Đặt banner 324 x 100

Digital Marketing Agency là gì? Những điều cần biết về Digital Marketing Agency


Digital Marketing agency là một trong khái niệm có mặt ở nước ta. Cùng sự phát triển của Digital Marketing, Rất nhiều doanh nghiệp cần giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của mình lên nền tảng Internet. Tuy là vậy nhưng, không phải công ty nào cũng hoàn toàn có thể tự làm được những công việc này. Từ đó những Digital Marketing agency ra đời. Vậy Digital Marketing agency là gì? Hãy cùng ITP tìm hiểu về nó ngay tại nội dung bài viết này nhé.

Digital Marketing Agency là gì?

Digital Marketing Agency

Digital Marketing agency là khái niệm được ghép bằng hai khái niệm Digital Marketing và agency. Nó cũng khá được gọi dưới cái tên khác là Digital Marketing company. Danh từ này dùng làm chỉ các doanh nghiệp, doanh nghiệp chuyên cung cấp những Dịch vụ Digital Marketing. Sự ra đời của những Digital Marketing agency là 1 trong những điều tất yếu và cần thiết bằng không có khá nhiều doanh nghiệp có cho mình 1 phòng ban kinh doanh riêng đủ chất lượng. Họ cần có những Digital Marketing agency thay họ làm việc này. Việc thuê một Digital Marketing agency chất lượng sẽ hỗ trợ cải thiện hiệu quả kinh doanh 1 cách rõ ràng, cùng lúc cũng đưa công ty đến gần hơn với khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu. Ngày nay, dưới nhu cầu của các doanh nghiệp đang ngày càng tăng lên nhiều hơn, khiến càng ngày càng nhiều các Digital Marketing agency được ra đời, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các marketer. Một Digital Marketing agency sẽ đảm nhận 3 nhiệm vụ chính là:

  1. Quảng cáo công ty, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

  2. Marketing truyền thống

  3. Digital Marketing

Những vị trí nhân sự trong một công ty Digital Marketing agency

Những vị trí nhân sự trong một Digital Marketing agency luôn làm việc gắn kết với nhau

  • Content writer

Content writer là người làm phần việc lên chiến lược, xây dựng ý tưởng & viết nội dung cho các bài viết cho nhiều mục đích của công ty như quảng cáo, quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm, tiếp cận người dùng,…

  • Designer

Trong một bài viết mà chỉ có mỗi chữ viết thôi thì sẽ rất nhàm chán & không có lôi cuốn với người dùng. Vậy cho nên những designer sẽ là người tạo thành các nội dung hnh ảnh hấp dẫn để người quan sát cảm nhận thấy hứng thú hơn.

  • Photographer

Photographer hay còn gọi tên quen thuộc hơn là nhiếp ảnh gia. Photographer là người đảm nhận các công việc chụp ảnh sản phẩm cho các chiến dịch sản phẩm mới. Đôi khi, photographer có nhiệm vụ phối hợp cùng designer để tạo thành các bức hình đáp ứng cho mục tiêu thiết kế của designer hay là chụp các bức hình minh họa cho nội dung của content writer.

  • Account Executive

Account Executive là vị trí phụ trách nghĩa vụ kết nối agency với các khách hàng, nhận đề nghị và kiểm soát những dòng sản phẩm trước khi gia tới với người sử dụng. Vị trí này cũng đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc khách hàng cũng như thiết đặt của hẹn giữa khách hàng với agency.

>>> Công ty Digital Marketing Agency uy tín tại: https://itp29.com/digital-marketing-agency/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

Hotline: 028 9998 9999

Email: agency@itp29.com

Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, Q Tân Bình, TP. HCM

Website: itp29.com

Thông tin liên hệ


: thuyvy2511
:
:
:
: