Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dầu tẩy trang tại sao lại thành một cơn sốt?


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dầu tẩy trang tại sao lại thành một cơn sốt?

Chìa khóa để có được một làn da đẹp chính là việc chọn ĐÚNG cách làm sạch da. Có thể bạn đã nghe nói về dầu tẩy trang nhưng lại có đôi chút lo lắng vì sự kết hợp của dầu với làn da có vẻ là một điều tồi tệ. Nhưng thực tế bạn đã lầm, các sản phẩm tẩy trang dạng dầu đang ngày càng phổ biến hơn và hầu như đều có mặt tại các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới. Sự thật: Dầu tẩy trang là cách tốt nhất để làm sạch lỗ chân lông và vi khuẩn trên bề mặt da của bạn do sự ảnh hưởng của bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm dày. Khi dầu tẩy trang kết hợp cùng các loại dầu trong mỹ phẩm và dầu thừa trên da mặt chúng sẽ cùng hòa tan và dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Dầu tẩy trang là dòng mỹ phẩm làm sạch da được sản xuất dưới dạng gel lỏng với nhiều thành phần có cấu tạo khá tương đồng cùng nhiều dòng tẩy trang khác. Một điều khác biệt duy nhất là tẩy trang dạng dầu có chứa thành phần nhũ hoá và dầu với tác dụng chủ yếu là hòa tan được bụi bẩn cùng các chất dầu bám trên da.

Trong 1 chai dầu tẩy trang sẽ bao gồm nhiều thành phần như:

Mineral Oil (dầu khoáng), Castor Oil, dầu thực vật…

Chất béo vừa có tác dụng làm mượt mà, cho da mềm mịn, căng mọng.

Các chất hoạt động giúp tẩy rửa bề mặt

Chất chống oxy hóa

Thành Phần Làm Sạch Dầu

Các loại dầu tẩy trang phổ biến thường sử dụng dầu thầu dầu và dầu oliu, mặc dù trong tự nhiên người ta có thể sử dụng bất kỳ loại dầu nào khác. Dầu thầu dầu có khả năng làm se da tự nhiên, vì vậy nó giúp kéo các tạp chất ra khỏi da dễ dàng, dầu tẩy trang có thành phần từ dầu cây thầu dầu rất lý tưởng cho những ai có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Dầu thầu dầu thành phẩm không độc hại, vì vậy không có gì đáng lo ngại, nhưng nếu không thích nó bạn có thể thay thế bằng những lựa chọn khác như dầu tẩy trang bằng dầu hướng dương, dầu nghệ tây, dầu dừa hoặc dầu hạt nho đều có tác dụng rất tuyệt vời.

Lý Do Dầu Tẩy Trang Luôn Được Ưa Chuộng

Dầu tẩy trang là sản phẩm tẩy trang dạng dầu, có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Hiện nay có đến 70% các sản phẩm makeup thành phần gốc dầu thì dầu tẩy trang làm sạch da với cơ chế dầu hòa tan dầu lại càng phát huy hiệu quả. Chính vì vậy, dầu tẩy trang càng ngày càng phổ biến và được lòng của phái đẹp. Vì nó có thể làm sạch một cách triệt để cho da mặt trước khi chúng ta thực hiện các bước chăm sóc da sau đó.

Thêm một lý do nữa, dầu tẩy trang giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều chi phí bông tẩy trang vì khi sử dụng nước tẩy trang, thông thường chúng ta phải sử dụng từ 3-4 miếng bông để làm sạch da mặt). Khi dùng dầu tẩy trang, chị em chỉ cần apply dung dịch dầu tẩy trang lên da, sau đó thực hiện các thao tác massage nhẹ nhàng và cuối cùng là thực hiện bước nhũ hóa, vậy là chúng ta đã có một làn da sạch sẽ với lỗ chân lông thông thoáng.

Dầu Tẩy Trang Khác Gì Với Nước Tẩy Trang?

Nước tẩy trang

Ưu điểm

Phổ biến, dễ dàng mua ở những cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hay thậm chí là tạp hóa.

Dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Một số loại nước tẩy trang không cần rửa mặt lại bằng nước mà chỉ cần dùng bông thấm nước khoáng lau sạch sau khi tẩy trang.

Hiếm khi gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

Đa dạng chủng loại, giúp chị em có nhiều sự lựa chọn trong việc chăm sóc da.

Nhược điểm

Một số dòng thường chứa cồn (alcohol), gây ra tình trạng khô da khi sử dụng.

Không làm sạch được các sản phẩm makeup chống nước hay son lì và các sản phẩm có độ bám màu lâu.

Dầu tẩy trang

Ưu điểm

Là loại tẩy trang có khả năng làm sạch hiệu quả nhất.

Massage bằng dầu sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Loại bỏ được hoàn toàn các lớp trang điểm waterproof mà không cần tác động quá nhiều lực vật lý lên da mặt.

Tiết kiệm chi phí khi không cần sử dụng bông tẩy trang.

 Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng

Để lại làn da mềm mại và mịn màng.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Nhược điểm

Khá mất thời gian, vì cần phải rửa mặt thật kỹ để lượng dầu không bám trên mặt. Nếu rửa không kỹ lớp dầu thì có thể làm tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Dùng Dầu Tẩy Trang Như Thế Nào Là Đúng?

Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó lau tay thật khô (Nhớ là phải thật khô các nàng nhé).

Bước 2: Cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa ấm tay.

Bước 3: Massage da mặt nhẹ nhàng theo các chuyển động tròn, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong vòng 2 – 3 phút. Với những vùng trang điểm kĩ lưỡng như vùng mắt, hốc mắt, môi, bạn cần lưu ý massage kĩ, để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.

Bước 4: Rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ lớp dầu tẩy trang trên tay.

Bước 5: Sau đó, bạn cho nước ấm vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa hoàn toàn. Lúc này, chúng ta thấy lớp dầu chuyển màu trắng đục như sữa. Tiếp tục massage và lặp lại thao tác này từ 2-3 lần cho đến khi lớp dầu trên mặt sạch hẳn, da không còn dấu hiệu nhờn rít của dầu nữa thì rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bước 6: Sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn lượng dầu có thể còn sót lại trên da. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những loại sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt tốt, vì bọt có khả năng len lỏi vào sâu lỗ chân lông, giúp hút sạch dầu thừa và bụi bẩn hiệu quả. 

Bước 7: Lau mặt bằng khăn bông hoặc khăn tẩy trang. Sau đó, sử dụng toner để cân bằng độ pH và kết thúc quy trình làm sạch da, chuẩn bị sang các bước dưỡng da tiếp theo.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn. Không chỉ có khả năng làm sạch lớp mỹ phẩm trang điểm, Ma:nyo Pure Cleansing Oil còn giúp lấy đi chất nhờn, dầu thừa, hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt. Vậy nên, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều loại da.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Đẹp21 #Dep21 #manyo #dautaytrang #mypham #skincare #lamsachda #hanquoc #cleansingoil

22611

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: