Đặt banner 324 x 100

7 món ngon từ gan heo cực kỳ hấp dẫn


Gan heo là một nguyên liệu dễ chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ. Cùng điểm qua 3 món ăn cực kỳ hấp dẫn được làm từ gan heo nhé!

1. Pate gan heo
Pate gan heo là một món ăn quen thuộc trong các bữa ăn sáng hằng ngày. Món ăn có vị béo ngậy, thơm ngon của bơ hoà lẫn với hương vị đặc trưng của gan heo xay nhuyễn. Tất cả đã làm nên một hương vị rất riêng mà không món ăn nào có được.

Pate sau khi thành phẩm được ăn kèm với bánh mì, trứng chiên, cơm trắng hay đơn giản là dùng trực tiếp đều rất ngon. Vào xem cách làm pate gan heo của Điện máy XANH để có ngay một tô gan heo hấp dẫn cho mình nhé!

2. Bông hẹ xào gan heo
Chỉ với vài bước làm đơn giản cùng với những nguyên liệu dễ tìm, bạn đã có ngay cho mình một dĩa bông hẹ xào gan heo vô cùng bắt mắt.

Món ăn là sự kết hợp giữa những lát gan heo giòn ngon, đậm đà hương vị hoà quyện với mùi thơm đặc trưng, nồng nàn của bông hẹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa hè nóng bức, được thưởng thức một dĩa bông dĩa bông hẹ xào gan heo thơm phức, bên cạnh là chén cơm trắng nóng hổi!

3. Gan heo xào chua ngọt
Nếu bông hẹ xào gan heo có vị bùi thơm, đậm đà thì món gan heo xào chua ngọt cũng mang hương vị thơm ngon không kém.

Gan heo được xào chín cùng với những loại rau củ quả đầy màu sắc như ớt chuông, thơm, hành tây, cà chua,... đem lại vị chua ngọt hoà lẫn vào nhau rất đồng điệu. Đây xứng đáng là một trong những món ăn gây ấn tượng về cả hình thức và hương vị.

4. Gan heo cháy tỏi
Gan heo là một nguyên liệu rất dễ chế biến, bên cạnh làm các món xào, pate,... thì gan heo cháy tỏi cũng đem lại hương vị rất độc đáo. Chỉ với vài bước làm đơn giản, bạn đã có ngay cho mình một món ăn thơm lừng mùi tỏi, đậm đà gia vị.

Món này không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất tốt cho mắt đấy nhé!

5. Cháo lòng
Cháo lòng là một món ăn tuy bình dị, dân dã nhưng lại có một sức hút rất riêng, đã nếm thử rồi thì không thể nào quên được hương vị độc đáo của nó.

Món ăn ghi điểm bởi phần nước cháo đặc sánh, đậm đà kết hợp với rau thơm, gan heo bùi bùi lại càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Vào những ngày thời tiết se lạnh mà được thưởng thức một tô cháo lòng nóng hổi thì còn gì bằng!

Nếu bạn ngại dịch bệnh không thể đi chợ mua gan heo được thì đừng lo. Đặt hàng online ship tận tay tại Thực phẩm sạch Núi Xanh nhé

Thông tin liên hệ


: KhaDo
:
:
:
: