Đặt banner 324 x 100

Cồn khương diamond city - dự án bất động sản bậc nhất cồn khương tại cần thơ


CỒN KHƯƠNG DIAMOND CITY - DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN BẬC NHẤT CỒN KHƯƠNG TẠI CẦN THƠ

 Được ví như một "viên kim cương sáng" của Cần Thơ, Cồn Khương Diamond City hội tụ đủ các yếu t ố Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa.
 THIÊN THỜI - Là một dự án trung tâm thành phố Cần Thơ, chúng tôi có sứ mệnh mang đến cho Quý khách hàng một cái nhìn mới về bất động sản nghỉ dưỡng và trách nhiệm của chúng tôi là phát triển Cồn Khương Diamond City làm sao để xứng tầm với những gì Quý khách hàng bỏ ra. Mỗi một dự án bất động sản đều sẽ có một thời điểm vàng để đầu tư, Cồn Khương Diamond City cũng vậy. Đây là thời điểm tốt nhất để Quý khách hàng tìm hiểu và đầu tư dự án.
 ĐỊA LỢI - Một vị trí đắc địa từ tiện ích nội khu đến ngoại khu đem đến những gì thuận tiện nhất cho Quý khách hàng là ưu điểm của Cồn Khương Diamond City:
 5 phút để đến bệnh viện phụ sản Cần Thơ, bệnh viện Hòa Hảo, vincom plaza Hùng Vương
 10 phút để đến bến Ninh Kiều, cầu đi bộ, vincom plaza Xuân Khánh, đại học Cần Thơ
 15 phút để đến sân bay Cần Thơ, Đại học FPT
 NHÂN HÒA - Khi mà cuộc sống đô thị hiện tại quá ồn ào, ô nhiễm làm ảnh hưởng cuộc sống của chúng ta thì cuộc sống nơi đây (Cồn Khương Diamond City) Quý khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên cây xanh bao phủ. Từ đó chất lượng sống, sức khỏe và tâm lý sẽ được cải thiện.
 Chương trình ưu đãi hiện tại của dự án:
 Phương thức thanh toán hợp lý: chỉ cần Thanh toán trước 30% . 70% còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 25 năm và ưu đãi lãi suất lên đến 24 tháng.
 Cùng với đó là quà tặng cực giá trị 15 chỉ vàng SJC, tặng mẫu thiết kế mẫu nội thất và còn nhiều ưu đãi khác lên đến 9%.
Mọi thông tin về sản phẩm và dự án Stella Mega City                                                                                                                           Quy mô : 23 Ha,Diện Tích 5m x 25m               

 Liên hệ hotline  0327763345 gặp Kha - để được tư vấn tận tình.

https://muanhadattot.com/con-khuong-diamond-city-pj86.html

Thông tin liên hệ


: ctnkck010327763345
: chính chủ
: 0327763345
: Cồn Khương
: