Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc môi khô nứt rướm máu


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc môi khô nứt rướm máu

Lại một mùa hanh khô nữa lại đến. Đây là lúc đôi môi chúng ta đối diện với nhiều vấn đề khó chịu như khô rát, nứt nẻ, chảy máu hoặc thâm, khiến bạn xấu xí và sinh hoạt rất bất tiện Vì thế, hôm nay trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết chăm sóc môi sao cho bạn có một bờ môi đẹp, hồng hào mịn màng, giúp bạn tự tin hơn.

Các Bước Chăm Sóc Môi

Cũng giống như chăm sóc da, việc chăm sóc môi đúng cách cũng sẽ bao gồm các bước khác nhau. Bạn phải thực hiện các bước đúng thứ tự, đúng phương pháp thì hiệu quả mới cao được. Những bước đó bao gồm: Tẩy trang môi => tẩy da chết môi => Dưỡng môi.

Lưu ý: Việc tẩy da chết không được thực hiện thường xuyên vì có thể làm da yếu hơn. Tối đa 1 tuần bạn chỉ nên tẩy từ 1 - 2 lần.

Dưỡng Môi

Qua phần đầu tiên, bạn đã hình dung được quá trình chăm sóc môi gồm những bước nào. Phần 2 là để đi vào chi tiết của bước dưỡng môi – bước quan trọng nhất. Có 2 loại dưỡng môi bạn có thể sử dụng là các loại chất dưỡng tự nhiên, bạn có thể tự làm và các loại kem dưỡng, son dưỡng môi, mặt nạ.

Cách dưỡng môi bằng các nguyên liệu tự nhiên

Các loại dầu thực vật

Một số loại dầu thực vật có khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt, đặc biệt là môi. Ưu điểm của việc sử dụng dầu tự nhiên là rất lành tính, gần như không bao giờ bị kích ứng. Đồng thời nếu lỡ có nuốt phải cũng chẳng có vấn đề gì. Những loại dầu này đều dễ kiếm, dễ mua ở nhiều nơi. Một số loại dầu bạn có thể dùng như:

Dầu dừa

Dầu hạnh nhân

Dầu oliu

Dầu jojoba

Bơ hạt cacao

Cách dùng: bạn chỉ cần thoa 1 lớp dầu mỏng lên môi, để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại là được. Đôi môi của bạn sẽ mềm và có màu sắc tươi hơn rất nhiều. 1 ngày bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần.

Dùng dưa leo (dưa chuột) để dưỡng ẩm, chăm sóc cho môi

Mùa thu đông là lúc thời tiết rất khô, môi bị thiếu nước nhiều nên dễ xảy ra tình trạng nứt nẻ.

Còn dưa chuột từ lâu đã là thứ được nhiều chị em yêu thích trong việc dưỡng da vì có khả năng cấp nước rất tốt. Có nhiều cách để dưỡng ẩm cho môi bằng dưa chuột

Cách 1: bạn cắt vài lát dưa chuột rồi xoa trực tiếp lên môi trong khoảng từ 5 – 10 phút

Cách 2: bạn ép dưa thành nước, rồi dùng nước ép đó thoa lên môi

Cách 3: cắt mỏng vài lát dưa chuột rồi đắp lên môi khoảng 20 phút.

Nói chung những cách trên đều rất đơn giản, bạn thích làm cách nào cũng được, đều có hiệu quả tốt.

Dưỡng môi bằng nha đam (lô hội)

Ngoài tác dụng cấp nước, giảm cảm giác đau, trong lô hội còn có nhiều chất giúp xóa bỏ các sắc tố khiến môi tối màu, thâm sạm làm cho bờ môi bạn tươi tắn hơn. Cách thực hiện:

Bạn dùng 1 nhánh lô hội, cắt bỏ phần vỏ.

Sau đó phần thịt lá bạn rửa sạch sao cho hết lớp nhờn dính. Bởi theo kinh nghiệm của mình lớp nhờn đó có thể gây ngứa rát cho da.

Sau đó bạn xoa phần thịt nha đam đã rửa sạch lên môi, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại là được.

Dưỡng ẩm cho môi khô bằng mật ong

Mật ong là chất dưỡng ẩm tự nhiên cực tốt, rất thích hợp cho tình trạng môi khô nứt nẻ trong mùa này. Cách dùng mật ong cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa lên môi 1 lớp mỏng trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy bạn chỉ cần rửa sạch lớp mật ong đó là được.

Tuy nhiên, bạn nên hạn chế để qua đêm như vậy, mà thông thường chỉ cần để khoảng 1 – 2 tiếng là được. Trên đây là một số cách dưỡng ẩm môi bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể tìm ngay trong căn bếp tại nhà mình. Còn về phần mỹ phẩm dưỡng môi, mình sẽ có một bài viết riêng cho bạn để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Các Lưu Ý Hằng Ngày Để Có Một Bờ Môi Khỏe Đẹp Bất Chấp Thời Tiết

Cho dù bạn có dưỡng môi tốt đến đâu, mỹ phẩm có đắt tiền đến đâu nhưng nếu có những thói quen, chế độ sinh hoạt không tốt thì tình trạng đôi môi của bạn có thể sẽ còn tồi tệ hơn nhiều. Vì thế, phần này mình sẽ hướng dẫn bạn trị liệu, chăm sóc môi ngay tại nhà. Đây là những việc mà bạn sẽ thực hiện hằng ngày để có một đôi môi đẹp nhất.

Uống nhiều nước

Hầu như trong bất cứ bài viết nào về chăm sóc da, làm đẹp đều có phần này. “Chúng ta cần uống nhiều nước để da dẻ mịn màng hơn”. Tuy nhiên, mấy người trong chúng ta uống đủ lượng nước đề xuất hằng ngày? Điều mình nhận thấy là đa phần chúng ta đều lười uống nước.

Chúng ta chỉ uống khi chúng ta cảm thấy khát, mà khi đã cảm thấy khát thì tức là cơ thể đã mất nước. Và môi sẽ là nơi đầu tiên thể hiện việc bạn đang mất nước. 1 ngày chúng ta cần uống  tối thiểu từ 2 – 3 lít nước. Một mẹo nhỏ là thay vì một lần bạn uống 1 lượng lớn nước thì hãy chia nhỏ chúng ra, uống trong nhiều lần. Chắc chắn việc này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

Tuyệt đối không liếm môi hoặc bóc da môi

Khi môi trở nên khô và bong tróc, chúng ta thường có hành động vô thức là liếm môi và bóc những phần da đang bị bong da. Đây là hành động rất gây hại cho môi của bạn, bởi:

Liếm môi chỉ làm môi khô thêm. Có thể bạn nghĩ rằng nước bọt sẽ cấp ẩm cho da thì hoàn toàn sai lầm. Nước bọt khi bốc hơi sẽ hút hết ẩm trong da của bạn

Bóc da sẽ làm môi bạn bị chảy máu rất xót, có thể dẫn tới viêm nhiễm, lở loét. Cách khắc phục: Bạn nên bôi son dưỡng hoặc kem dưỡng lên môi. Chắc hẳn bạn không muốn nuốt mỹ phẩm vào miệng đúng không?

Chế độ ăn uống 

Ăn uống là quá trình ảnh hưởng đến cả cơ thể. Vì thế bạn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

Tăng lượng vitamin bằng việc ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin như rau, củ, quả và bổ sung bằng các loại thực phẩm chức năng hoặc viên uống. Làn da (hay ở đây là da môi) sẽ khỏe hơn.

Tránh các loại thức ăn mặn, thức ăn nhanh mặn để tránh liếm môi và khiến cơ thể bị mất nước.

Hạn chế các loại nước có ga, các loại nước chứa cafein như nước tăng lực, cafe…

Hút thuốc khiến môi bị thâm và khô đó nhé

Bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài

Môi trường là nguyên nhân chính gây khô môi. Đó là lý do mà nhiều bạn môi chỉ bị khô thì mùa hanh khô đến. Ngoài gió thì ánh sáng mặt trời cũng ảnh hưởng rất tiêu cực đến môi nữa. Vì thế, bảo vệ môi trước môi trường là điều rất quan trọng nếu bạn không muốn môi mình trở nên xấu xí.

Thực ra, việc bảo vệ môi rất đơn giản, bạn chỉ cần:

Sử dụng son dưỡng, kem dưỡng trước khi ra ngoài

Che chắn môi bằng các loại khăn, khẩu trang.

Đừng quên sử dụng kem chống nắng

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint không chỉ có tác dụng cấp ẩm hữu hiệu mà còn giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, căng mịn hơn. Đây chắc chắn là vị cứu tình cho những ai đang gặp tình trạng da môi khô ráp, nứt nẻ, bong tróc, chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #Allmythings #review #chiase #duongmoi #khomoi #chongtham #makeup #sonduong #myphamhanquoc #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: