Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Kẹo Collagen nghe lạ mà quen


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Kẹo Collagen nghe lạ mà quen

Collagen được biết tới là một dưỡng chất có khả năng duy trì sự căng mịn, đàn hồi cho làn da. Kẹo collagen hiện đang là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý từ các chị em. Vậy, kẹo collagen là gì? Hãy cùng tìm hiểu về kẹo collagen để xem sản phẩm này lạ như thế nào mà quen như thế nào nhé!

Collagen Là Gì? 

Thực tế cho thấy, nhiều người thường thắc mắc collagen đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với sự khỏe mạnh và trẻ trung của làn da? Thì theo các chuyên gia, collagen được ví như là một “thần dược” cho làn da không tuổi. Chính vì thế, việc bổ sung collagen là điều rất cần thiết giúp bạn có làn da tươi trẻ.

Bạn biết đấy, collagen là loại protein quan trọng chiếm tới 70% cấu trúc da, là nhân tố giúp duy trì độ căng mịn, săn chắc và mịn màng cho da. Tuy nhiên theo thời gian, dưỡng chất này có xu hướng bị hao hụt 1-1.5% mỗi năm, nếu không có phương pháp bổ sung kịp thời sẽ khiến da xuất hiện lão hóa. Chính bởi thế, bổ sung sớm collagen tốt cho da luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

Kẹo Collagen Là Gì?

Kẹo collagen là sản phẩm bổ sung collagen mới được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thay vì phải sử dụng kem dưỡng hay các loại thức uống thảo dược thì chúng mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Thông thường, kẹo collagen có mùi vị trái cây tự nhiên rất dễ sử dụng. Kẹo collagen hiện nay có rất nhiều loại đến từ những thương hiệu khác nhau. Và tất nhiên, mỗi nhãn hiệu sẽ mang lại hương vị, thiết kế bao bì, kiểu dáng khác nhau để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Kẹo Collagen Có Tốt Không?

Tuy đều có chức năng là bổ sung collagen cho làn da nhưng với mỗi một phương pháp, hiệu quả mà chúng mang lại là khác nhau. Vậy kẹo collagen có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà sản phẩm này đem lại cho làn da nhé!

Kẹo collagen giúp bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi và trẻ trung hơn mỗi ngày.

Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, phục hồi và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, tươi tắn và rạng rỡ từ bên trong.

Ngăn ngừa tác động tiêu cực của tác nhân bên ngoài gây hại đến da, gìn giữ sự tươi trẻ cho da.

Giúp hạn chế lão hóa, đồng thời, kẹo collagen cũng giúp tóc, móng khỏe mạnh hơn.

Mặc dù vậy, so với các sản phẩm collagen dạng nước, collagen dạng kẹo hay viên thường khó hấp thu hơn. Bởi thực tế, khi sử dụng kẹo collagen, trước tiên cơ thể phải phá vỡ cấu trúc viên nén và trải qua nhiều giai đoạn để phân chia collagen tạo ra dạng nhỏ hơn giúp cơ thể hấp thu tốt nhất. Trong khi đó, collagen dạng nước thường dễ dàng thẩm thấu sâu và nhanh chóng đem lại hiệu quả cải thiện cho làn da. Do đó, hiện nay, nhiều chị em thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm collagen dạng uống hơn.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube Có Gì Đặc Biệt?

Những sản phẩm bổ sung collagen hiện tại trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, chủ yếu tồn tại ở 4 dạng: Collagen viên, collagen nước, collagen dạng kẹo dẻo và collagen dạng thạch. Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ở dạng kẹo nhai với thành phần đến 97% là collagen Type 1 & 3, mang hiệu quả trực tiếp đến da. Sản phẩm của CubeMe có thiết kế nhỏ xinh, mỗi hộp 140 viên dành cho nữ và nam đều được.

Kẹo nhai CUBEME collagen cube có tốt không?

Chất lượng

CubeMe Collagen Cube chứa đến 97% là collagen, giúp bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể.

Collagen được CubeMe lựa chọn kỹ lưỡng, và hàm lượng phù hợp mỗi ngày.

Hương vị

Kẹo nhai CubeMe có hương vị quả việt quất ngon, dễ dàng bổ sung. Đặc biệt, dù ở dạng kẹo nhai nhưng CubeMe không chứa đường, vị chua nhẹ, đặc biệt không gây tăng cân cho cả người ăn kiêng.

Kẹo collagen là lựa chọn lý tưởng dành cho những người bị đau dạ dày, người sợ uống thuốc viên, hoặc những người bận rộn muốn bổ sung collagen đơn giản nhanh chóng.

Mỗi ngày chỉ 4 viên kẹo dẻo cung cấp hàm lượng collagen cần thiết để làm đẹp da.

Độ an toàn

Kẹo nhai CubeMe không chứa thêm các chất phụ gia, tạp chất độc hại. Collagen này đạt độ tinh khiết cao, và không gây nóng trong, không gây mụn nhé!

Kẹo nhai CubeMe của Hàn Quốc đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới.

Thiết kế dạng hộp 140 viên nhỏ xinh, dễ dàng mang theo và dùng bất cứ lúc nào.

Đối tượng phù hợp bổ sung kẹo collagen

Người lớn trên 20 tuổi

Phụ nữ bận rộn

Người xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da

Làn da khô sạm, xỉn màu, mất đàn hồi

Cách dùng CUBEME Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

 

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: