Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa chữa bếp từ Bosch chuyên nghiệp


Xã hội ngày càng hiện đại, giúp cho con người có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì có sự giúp sức của những trang thiết bị hiện đại, thông minh. Trong đó phải kể đến “công lao” của bếp từ Bosch - một sản phẩm giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng bất kỳ một thiết bị nào cũng có thể xảy ra tình trạng hư hỏng, với bếp từ Bosch cũng vậy. Hiểu được điều đó, Bếp 355 tư vấn đến bạn cách khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Bosch và giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ Bosch.

1. Bạn biết gì thương hiệu Bosch?

Bosch là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới hiện nay. Được xem là công ty top đầu trong lĩnh vực IoT, Bosch mang đến cho người tiêu dùng về các giải pháp sáng tạo cho cho nhà thông minh, được gắn kết với mobility.

thương hiệt Bosch

Hình 1: Thương hiệu Bosch

Với những kiến thức chuyên sâu về công nghệ cảm biến, dịch vụ và phần mềm, Bosch gửi đến khách hàng những giải pháp kết nối và chia sẻ tài nguyên đến từ một nguồn duy nhất.

Có thể thấy trong suốt những năm qua Bosch đã không ngừng cố gắng để mang đến một cuộc sống đổi mới, một cuộc sống gắn kết cho mỗi người thông qua việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và vô cùng hữu dụng.

Cũng chính vì vậy mà người ta hay nói: “Bosch chính là người tạo ra công nghệ, là người tạo ra cuộc sống”.

2. Một số thông tin về bếp từ Bosch

Bosch là một hàng cho ra rất nhiều các sản phẩm khác nhau trong thiết bị đô gia dụng như bếp hồng ngoại, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi,…đặc biệt phải kể sản phẩm bếp từ - một sản phẩm mang tên tuổi của Bosch đến gần với đông đảo người tiêu dùng hơn.

bếp từ Bosch

Hình 2: Bếp từ Bosch

Vì sao Bếp từ Bosch lại được ưa chuộng đến thế? Nhìn vào các sản phẩm bếp từ của Bosch, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của dòng bếp này đó chính là bếp được thiết kế một cách sang trọng và sử dụng đa vòng từ giúp tận dụng được hết năng lượng của từ trường phát ra, đồng thời tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.

Bên cạnh đó thì bếp từ Bosch còn có dải nhiệt lớn với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hiệu suất hoạt động lên tới 90% giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà vẫn tiết kiệm được năng lượng một cách hiệu quả.

3. Dịch vụ sửa chữa bếp từ Bosch

3.1. Một số lỗi thường gặp và hướng dẫn khắc phục bạn nên biết

Như chúng ta đã biết thì bất kỳ một vận dụng nào trong quá trình sử dụng cũng thể tránh khỏi bị hư hỏng hay gặp trục trặc nào đó, với bếp từ Bosch cũng vậy. Sau đây là một số lỗi thường gặp của dòng bếp này:

- E nhấp nháy: với biểu hiện này, có thể bảng điều khiển bị ẩm hoặc đang bị một vật dụng gì đó đè lên.

Đối với lỗi này, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau khô bảng điều khiển, nếu có vật dụng gì đang đè lên thì lấy nó ra.

- Er + Số, d+ số/: đây là đều là những biểu hiện cả sự cố hệ thống điện.

Trong trường hợp này, bạn nên ngắt bếp ra khỏi nguồn điện trong khoảng vài giây, sau đó bạn có thể kết nối bếp trở lại với nguồn điện.

Tuy nhiên, nếu sau khi bật bếp lên mà vẫn thấy xuất hiện thông báo này thì bạn cần phải thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp để được sửa chữa kịp thời.

- FO/F9: Xuất hiện lỗi bên trong hệ thống

Khi thấy tình trạng này xuất hiện, hãy ngắt bếp ra khỏi nguồn điện trong một vài giây, sau đó kết nối bếp lại với nguồn điện.

Sau khi bật bếp trở lại, vẫn không có kết quả thay đổi thì thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp.

- F2, F4, U2/U3: Khi bạn thấy xuất hiện F2 hay F4 đồng nghĩa với việc hệ thống điện tử của bếp từ Bosch đã quá nóng và vùng nấu cũng đã tự động tắt.

cách khắc phục lỗi của bếp từ bosch

Hình 3: Cách khắc phục lỗi thường gặp của bếp từ Bosch

Với trường hợp này, thì cách xử lý khá là dễ dàng, bạn chỉ cần đợi hệ thống điện tử nguội trở lại, sau đó mới tiếp tục sử dụng.

Nếu trong thời gian khá dài, nhưng khi bật bếp lên vẫn tiếp tục gặp tình trạng đó thì hãy thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp.

3.2. Địa chỉ sửa chữa bếp từ Bosch uy tín, chất lượng

3.2.1. Bếp 365

Bếp 365 được xem là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành cho các  thiết bị nhà bếp nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến dịch vụ sửa chữa bếp từ Bosch. Vậy đến với Bếp 365 bạn được gì?

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản.

- Trang thiết bị, máy móc đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu tại Việt Nam như Bosch, Teka, Cata, Electrolux, Chef,…

- Cung cấp tất cả các dịch vụ sửa chữa bếp từ đơn, sửa chữa bếp từ cảm ứng, sửa chữa bếp từ nổ cầu chì, sửa chữa bếp từ không nhận nồi,…tại nhà.

Có thể thấy trên thị trường hiện nay, dòng bếp từ Bosch không còn bày bán trên thị trường, vì vậy để tìm kiếm được một địa chỉ sửa chữa bếp từ Bosch, đặc biệt là việc thay thế linh kiện cho dòng bếp từ này.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Bếp 365 vẫn cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bếp từ Bosch, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng mọi loại bếp. 

địa chỉ sửa chữa bếp từ uy tín

Hình 4: Địa chỉ sửa chữa bếp từ uy tín

3.2.2. Quy trình sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp từ tại Trung tâm

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng, ghi nhận lỗi thiết bị đang mắc phải. Trung tâm sẽ dựa vào đó để biết thời gian xử lý và hẹn khách thời gian đến sửa chữa.

Bước 2: Kỹ thuật sẽ kiểm tra lại tình trạng của bếp, sau đó thông báo với khách hàng và trao đổi phí dịch vụ. Nếu khách hàng đồng ý sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa.

Bước 3: Sau khi sửa xong, kỹ thuật sẽ thông báo cho khách để khách kiểm tra lại một lần nữa.

Bước 4: Viết phiếu bảo hành gửi khách. Dặn dò khách hàng một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

3.2.3. Cách thức liên hệ

- Địa chỉ 

+ Chi nhánh Hà Nội

268 Tây Sơn - Q. Đống Đa - Hà Nội

398B, Khâm Thiên, Q. Đống Đa - Hà Nội

+ Chi nhánh TP.HCM

952 đường Trần Hưng Đạo - Quận 5 - TP.HCM

90 Cộng Hòa - Quận Tân Bình - TP.HCM

369 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh - TP.HCM

76-76 Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh - TP.HCM

132 Nguyễn Thị Thập - Quận 7 - TP.HCM

- Liên hệ

Hotline: 0943 365 765

Email: hotro@bep365.vn

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về bếp từ đến từ thương hiệu Bosch. Hơn hết, qua đây, bạn đã biết thêm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ tại HCM, sửa chữa bếp từ Bosch tại Hà Nội.

Nguồn: https://bep365.vn/dich-vu-sua-chua-bep-tu-bosch-chuyen-nghiep.html

Thông tin liên hệ


: bepnhapkhauchinhhang
:
:
: