Đặt banner 324 x 100

7 Bước toner dưỡng ẩm của người Hàn có hiệu quả?


7 bước toner là một phát minh của người Hàn trong việc sử dụng nước hoa hồng để cấp ẩm cho làn da. Nhưng liệu 7 bước toner có thật sự phù hợp với khí hậu ở Việt Nam? Làm cách nào sử dụng phương pháp này hiệu quả nhất?

Xem thêm: https://maihan.vn/kham-pha-vai-tro-cua-kem-trong-qua-trinh-dieu-tri-mun.html

Làn da ngậm nước căng mịn của phụ nữ Hàn niềm khát khao của nhiều phụ nữ. Nhưng với khí hậu lạnh và khô quanh năm của Hàn Quốc, làm cách nào các cô gái xứ sở kim chi lại có được “làn da sương khói” như thế? 

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp Hàn Quốc (K-Beauty), chắc chắn sẽ biết rằng dưỡng ẩm luôn là chìa khoá chính trong chu trình dưỡng da của họ. Ngoài việc sử dụng 10 bước chăm sóc da, giới làm đẹp Hàn quốc đã phát minh ra phương pháp: 7 bước toner để cấp ẩm cho làn da.

Măc dù 7 bước toner bắt đầu thịnh hành từ khoảng đầu năm 2017, nhưng đến nay phương pháp này vẫn chưa hết “hot”. Ngoài Hàn Quốc ra, đã có rất nhiều phụ nữ ở các quốc gia khác nhau trên thế giới áp dụng 7 bước toner này vào chu trình dưỡng da. Những phụ nữ áp dụng 7 bước toner đều cảm nhận được làn da được cung cấp đủ độ ẩm, và da không còn khô ráp nữa. Nhưng liệu phương pháp 7 bước toner này có thật sự hiệu quả cho khí hậu Việt Nam?

7 BƯỚC TONER LÀ GÌ?

Tên gọi thông dụng của phương pháp này trên các diễn đàn làm đẹp quốc tế là: 7 Skin Method. Người đã nghĩ ra cách vỗ 7 bước toner lên mặt là Sarah Lee, một beauty blogger nổi tiếng trong giới làm đẹp và cũng là người đồng sáng lập ra Glow Receipe. Thực ra, chúng ta có thể dùng: toner (nước cân bằng da, mà ở Việt Nam hay gọi là nước hoa hồng), hoặc các loại essence toner (nước cân bằng có nhiều thành phần dưỡng, một dạng serum dạng lỏng như nước). Đối với phương pháp này, chúng ta thoa lần lượt 7 lớp toner lên da thay vì chỉ một lần như thông thường.

TẠI SAO PHẢI THOA TẬN 7 BƯỚC TONER?

Nếu như chúng ta sử dụng một bước toner như thông thường thì lượng dùng có thể sẽ không đủ để dưỡng ẩm cho da. Ngược lại, khi vỗ 7 lần nước hoa hồng sẽ giúp da hấp thụ được dưỡng chất sâu và nhiều hơn.

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: