Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc đôi môi khô nứt nẻ mà chị em nào cũng nên nắm rõ


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc đôi môi khô nứt nẻ mà chị em nào cũng nên nắm rõ

Trên gương mặt của chúng ta, môi là vùng da mềm mại và nhạy cảm nhất do đây là khu vực tập trung lượng mạch máu vô cùng lớn. Trong khi đó, lớp da của môi lại trong và rất mỏng vì vậy môi rất dễ "biến động" theo thói quen sinh hoạt và thời tiết. Chưa kể, lượng mỹ phẩm mà môi phải gánh chịu hàng ngày cũng không hề nhỏ dễ dẫn đến tình trạng môi bị thâm, xỉn màu, nứt nẻ.Để tránh tình trạng trên và bảo vệ môi, giúp đôi môi luôn hồng hào, bạn cần đặc biệt lưu tâm những điều sẽ được đề cập trong bài viết này nhé!

Chăm Sóc Đôi Môi Khô Nứt Nẻ

Sử dụng nước tẩy trang dành riêng cho đôi môi

Thông thường chúng ta sẽ có 2 loại tẩy trang là tẩy trang cho da và tẩy trang cho mắt môi. Các loại nước tẩy trang cho mắt môi thường có tác dụng nhẹ nhàng hơn để tránh rụng lông mi và làm khô môi. Nếu bạn còn đang dùng chung một loại nước tẩy trang cho da mặt và da môi thì hãy nhanh chóng thay đổi sớm đi nhé!

Tẩy da chết cho môi

Tẩy da chết cho môi sẽ giúp loại bỏ phần da bị bong tróc và lớp cặn mĩ phẩm lâu ngày trong kẽ môi. Thêm vào đó, việc tẩy da chết thường xuyên cũng giúp môi thêm hồng hảo và giảm thiểu được tình trạng môi thâm, xỉn màu.Để tẩy da chết cho môi, bạn có thể làm mềm môi với nước ấm và dùng bàn chải đánh răng mềm cọ nhẹ. Sau đó, sử dụng các hỗn hợp tẩy da chết thông thường như đường hoặc muối biển massage nhẹ nhàng trước khi rửa sạch với nước. 

Dưỡng ẩm cho môi

Muốn chăm sóc môi tốt, bạn nên tạo thói quen sử dụng son dưỡng môi trước khi dùng son màu, sau khi tẩy da chết và trước khi đi ngủ. Các loại son dưỡng môi chứa vitamin A và vitamin E sẽ là lựa chọn lý tưởng khi da môi bị bong tróc.Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp một số thao tác chăm sóc đơn giản như chườm khăn ấm cho môi hoặc sử dụng các loại mặt nạ như bơ cacao, nha đam, bột yến mạch, mật ong,… 

Bổ sung thực phẩm có hàm lượng nước cao

Nếu cơ thể bạn bị thiếu nước thì vùng da biểu tình đầu tiên chính là da môi đấy. Chính vì vậy, chế độ dinh dưỡng hợp lý và đủ nước sẽ đóng góp tích cực vào việc chăm sóc đôi môi.Bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm có hàm lượng nước cao . Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu ý tránh bổ sung nước bằng các đồ uống có gas và đồ ngọt nhé! 

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin B2

Khi cơ thể thiếu vitamin B2 thì môi sẽ khô và bong tróc hơn. Do đó, bạn nên bổ sung ngay các thực phẩm như rau lá màu xanh đậm, chuối, táo, lê, gan động vật, cá hồi, cá thu, sữa, trứng... để cung cấp nhanh chóng vitamin B2 cho đôi môi không còn bong tróc, nứt nẻ.

Uống nhiều nước

Nạp đủ nước mỗi ngày là cách chống khô môi hiệu quả. Ngoài nước lọc thì bạn cũng có thể bổ sung nước qua các loại trái cây mọng nước như dưa hấu, bưởi, dưa leo, cam, dâu tây, dứa... để vừa đẹp môi vừa đẹp da, đẹp dáng.

Tích cực tập thể dục cho môi

Muốn sở hữu một đôi môi mềm mại và căng tràn sức sống, bạn cũng không nên bỏ qua việc tập thể dục cho môi. Bài tập thể dục cho môi rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện trước khi đi ngủ. Các động tác có thể kể đến như: chu môi, thả lỏng, đẩy môi sang trái, sang phải, đọc thầm các chữ cái O, I, A, U,… 

Bôi kem chống nắng cho môi

Với tình hình thời tiết mùa đông đầy nắng và gió như hiện nay, việc bỏ qua công đoạn chống nắng cho môi chắc chắn là sai lầm không ai muốn mắc phải. Bạn có thể lựa chọn các loại son dưỡng ẩm có tác dụng chống nắng và dùng trước lớp son màu. Thêm vào đó, bạn cũng nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, vừa tránh được khói bụi, lại bảo vệ được đôi môi mỏng manh.

Một số lưu ý khác

Liếm môi là một thói quen xấu bạn cần loại bỏ do nước bọt sẽ chỉ khiến môi thêm căng và nứt nẻ.- Bạn không nên bôi son môi cả ngày, nên tẩy trang ngay khi có thể.- Nếu môi bị chảy máu, bạn không nên lựa chọn các loại mặt nạ từ quả chua như chanh, cam,… do axit sẽ khiến bạn bị xót và bào mòn da, gây tổn thương cho môi. 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint đã cho ra mắt thị trường trên dưới 5 dòng son với đa dạng các màu sắc khác nhau. Đây là nhãn hiệu son môi bơ hạt cacao đang rất thịnh trên thị trường. Với chiết xuất từ bơ hạt cacao, em này giúp bạn luôn tự tin với đôi môi căng mọng và tươi tắn. Bạn sẽ nhanh quên đi những ngày khô tróc, nứt nẻ khó chịu chỉ với vài lần dùng.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 11.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #Allmythings #review #chiase #duongmoi #khomoi #chongtham #makeup #sonduong #myphamhanquoc #dealhot #uudai

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: