Đặt banner 324 x 100

Các loại phụ kiện điện thoại không thể thiếu - phukienngoctai.vn


Phụ kiện điện thoại là các thứ phụ kiện không thể thiếu lúc các bạn tiêu dùng Smartphone đúng ko nào. Hãy cộng phụ kiện Ngọc Tài - cung cấp phụ kiện điện thoại BMT uy tín nhất Buôn Ma Thuột điểm qua là những mẫu phụ kiện nào nhé
1. Tai nghe
Tai nghe vốn dĩ đã ko còn xa lạ sở hữu người tiêu dùng lúc tiêu dùng điện thoại di động. Nó là phương tiện kết nối âm thanh cho người dùng nghe nhạc, xem phim,.. mà vẫn bảo đảm sự riêng tây nhất định. 
Bên cạnh tai nghe truyền thống có dây, bây giờ các hãng điện thoại liên tục cho ra mắt các mẫu tai nghe không dây bluetooth có bề ngoài đa dạng, bắt mắt, nhân tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng.
https://ezcomclass.com/wp-content/uploads/2020/06/airpods-2-rep-1-1_1575451629-300x224.jpg
Tai nghe bluetooth của Apple.
Một số hãng tai nghe uy tín và phổ biến nhất ngày nay với thể kể đến như: Apple, Samsung, Sony, JBL, Xiaomi,…
2. Cáp sạc dự phòng
Cáp sạc ngừa đang ngày càng trở nên nhiều lúc hầu như ai cũng với cho mình 1 loại sạc dự phòng đem theo bên người. Nhất là đối có các thanh niên có nhu cầu dùng điện thoại rộng rãi để chơi game, làm cho việc,… thì đây là 1 phụ kiện ko thể thiếu lúc ra ngoài.
Dung lượng của sạc ngừa thường được chia thành các loại: loại dưới 5200 mAh,  dòng từ 5200 – 10400 mAh và trên 10400 mAh, đảm bảo đủ điều kiện dùng cho cho nhu cầu của người dùng.
Bên cạnh đó, kiểu dáng, dòng mã và trọng lượng của từng chiếc sạc ngừa cũng khác nhau, tùy theo bí quyết kiểu dáng của nhà sáng chế, có loại nhỏ gọn cầm vừa trong lòng bàn tay, cũng có loại nặng tới 500gr sở hữu kích cỡ cồng kềnh, khó có theo bên người.
Thế nhưng trên thị trường hiện nay, những loại cáp sạc dự phòng đang được bày bán tràn lan mang phổ biến những cái cái mã, giá cả khác nhau, thậm chí còn sở hữu các cái ko sở hữu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các hãng cáp sạc uy tín và phổ biến hiện nay mang thể nói tới là: Xiaomi, Samsung, Romoss, Hoco,…
3. Ốp lưng
Một điều ko thể thiếu đối với các giáo đồ say mê phụ kiện điện thoại là những mẫu ốp lưng xinh xắn, phần nào miêu tả sự “đánh dấu chủ quyền” cái “dế yêu” của mình. Ốp lưng là 1 phụ kiện siêu rộng rãi hiện nay. Chúng ta sở hữu thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu, ở bất cứ loại máy nào. Ngoài tác dụng chính là bảo vệ bề mặt của điện thoại, chống va đập, trầy xước, thì ốp lưng còn là phụ kiện quan trọng để trang hoàng cho “dế yêu” của người dùng. 
Mỗi ngày đều có hàng nghìn cái ốp lưng mới có mặt trên thị trường với đủ dòng hình dáng, màu sắc, chất liệu. Chính vì thế, dù ở những shop điện thoại, văn phòng phẩm, mạng xã hội, hay những trang thương mại điện tử, bạn vẫn có thể dễ dàng sắm được một cái ốp lưng cho smartphone của mình có giá cả giao động khoảng từ vài chục tới vài trăm nghìn đồng.
Thậm chí, để chiều theo ý người dùng, rất phổ biến shop còn mở thêm dịch vụ in ốp lưng điện thoại theo yêu cầu, bất cứ dòng chữ, hình ảnh nào bạn muốn, họ đều sở hữu thể giúp bạn in chúng lên loại ốp điện thoại của bạn. 
4. Miếng dán màn hình
Với tên gọi khác là miếng dán cường lực, chắc hẳn phần lớn trong chúng ta đều dùng ít ra 1 lần cho chiếc điện thoại của mình. Tác dụng chính của miếng dán màn hình là giúp bảo vệ mặt kính trước của điện thoại, chống nước và xây xát lúc gặp các tình huống rơi vỡ vạc bất ngờ. Có đa dạng bí quyết để chúng ta mang được miếng
Bạn có thể đặt tìm trên mạng về để tự dán, hoặc nhanh gọn hơn hoá ra địa chỉ điện thoại, tậu cái miếng dán mình muốn và nhờ viên chức dán ngay tại chỗ. Chỉ mất 2 phút là bạn đã với 1 loại điện thoại bóng nhoáng mặt kính dán rồi. Tùy vào giá cả miếng dán mà chất lượng cũng khác nhau, trên thị trường thì làng nhàng cho 1 miếng dán màn hình tầm trung là 40 – 50 nghìn đồng. 
5. Dụng cụ vệ sinh điện thoại
Điện thoại di động từ lâu đã là vật bất ly thân mang người dùng, buộc phải việc bám bụi bẩn trên bề mặt điện thoại là điều không thể tránh khỏi. Để đảm bảo cho dòng smartphone của mình luôn được sạch sẽ, bóng nhoáng thì công cụ vệ sinh là thiết bị bạn phải với sẵn. 
https://ezcomclass.com/wp-content/uploads/2020/06/180491-ve-sinh-laptop-body-7-300x225.jpg
Bộ vệ sinh điện thoại, laptop.
Bộ dụng cụ vệ sinh điện thoại thường gồm khăn lau, cọ mịn, giấy ướt và khô,… mà bạn mang thể dễ dàng sắm được tại các liên hệ điện thoại trên đường phố. Vệ sinh điện thoại sạch sẽ cũng phần nào bảo vệ được điện thoại khỏi các tác nhân ngoại cảnh, khiến cho máy chạy mượt hơn, bảo đảm phần mỹ quan bên ngoài.
6. Nút bấm chơi game cho điện thoại di động
Với các game thủ dù là giỏi hay mới léo hánh đến thế giới game mobile, thì ắt hẳn đều nên nên với phụ kiện này.
https://ezcomclass.com/wp-content/uploads/2020/06/flydigi-stinger_012-300x225.jpg
Nút bấm chơi game dành cho điện thoại di động.
Được biết đến với tên gọi nút bấm trigger Flydigi Stinger, là loại phụ kiện tương trợ chơi game trên điện thoại, nhất là trong thời đại bùng nổ game mobile bây giờ với những cái game nổi danh như PUBG, Liên quân mobile,…
Với thao tác dễ dàng, bạn sẽ chỉ tốn không quá 5 giây đồng hồ để lắp đặt và lần chơi đầu để quen các cài đặt phím mới là đã mang thể thực chiến game PUBG ngay lập tức.
Hiện phím bấm của Flydigi Stinger được các game thủ kiểm tra là với tốc độ xử lý thông báo nhanh hơn, chính xác hơn so sở hữu các cái phím bấm trên thị trường. Đồng thời, cạnh bên mỗi phụ kiện đều có 1 phím bấm chuyển đổi giữa chế độ Single và Auto tap 8 lần giúp bạn tăng thao tác trong game.
7. Bao da tích hợp bàn phím cho điện thoại
Dành riêng cho những người bận rộn, phụ kiện bao da thành lập với rộng rãi tiện thể ích cho người tiêu dùng với các tương trợ hoàn hảo mà hi hữu sở hữu phụ kiện nào theo kịp.


Sản phẩm phụ kiện điện thoại bao da độc đáo tích hợp bàn phím được kết nối cổng USB với điện thoại để hỗ trợ chơi game, thực hành các thao tác phức tạp nhanh hơn, cùng có các chức năng khác giống như thao tác trên máy tính.
Ngoài ra với bao da bảo vệ điện thoại, với thể gập lại để khiến cho giá đỡ.
Bao da được ngoại hình bằng da PU cao cấp và bàn phím được khiến từ lớp nhựa ABS mang độ bền cao, dễ dàng lau chùi, tiêu dùng trong thời kì dài, dễ dàng bảo quản và sở hữu theo bên mình.
Bên cạnh đó, để tăng độ thẩm mỹ, nhiều nhà phân phối đã cho ra mắt những sản phẩm bao da mang thiết kế độc đáo, chiếc mã đa dạng, từ đơn thuần đến dễ thương, rộng rãi hình thù, màu sắc, để đáp ứng đủ loại nhu cầu của người tiêu dùng.
Giá cho 1 bao da thường giao động trong khoảng 50 – 200 nghìn đồng.
8. Loa bluetooth
Bluetooth là phụ kiện điện thoại mang phương diện kết nối ko thể thiếu để có thể truyền dữ liệu và thông tin giữa nhiều vật dụng khác nhau như điện thoại, loa, tai nghe, đồng hồ… sở hữu nhau.
Các cái loa Bluetooth di động hiện nay dùng kỹ thuật Bluetooth aptX 4.0 với khả năng tương xứng cao, phù hợp mang vô cùng phổ biến các thiết bị khác nhau như iPhone, iPad, MacBook, Smartphone, Tablet, Laptop hoặc những thứ khác với tương trợ Bluetooth.
Người tiêu dùng chỉ cần bật loa lên và tiến hành kết nối có điện thoại của mình là đã sở hữu thể tận hưởng âm nhạc thoả thích và bạn sở hữu thể kết nối trong phạm vi bán kính tối đa là 10m.
Ngày nay, loa di động Bluetooth cực kỳ được ưa chuộng có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng, nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo âm thanh dung nhan nét, êm tai. Có vô cùng đa dạng chiếc loa bluetooth, tùy theo dòng mã, chất lượng mà giá cả sẽ khác nhau, mang thể từ vài chục, vài trăm đến cả triệu đồng.
Hãy theo dõi ngay phụ kiện Ngọc Tài - cung cấp phụ kiện điện thoại BMT uy tín, chất lương nhất Buôn Ma Thuột để theo dõi các sản phẩm và bài viết hữu ích hơn nhé

Thông tin liên hệ


: richshoes
: Phụ kiện Ngọc Tài
: 0889024366
: 155 Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột