Đặt banner 324 x 100

Những Quán Thái Ngon BMT


1. Rod Fai - Ẩm thực Thái

.Địa chỉ: F16-17 Văn Tiến Dũng, TP. Buôn Ma Thuột
.Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Đây là quán Thái ngon nhất đất ban mê tuy mới mở được 1 năm nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thực khách đam mê ẩm thực Thái. Những món ăn ở đây mang thiên hướng món Thái đặc trưng nhưng đã được biến tấu theo khẩu vị của người Việt. Những món ăn ở đây khá vừa miệng giá cả phải chăng. Đã được rất nhiều các trang review nhắc tới như một điểm đến không thể thiếu cho những người mới đến Buôn Mê Thuột cũng như những tín đồ ẩm thực Thái
Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho tiệc liên hoan, họp mặt. Tuy nhiên, vị trí của nhà hàng nằm ở ngoại ô Buôn Ma Thuột nên bạn phải mất thêm nhiều thời gian di chuyển nếu muốn thưởng thức các món ăn tại đây
Có thể là hình ảnh về mì xào và trong nhà

2. Lẩu Thái Deli 

  • Địa chỉ: 245 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nếu tò mò về các món ăn Thái cay “thét ra lửa” thì nhà hàng Buôn Ma Thuột Thái Deli sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng mở cửa từ 10 giờ sáng đến tối muộn nhưng lúc nào cũng đông khách lui tới.

nha hang buon ma thuot lau thai 2

Thực đơn có nhiều món ăn lạ miệng và độc đáo, thu hút người sành ăn như Padthai, cà ri xanh, lẩu Thái tomyum chua cay, gỏi xoài Thái, Thái BBQ, gỏi Thái Somtam.. Chưa hết, kem cuộn Thái Lan nổi tiếng làm chao đảo giới trẻ Việt – Thái sẽ là bữa tráng miệng kết thúc bữa ăn hoàn hảo. 

Đặc biệt, không gian nhà hàng rộng rãi và có sức chứa lên đến hàng trăm người phù hợp cho những bữa tiệc hay gặp mặt bạn bè, gia đình. Những khi thời tiết Buôn Ma Thuột ẩm ương, mưa lâm thâm, ngồi tại không gian của Thái Deli xì xụp nước lẩu Thái Tomyum thì đúng là ngon “ấm lòng”. 

3. Sawadee

.Địa chỉ: 104 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột
.Giờ mở cửa:16:00 - 4:00

Sawasdee được xây dựng và trang trí hoàn toàn theo lối kiến trúc Thái. Nhà hàng có thiết kế độc đáo, ấn tượng, mọi chi tiết đều được hoàn thiện và chăm chút tỉ mỉ từ những đôi tay nghệ nhân am hiểu nền kiến trúc đất nước Chùa vàng. Ngay từ lối vào cho đến không gian nội thất bên trong, Sawasdee đều được trang hoàng bằng những hoa văn trạm trổ công phu và những bức phù điêu mô phỏng các vị thần linh thiêng của người Thái.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Thông tin liên hệ


: hai270202
:
:
:
: