn phải rửa sạch với nước sau khi sử dụng. Theo đó, để đắp mặt nạ dạng sủi bọt đúng cách bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Làm sạch sâu làn da.

Bước 2: Bạn dùng tay thoa đều mặt nạ lên vùng da mặt, vùng cổ, tránh phần mắt và miệng.

Bước 3: Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút.

Bước 4: Làm sạch lại với nước và chăm sóc da như bình thường.

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt

Nhiều bạn sẽ mắc phải sai lầm khi sử dụng mặt nạ quá nhiều, không phải đắp mặt nạ sủi nhiều là da bạn có thể cải thiện nhanh hơn. Chỉ nên dùng mask sủi bọt thải độc 1-2 lần trên 1 tuần là đủ, không nên dùng hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.

Khi đắp mặt nạ sủi bọt lên mặt cảm giác đầu tiên bạn cảm nhận đó là như bị châm chích nhẹ nhàng. Sau đó bọt sẽ nổi lên, lúc này da sẽ có cảm giác hơi ngứa nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đây là đặc tính của mask sủi, chờ đợi một chút bạn sẽ cảm nhận sự thích thú mà mask sủi mang lại.

Sau khi đắp mặt nạ bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng hay kem dưỡng để làm ẩm da.

Bảo quản mask sủi ở những nơi kín gió, thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sử dụng được lâu dài. Sau khi sử dụng nhớ bọc lại cẩn thận để tránh bên trong sủi bọt hết vì tiếp xúc với không khí ở bên ngoài.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack  chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như chanh, sả, sen trắng với công dụng cân bằng độ ẩm và độ dầu cho da. Trong sản phẩm còn có chứa salicylic acid, AHA, BHA giúp nâng cao hiệu quả thanh lọc làn da.

Sau khi đắp lên da, mình cảm thấy bọt khí xuất hiện để đào thải độc tố rất nhanh chóng. Khi rửa mặt, mình cảm nhận được lượng dầu dư trên da mặt mình được loại bỏ rất nhiều. Da cũng trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Một tips nhỏ khi sử dụng em này chính là các bạn nên dùng nước hoa hồng trước khi sử dụng để cân bằng cho làn da. Khi đắp mask, các bạn có thể kết hợp vài động tác massage để tăng hiệu quả cho sản phẩm.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #Ashe7 #Baker7_Magic_Bubble_Essence_Pack #matnasuibot #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: linhle005
:
:
:
: