Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Lợi ích khi dùng tinh chất vào quy trình dưỡng da mụn


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Lợi ích khi dùng tinh chất vào quy trình dưỡng da mụn

Tinh chất luôn là một bước cần thiết để đem lại sự cải tiến rõ rệt cho công cuộc dưỡng da mặt của bạn. Da bạn sẽ đẹp hơn hẳn sau khi dùng tinh chất để dưỡng chuyên sâu.

Tinh chất trị mụn được xem là thành tựu của ngành công nghệ mỹ phẩm. Dựa trên những nghiên cứu khoa học và kỹ thuật tiên tiến, tinh chất là những sản phẩm dạng lỏng chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mỹ phẩm dạng kem) nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong.

Tinh chất như một loại thuốc đặc trị. Trên các quầy mỹ phẩm, bạn dễ dàng bắt gặp các loại tinh chất làm trắng da, làm mờ vết thâm nám, trị mụn hay chống lão hoá. Với những thành phần riêng biệt, bạn có thể phối hợp đúng cách để điều trị từng vấn đề về da trong quy trình dưỡng da mặt của mình.

Tinh Chất Là GÌ?

Tinh chất là một loại dưỡng chất giúp dưỡng da dưới dạng chất lỏng, chứa các phân tử siêu nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da, sửa chữa các khuyết điểm của da một cách hiệu quả. Nó nặng hơn nước nhưng nhẹ hơn lotion/kem dưỡng, có kết cấu tương tự gel – trong suốt, khi tiếp xúc với da có thể hoá lỏng ngay sau vài giây và thấm rất nhanh vào da sau khi được tán ra. Serum là loại “thuốc đặc trị” cho từng vấn đề da.

Tùy theo cơ địa và từng loại da của mỗi người mà thời gian thích ứng của từng làn da cũng sẽ khác nhau, nhưng trung bình khoảng bảy tuần để làn da làm quen với tinh chất mới. Tùy thuộc vào huyết thanh và tình trạng hiện tại của làn da, kết quả ban đầu có thể sẽ thể hiện chỉ sau vài ngày sử dụng - như da ngậm nước hơn một chút hoặc da sáng hơn, hoặc da bớt mụn đầu đen.... Nói chung, bạn nên sử dụng i tinh chất khắp hai lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng và sau đó một lần nữa vào buổi tối, trước khi thoa kem dưỡng ẩm để có được kết quả tốt nhất.

Lợi Ích Khi Dùng Tinh Chất Vào Quy Trình Dưỡng Da Mụn

Tinh chất thực sự hoạt động trên da của bạn

Khi sử dụng tinh chất, bạn sẽ cảm nhận được việc dưỡng da một cách tối ưu nhất. Đó là vì không cần đến bác sĩ da liễu nhưng bạn vẫn có thể tiếp nhận được hàm lượng lớn những dưỡng chất đặc biệt hoạt động trên da trong serum. Và trên hết, nghiên cứu da liễu cho thấy kem dưỡng chỉ chứa được khoảng 5 – 10% các dưỡng chất trong khi tinh chất có thể bao gồm lên đến 70%. Điều này bảo đảm rằng bạn thực sự sẽ thu lại được kết quả dưỡng da khi sử dụng tinh chất.

Bảo đảm sự tinh khiết

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng với thành phần trong mỹ phẩm, việc sử dụng serum sẽ giảm tối thiểu khả năng đó cho bạn. Đó là vì tinh chất được thiết kế đặc biệt để vận chuyển các dưỡng chất, kích thích các tế bào hoạt động cho quá trình dưỡng da. Mục tiêu của các nhà nghiên cứu là tích hợp được những thành phần tinh túy như peptide, công nghệ tế bào gốc, vitamin và các khoáng chất có lợi vào serum để cung cấp sự hoạt động mạnh mẽ vào sâu tận 3 lớp biểu bì. Vì vậy, trong tinh chất hoàn toàn không thể chứa dầu khoáng, các thành phần tẩy rửa và có hại cho da. Nếu có, dĩ nhiên rằng toàn bộ nghiên cứu khoa học sẽ bị phá vỡ.

Giảm thiểu lượng dầu trên da

Dầu nhờn xuất hiện trên da là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Bạn đã từng nghe nhan nhãn những cách khắc phục bằng việc dùng kem dưỡng ẩm hoặc gel cấp nước để cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế sản sinh dầu. Tuy nhiên, sự thật là vai trò của tinh chất trong việc điều trị này là hoàn toàn cần thiết. Kết cấu của kem dưỡng hoặc gel dưỡng dày hơn tinh chất rất nhiều lần vì thế da ít nhiều sẽ bị bí, năng và vẫn sản sinh ra dầu. Hơn thế nữa, hàm lượng dưỡng chất trong kem lại không bằng tinh chất. Do đó, kem dưỡng sẽ chỉ hoạt động trên da, tạo độ ẩm nhất thời. Còn khi bạn kết hợp tinh chất vào quy trình dưỡng da, da sẽ được “ngậm” nước lâu hơn để cho bạn một độ căng mịn, bóng khoẻ từ bên trong.

Tiết kiệm cho bạn

Nghe đến đây, có lẽ bạn sẽ cảm thấy thật buồn cười vì giá tiền của một lọ tinh chất mắc hơn rất nhiều so với những sản phẩm dưỡng da khác. Nhưng bạn không nghe lầm đâu, thực tế việc sử dụng tinh chất lại tiết kiệm rất nhiều cho khoản chi tiêu này. Đơn giản là vì nếu bạn đầu tư vào một loại serum tinh chất tốt, bạn hoàn toàn có thể nhận lại xứng đáng hoặc hơn những gì bạn đã bỏ ra và kết quả sẽ hiện diện ngay trên làn da của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn không lãng phí quá nhiều tiền bạc vào những sản phẩm chỉ đem lại hiệu quả “ổn”.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một loại tinh chất giúp cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Bên cạnh đó, loại bỏ vi khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông. Chấm mụn DewyTree chứa salicylic acid có tác dụng làm lành những tổn thương cho làn da do mụn gây ra, tái tạo và phục hồi cấu trúc da, nhất là những nốt thâm mụn, sẹo thâm.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 11.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: