Đặt banner 324 x 100

Biệt thự 1 tầng phổ biến nhất năm 2021


Trong thiết kế kiến ​​trúc biệt thự 1 tầng, phần lớn không gian được bố trí ở tầng trệt, tạo nên một môi trường sống thân thiện và bình dị, với vô số kiểu dáng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Sau đây là những mẫu biệt thự 1 tầng được ưa chuộng nhất năm 2021:

1. Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng này được ưa chuộng bởi không gian sống rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với gia đình khoảng 3-4 người, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ em, rất tiện ích cho cuộc sống hàng ngày.



Tầng 1 của căn biệt thự có 3 phòng ngủ hầu như bố trí đầy đủ các công năng gồm phòng ngủ master dành cho vợ chồng, phòng dành cho ông bà và phòng dành cho con cái. Nếu ở nhà có nhiều hơn 2 bé, bạn có thể tham khảo thiết kế giường tầng trẻ em để tạo không gian độc lập.

Biệt thự mái ngói 1 gian 3 gian phù hợp với những không gian nhà ở nông thôn trên 100 mét vuông.

2. Biệt thự mái thái

Đây là mẫu thiết kế biệt thự rất được ưa chuộng, kết cấu biệt thự 1 tầng đơn giản nhưng mang giá trị thẩm mỹ cao.



Những căn biệt thự thấp tầng này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em hoặc người già. Cấu trúc một tầng độc đáo đảm bảo việc di chuyển dễ dàng và thoải mái nhất, tránh va chạm và tai nạn đáng tiếc.

Ngoại thất biệt thự 1 tầng mái thái là hệ thống mái bằng kết hợp với hệ thống cột trụ vững chắc tạo nên sự bề thế. Hệ thống lan can và thiết kế cửa gỗ mang đến sự đơn giản và cân bằng cho môi trường sống.

Ngôi biệt thự 1 tầng này có mái ngói đỏ tươi, mái thái phối hợp không gian tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Sự kết hợp giữa màu mái đỏ, sơn nhà và sơn cột tạo nên vẻ bắt mắt cho không gian. Cửa làm bằng gỗ và kính vừa hiện đại pha chút truyền thống.

3. Biệt thự mái bằng 1 tầng hiện đại.

Thiết kế này tạo ra một không gian thanh lịch, hiện đại với những đường nét sạch sẽ, đơn giản nhưng tinh tế.

Thiết kế mái bằng đơn giản nhẹ nhàng có thể trồng thêm cây xanh, toàn bộ không gian được lắp kính cường lực tạo không gian sống thoáng đãng và thân thiện.

Thiết kế này sử dụng các mảng khối, phần mái được đổ khối gọn gàng. Mặt tiền của ngôi nhà thông qua hệ thống cửa kính khung gỗ chắc chắn và sang trọng. Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại mang vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng không bao giờ lỗi mốt.

4. Biệt thự 1 tầng có hồ bơi

Thiết kế kiến ​​trúc của ngôi biệt thự 1 tầng này sử dụng các khối, tường, cửa hiện đại và các mảng trang trí đẹp mắt.



Mẫu thiết kế biệt thự mái thái mái thái rất hiện đại, phía trước là không gian sân vườn thoáng mát, bãi cỏ xanh mướt, cổng được lát bằng đá tự nhiên. Bể bơi được thiết kế ở sân sau, sử dụng kết hợp giữa đá tự nhiên và sàn nhựa lát gạch cỏ tự nhiên tạo nên tính thẩm mỹ rất cao.

Thiết kế biệt thự mái thái hiện đại vừa thông thoáng, vừa gần gũi tạo không gian thư giãn, nghỉ dưỡng. Thiết kế bể bơi rộng, có cây xanh bao quanh.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế biệt thự vui lòng gọi trực tiếp hotline của Nhà Á Châu: 0967838395

Thông tin liên hệ


: nhaachau77
:
:
:
: