Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng đơn giản nhất


Trước khi quyết định mua 1 chiếc máy khoan bosch bạn nên tìm hiểu và nắm rõ cách phân biệt máy khoan thật giả để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về cách phân biệt thì cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: https://thietbichuyendung.com.vn/chia-se-dia-chi-dai-ly-may-khoan-bosch-makita-dewalt-chinh-hang-tp-hcm/

Để nhận biết máy khoan Bosch chính hãng, các bạn có thể dựa vào các yếu tố: tem chống giả, giá thành và xuất xứ của máy.

Tem chống giả

Tem chống giả là phương pháp đơn giản nhất để nhận biết hàng chính hãng. Với tất cả máy khoan Bosch chính hãng khi mua đều sẽ có tem chống giả được gắn trên thân máy. Các bạn có thể cào lớp bạc trên tem để lấy mã số an ninh. Sau đó soạn tin DAC dấu cách mã số an ninh (gồm 16 số) @ số seri gửi đến 8099 để kiểm tra. 

Xuất xứ

Hiện tại hãng Bosch đang có 3 nhà máy sản xuất đặt tại: Đức (GBH 4-32 DFR, GBH 7-46, GBH2-28 DV, GBH 3-28 E – DRE, GBH 2-28 DFV, máy khoan bê tông chuyên dụng), Malaysia (sản xuất GBM 10 RE, GBM 13 RE, GBM 6 RE , GSB 16 RE, GSB 10 RE, GSB 13 RE) và Trung Quốc (sản xuất các mã máy GBH 2 – 26DFR, GBH 2-26 E – RE – DE – DRE, GBH 2-18 RE, GBH 2-22 E/RE, GBH 2-23 REA). 

Do đó, tất cả máy khoan Bosch có nhãn mác được ghi sản xuất tại nước khác ngoài 3 nước kể trên thì đều là hàng giả, hàng nhái. Hoặc với các model máy ở Đức, nhưng lại ghi ở Trung Quốc,.. thì cũng không phải là hàng chính hãng.

Vỏ hộp

Tất cả máy khoan Bosch chính hãng khi mua đều đi kèm vỏ hộp riêng của sản phẩm. Đối với loại vỏ nhựa sẽ có màu xanh đặc trưng và logo Bosch đỏ được in dập nổi ở giữa nhìn rất sắc nét. Chất liệu làm vỏ hộp cũng là vật liệu cao cấp nên rất chắc chắn, cứng cáp khi cầm.

Đối với loại vỏ hộp giấy thì màu sắc cũng rất rõ ràng, nắp hộp có tem  “Original”. Nên nếu bạn mua máy khoan Bosch mà vỏ hộp bị rách phần in trên thân hộp không rõ ràng, không có tem ở nắp hộp thì đây là hàng không chính hãng.

Cả loại vỏ hộp giấy và nhựa đều có tem phụ in tên sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Để đảm bảo nhất thì các bạn nên đến các địa chỉ bán máy khoan Bosch chính hãng mua hàng.

Kiểm tra thông tin trên phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành của máy khoan cầm tay Bosch chính hãng phải có các khoản mục rõ ràng như cách thức, điều kiện, thời gian và địa chỉ trung tâm bảo hành khi người tiêu dùng cần. Sản phẩm mà bạn định mua không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, mờ nhạt thì nên xem xét lại, rất có thể là máy khoan Bosch nhái. 

Bạn cần kiểm tra kĩ, nếu chẳng may bạn mua phải máy khoan Bosch nhái, đặc biệt là dòng khoan chuyên nghiệp như khoan pin Bosch hay khoan bê tông dùng pin. Tai hại nhìn thấy là không có hiệu quả khi làm việc, năng suất thấp, máy vận hành không hiểu quả. Nguy hiểm hơn sẽ ảnh hưởng đến an toàn và bạn còn tốn tiền của khi mua phải máy không chính hãng.

Trên đây là 4 cách nhận biết máy khoan bosch chính hãng đơn giản nhất. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn mua được 1 chiếc máy khoan chất lượng.

Thông tin liên hệ


: thietbi
:
:
:
: