Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nhật ký của những cô nàng bị mụn


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nhật ký của những cô nàng bị mụn

Mụn là một rắc rối, phiền muộn của nhiều chị em, nó ảnh hưởng tới cuộc sống của chị em nghiêm trọng như thế nào? Hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của một vài chị em và  tìm hiểu về mụn cũng như cách chăm sóc da mụn trong bài viết này nhé!

Nhật Ký Của Những Cô Nàng Bị Mụn

Trần Phương Linh (20 tuổi) -Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng chia sẻ: “Sao mặt nhiều mụn thế?” “Mình phát điên khi nghe những câu hỏi đó. Họ quan tâm mình hay đang giễu cợt mình? Mình đã mất bao thời gian, công sức và tiền bạc để tống khứ đám mụn ấy đi nhưng đều không được. Mình còn quên gương mặt mình khi không mụn thì như nào. Mình đâu muốn có mụn. Đừng hỏi thăm khi không giúp được gì, đừng làm mình sợ gặp tất cả vì những câu hỏi sắc như dao…”

Nguyễn Trúc Anh  (19 tuổi)Khoa Kinh tế - Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Ngày 1 nhập trường: Mình không dám làm quen ai do mặt chi chít mụn. Ngày 2, 3, 4: Mình đã chọn ngồi cuối lớp để không ai phải nhìn thấy những đám mụn trên mặt mình nữa. Mình sẽ không phải nhận ánh mắt ái ngại khi nói chuyện của các bạn xung quanh. Thực sự mình đã rất tự ti với gương mặt này, không biết bao lần mình đã bật khóc vì tủi thân khi nhìn các bạn có làn da căng mịn và tự tin…"

Mụn Là Gì? Phân Loại Mụn

Trong cuốn sách “Làn da đẹp nhất trong cuộc đời của bạn bắt đầu từ đây”, đội ngũ tác giả cũng là những người đứng sau thành công của thương hiệu chăm sóc da toàn cầu Paula’s Choice dành cả một chương để chia sẻ về loại bỏ mụn (Trang 126). Trong đó, khái niệm “mụn” được chỉ rõ: Là một triệu chứng viêm, tất cả những thứ bạn làm để giảm viêm sẽ giúp cho mụn và vết đỏ sau mụn lành nhanh hơn. Ngược lại, các tác nhân gây kích ứng khiến cho tình trạng viêm da trở nên trầm trọng khiến mụn xuất hiện ngày càng nhiều.

Mụn có thể xuất hiện ở đâu trên cơ thể? Theo nghiên cứu mụn có thể trên mặt, mụn sau lưng, mụn vùng cổ, ngực tay chân. Một số loại mụn thường gặp đó là:

Mụn ẩn (mụn không viêm): Mụn này có đặc điểm không viêm, có mụn đầu trắng và mụn đầu đen.

Mụn viêm đỏ: Biểu hiện với nốt sưng nhỏ nhô lên trông thấy tình trạng viêm đang xảy ra ở nang lông. Mụn viêm đỏ thường thì không đau hay lở loét. Ví dụ về phân loại mụn

Mụn mủ: Lớn hơn các nốt mụn đỏ, nó sưng đỏ và mềm, có mủ trắng ở đỉnh và là một dấu hiệu của quá trình viêm sâu, có thể gây đau.

Mụn bọc: Nốt mụn lớn, cứng tồn tại bên dưới bề mặt da. Chúng phát triển khi có hiện tượng tích tụ các chất gây mụn sâu bên trong nang lông, khiến cho nang lông bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Mụn nang: Là khối mụn đau đớn, sưng phồng và đầy mủ hình thành bên dưới da. Mụn nang làm gia tăng nguy cơ hình thành sẹo vì mụn nang sâu và có khả năng phá hủy collagen. Đây là loại mụn cần thời gian loại bỏ khá lâu.

Sợi bã nhờn: Phần đầu mũi, bạn thấy chấm nhỏ li ti giống mụn đầu đen, khi nhìn sẫm hơn thì có thể đây là mụn đầu đen nhưng khi quan sát gần thấy đây là phần chóp của cấu trúc hình cột trong lỗ chân lông, đó là sợi bã nhờn. Nhiều người đã tự loại bỏ sợi bã nhờn bằng tay nhưng chúng sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại.

Những phân loại và chi tiết điểm nhận dạng của các loại mụn trong cuốn sách làm đẹp hot nhất 2019 sẽ giúp chúng ta tìm hiểu những nguyên nhân gây mụn và có được giải pháp loại bỏ làn da mụn rõ ràng hơn trong phần tiếp theo.

Nguyên Nhân Hình Thành Mụn Là Gì?

Mụn là một bệnh lý về da mà hầu như ai cũng phải trải qua khi bước vào độ tuổi dậy thì. Có thể nói mụn luôn là “nỗi ám ảnh” của rất nhiều người dù là nam hay nữ. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành mụn, có thể kể đến một số nguyên nhân điển hình như:

Do lượng Hormone thay đổi đột ngột

Stress, căng thẳng và mất ngủ trong thời gian dài.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học.

Do môi trường sống và làm việc nhiều bụi bẩn

Do không chăm sóc da mặt đúng cách

Dùng  mỹ phẩm trôi nổi kém chất lượng,…

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Trong tất cả các sản phẩm của DewyTree, Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot chính là sản phẩm hot nhất và được săn đón nhiều nhất bởi khả năng trị mụn vô cùng thần thánh.

Với bao bì bằng thủy tinh đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ bắt mắt và xinh xắn và cũng không kém phần sang chảnh chắc tay. Đi kèm với sản phẩm là tăm bông giúp bạn dàng lấy sản phẩm hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí công sức khi phải mua sản phẩm rồi còn phải mua thêm tăm bông để sử dụng.

Trên thân có dán nhãn in đầy đủ các thông tin như: tên, công dụng, thành phần,…giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra, em ấy có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ có dung tích 20ml nên sẽ thuận tiện để mang đi xa hay đi du lịch.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 11.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: