Đặt banner 324 x 100

Các hãng lớn màn hình máy tính bmt tại H2PC.VN - Linh kiện máy tính bmt


Các hãng lớn màn hình máy tính bmt tại H2PC.VN - Linh kiện máy tính bmt
AOC - Màn hình AOC WIDE 27V2Q/74 27″ IPS 75Hz

Thiết kế mỏng ấn tượng​

Màn hình máy tính AOC 27V2Q được thiết kế tuyệt đẹp rất mỏng. Vì ngoại hình mỏng này, hãng AOC đã đặt các cổng kết nối ở phần chân đứng, việc này đem đến sự gọn gang và giúp bạn quản lý những dây cáp kết nối 1 cách đơn thuần hơn. Màn hình này có đường viền siêu nhỏ, chỉ 7.7mm.

 

Thời gian đáp ứng 5ms​

Tốc độ phản hồi nhanh chóng 5ms cho bạn thưởng thức những pha vận động nhanh rõ nét và mượt mà nhờ mẫu bỏ hiện tượng bóng mờ và rung màn hình.

Màn hình Full HD​

Màn hình có độ phân giải Full HD, đây là độ phân giải hơi lý tưởng trên màn hình sở hữu kích tấc 24”. Về hiển thị màu sắc, màn hình với 95.7% sRGB, 70% Adobe RGB và 74.7% DCI P3. Đây là dải màu khá ấn tượng so có mức giá thành mà bạn cần chi để với thể mang màn hình này.

Chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm tối ưu​

Mở rộng góc nhìn lên tới 178 độ cả chiều ngang và chiều dọc, có lại sự thoải mái cho người xem từ tất cả vị trí trong căn phòng. Độ phân giải Full HD: Tái tạo nội dung hình ảnh sắc nét và hoàn mỹ mang độ phân giải 1920×1080.- Linh kiện máy tính bmt
 

Kết nối đơn thuần mang nhiều thứ khác nhau​

Sản phẩm tích hợp cổng kết nối DisplayPort, HDMI là các cổng thông dụng, giúp bạn dễ dàng kết nối có những vật dụng khác. Các cổng kết nối này cho tín hiệu hình ảnh rẻ hơn, đường truyền ổn định và nhanh chóng.

 


Samsung - Màn hình Samsung LC27G55TQWEXXV 26.9 inch (2K)
Màn hình Samsung LC27G55-7

Độ Cong Hoàn Hảo​

Màn hình Samsung LC27G55TQWEXXV giúp bạn cảm nhận rõ sự kịch tính đến nghẹt thở trong mỗi trận đấu bạn tham gia mang màn hình cong 1000R lý tưởng. Nhanh chóng nắm bắt tình hình, làm cho chủ thế trận với tầm nhìn được mở mang logic cùng hình ảnh hiển thị dung nhan nét tới không ngờ.
 

 

 

Độ Phân Giải WQHD Tuyệt Mỹ​

Mở rộng ko gian màn hình, nâng tầm chất lượng nội dung hoàn hảo. Với mật độ điểm ảnh gấp 1.7 lần so có Full HD thông thường, độ phân giải WQHD với đến hình ảnh hiển thị siêu chi tiết và sắc nét, kiến tạo tuyệt vời trải nghiệm xem.

 

 

Tần Số Quét 144Hz Siêu Tốc​

Sẵn sàng chinh chiến, hạ gục đối thủ sở hữu tốc độ chuẩn xác. Tần số quét 144Hz siêu tốc tránh tối đa tình trạng giựt hình và chống rung mờ vận động hiệu quả, mang tới các trải nghiệm mượt mà lúc chiến đấu.
 

 

Tốc Độ Phản Hồi 1ms​

Phản xạ mau chóng trước đa số cảnh huống nhờ tốc độ phản hồi 1ms. Chuyển động chuột xác thực cho phép bạn nắm bắt mau chóng tình hình, dễ dàng đánh bại toàn bộ kẻ thù, luôn là người dẫn đầu trong đa số cuộc chơi.
 

 

Công Nghệ AMD FreeSync Premium​

Công nghệ AMD FreeSync Premium trên Samsung LC27G55TQWEXXV giúp giảm thiểu tình trạng giựt hình, xé hình và hạn chế độ trễ đầu vào khi chơi game. Tốc độ khuông hình được tối ưu hiệu quả đảm bảo mỗi phân cảnh di chuyển đều vươn lên là ngay tắp lự mạch và mượt mà.
 

 

 

Công Nghệ HDR Chân Thực Tuyệt Đối​

Trải nghiệm từng màn game trung thực ngay trước mắt sở hữu khoa học HDR10 đỉnh cao. Tái tạo xuất sắc từng khuông hình tối sở hữu nhan sắc đen sâu thẳm, dung nhan trắng thuần khiết cùng độ phân giải yếu tố vượt trội, để bạn nhìn rõ đối thủ, bứt phá dẫn đầu cuộc đua.
 

 

 

Tuyệt Tác Thiết Kế Tương Lai​

 



LG-Màn hình máy tính LG IPS 27” Gaming Full HD 75Hz 1ms FreeSync™ 27MP59G-P Cũ

 

 
  • Công nghệ AMD FreeSync™
  • Chế độ đồng bộ Dynamic Action Sync
  • Hoạt động màn hình ổn định
  • Black Stabilizer
  • Chế độ Game Mode
MSI - Màn hình Cong MSI Optix G241V (23.8inch/FHD/IPS/75HZ/4ms/250nits/DP+HDMI/freesync)

Màn Hình Máy Tính H2PC MÁY TÍNH BMT

Xin Giới Thiệu Sản Phẩm
 

Màn hình MSI Optix G241V (23.8inch/FHD/IPS) – Hình Ảnh Sống Động​

Trang bị tấm nền IPS​

Optix G241V được đồ vật tấm nền IPS giúp mẫu bỏ hiện tượng méo hình và chế tạo sự đổi thay màu tối thiểu khi nhìn từ những góc khác nhau. Tấm nền IPS cũng cung cấp hình ảnh rõ nét và tối ưu hóa ngay tắp lự màu nhan sắc và độ sáng màn hình để đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất.

 



 

MSI Optix G241V có 75Hz và tốc độ phản hồi​

Optix G241V được thiết bị tốc độ khiến cho mới 75hz và bảng điều khiển IPS thời kì đáp ứng 4ms, có lại lợi ích cao nhất trong những thể cái trò chơi có nhịp độ nhanh như FPS, RTS và MOBA. Những trò chơi này đòi hỏi các di chuyển nhanh và chính xác, tốc độ khiến mới cực cao và thời kì phản hồi nhanh sẽ đưa bạn vượt lên trước đối thủ khác.


 

Màu thật​

Các màn hình chơi game dòng Optix có khuôn khổ bao phủ gam màu phổ biến hơn so sở hữu những màn hình thông thường. Màu sắc đẹp và yếu tố trò chơi sẽ trông thật và tinh tế hơn, đẩy sự đắm chìm đến giới hạn của nó.

 

 

Công nghệ AMD FreeSync​

Ổn định khung hình, không giạt lag, xé hình.

 

 

Soi sáng vùng tối​

Cho dù tất cả màn hình của bạn là tối, hoặc chỉ 1 vài phần mang bóng đen. Hãy để bộ chỉnh màu đen hợp lý đầu tiên trên thế giới làm bừng sáng các cảnh vật trước mắt bằng phương pháp đưa ra các khía cạnh đẹp trong vùng tối.

 

 

Công nghệ Anti-Flicker​

Màn hình chung thường với tốc độ lấp láy khoảng 200 lần mỗi giây, không thể nhận thấy bằng mắt thường, nhưng với thể gây ra mệt mỏi theo thời gian. Công nghệ chống rung MSI cung ứng trải nghiệm xem rất thoải mái bằng bí quyết giảm lượng nhấp nháy.

 

 

178 độ rộng của màn hình​

Màu dung nhan và khía cạnh sẽ giữ được nhan sắc nét ở rộng rãi góc độ hơn so với những màn hình khác.

 

 

Giảm ánh sáng xanh​

Màn hình Optix được hợp lý hóa để tạo ra lượng ánh sáng xanh ít hơn, do đấy bạn với thể chơi game trong thời gian dài hơn mà không bị mỏi mắt.
Mua màn hình máy tính tại may tinh daklak

Thông tin liên hệ


: maiduyen247
:
:
:
: