Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm vượt trội của đá Vicostone


1. Đá Vicostone là gì?
Đá Vicostone là đá nhân tạo có chứa đến 93% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc. Với ưu điểm của đá thạch anh nhân tạo là đa dạng màu sắc, bề mặt sáng bóng, độ cứng cao, chống thấm tốt, dễ dàng lau chùi vê sinh,…Do vậy khi được sử dụng trong xây dựng loại đá này trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn so với loại đá truyền thống. Đá Vicostone được coi là dòng đá nhân tạo cao cấp đã được sử dụng rộng rãi trong xây dựng tại Việt Nam và được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.
2. Ưu điểm vượt trội của đá Vicostone
Tại Việt Nam, VICOSTONE là thương hiệu, nhà sản xuất tiên phong và đầu tiên áp dụng công nghệ Breton vào sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh. Đá VICOSTONE được áp dụng nghiêm ngặt theo công nghệ Breton giúp sản phẩm đá có các tính năng, đặc điểm sản phẩm vượt trội như:
Vân đá đồng đều: Đá có tính đồng nhất, hạn chế tối đa sự lệch lạc trong thiết kế. Đặc biệt, vân đá được phân bố đồng đều, có tính thẩm mỹ cao.
Độ cứng cao: Đá đạt độ cứng 7/10 so với kim cương, theo thang đo Moh.
Chống xước tốt: Khả năng chống xước của đá VICOSTONE tốt hơn cả đá cẩm thạch và Granite.
Bền bỉ với thời gian: Độ đặc, mật độ sản phẩm ở mức cao giúp sản phẩm có độ bền bỉ, chống chịu cao, sử dụng được ổn định, lâu dài.
Chống thấm nước: Khả năng chống thấm nước tốt, giảm thiểu sự hấp thụ nước của sản phẩm đến 0,05%.
Khả năng kháng khuẩn: Đá có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
Sử dụng an toàn: Sản phẩm an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng đá VICOSTONE cho gia đình mình, kể cả cho trẻ nhỏ, sức đề kháng chưa tốt.
Dễ dàng vệ sinh: Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm cùng nước ấm để lau chùi mặt đá hàng ngày. Hoặc bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa phù hợp khác nhưng không nên dùng các chất tẩy rửa quá mạnh có thể làm giảm độ sáng bóng, tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Hạn chế vết nối: Đá VICOSTONE có thể sản xuất thành phẩm ở kích thước lớn nên hạn chế các vết nối, đảm bảo tính thẩm mỹ công trình ở mức cao.
Đa dạng sự lựa chọn: Quy trình sản xuất đá có thể phối kết hợp đa dạng màu sắc, họa tiết. Do đó, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã, thiết kế đá theo các phong cách khác nhau.
3. Ứng dụng đá nhân tạo Vicostone
Ngày nay, đá nhân tạo gốc thạch anh được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng và trang trí nội thất. Sản phẩm của VICOSTONE với những ưu điểm vượt trội về tính năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ sẽ giúp không gian của bạn không chỉ đẹp mà còn là dấu ấn phong cách, gợi lên cảm xúc riêng biệt khi sống và làm việc.
Đá ốp bàn bếp: Trong những thiết kế bếp hiện nay, bàn bếp chính là nội thất được chăm chút và đầu tư. Bên cạnh tính năng bền chắc và an toàn vệ sinh, đá thạch anh VICOSTONE còn đặc biệt được ưu ái bởi sự đa dạng về mẫu mã. Do đó mà sản phẩm luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất trong những không gian bếp thiết kế độc đáo nhất.
Đá ốp phòng khách: Phòng khách là không gian nổi bật và thể hiện phong cách của chủ nhà. Chính vì thế, việc lựa chọn vật liệu trang trí nội thất cho không gian này rất được đầu tư và chú ý. Hiểu được điều này, VICOSTONE với những sản phẩm đá thạch anh cao cấp sẽ là nhân chứng cho phong cách và sự đẳng cấp của ngôi nhà.
Đá ốp nhà tắm: Thông thường, không nhiều loại vật liệu tự nhiên trang trí nội thất có thể sử dụng trong không gian nhà tắm vì đặc điểm chung của không gian này là sự ẩm ướt. Đá nhân tạo gốc thạch anh với ưu điểm chống ẩm, chống thấm, dễ dàng vệ sinh, bền màu… sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm. Thực tế thi công cho thấy đá thạch anh nhân tạo VICOSTONE còn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn bởi vẻ đẹp thiên nhiên được hiện hữu hoàn hảo trong từng vân đá.
Đá ốp quầy bar: Là không gian chính tiếp khách, tổ chức buổi tiệc cũng là nơi tiếp xúc trực tiếp với nhiều dung dịch đồ uống, thực phẩm nên mặt bàn bar không chỉ cần tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn, dễ vệ sinh. Hiểu được điều này, VICOSTONE với sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp sẽ giúp thiết kế quầy bar trở nên sang trọng và tinh tế, an toàn và rất dễ vệ sinh nhờ vân đá độc đáo, màu sắc đa dạng và kết cấu bề mặt bóng, trơn.
Đá ốp chậu rửa: Là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước, thực phẩm và chịu tẩy rửa nhiều lần nên đá ốp chậu rửa cần tính an toàn, độ bền cao. Đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE có thể tiến hành điêu khắc theo đường cong của chậu rửa đồng thời đáp ứng hoàn hảo tiêu chí cần có của chậu rửa an toàn, bền đẹp trong không gian sang trọng, hiện đại.
Đá ốp cầu thang: Để nâng mỗi bước chân một cách trân trọng nhất, những bậc thang của ngôi nhà phải được chăm chút kỹ lưỡng. VICOSTONE với sản phẩm đá thạch anh cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đá ốp cầu thang. Bởi độ thẩm mỹ và sự độc đáo cao, những bậc thang sẽ không có sự trùng lặp về hoạ tiết vân đá nhưng vẫn kết hợp hài hoà, tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế cho ngôi nhà.
Đá làm bàn ăn: Với đặc tính dễ dàng vệ sinh, đá nhân tạo có thể sử dụng để làm bàn ăn. Bạn có thể sử dụng mẫu đá bàn ăn giống như mẫu đá bàn bếp. Nó sẽ tạo ra sự liên kết và tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp của bạn.
CTY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI SLG
– Cơ sở 1: Số 64 Đường Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
– Làm đá Vicostone tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0915.210.345
 

Thông tin liên hệ


: Linhdam
:
:
:
: