Đặt banner 324 x 100

4 điều cần cân nhắc khi chọn thuê màn hình led sự kiện trong nhà


Thời gian gần đây, màn hình LED là công nghệ hiển thị hiện đại được đưa vào sử dụng trong hầu hết các sự kiện. Lý do đầu tiên, màn hình LED là thiết bị kỹ thuật số tốt nhất hiện nay để cung cấp hình ảnh và video hiệu suất cao ngày càng được chú ý và được công nhận bởi khách hàng. Một lý do khác là sự phát triển nhanh chóng của công nghệ LED.

Tùy vào nhu cầu mà chúng ta lựa chọn sử dụng các loại màn hình LED như màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời, màn hình LED màn hình led trình chiếu, màn hình led backdrop… Vậy yếu tố quan trọng khi lựa chọn màn hình LED cho sự kiện trong nhà là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 4 điều cần lưu ý khi chọn thuê màn hình LED trong nhà .

 

1. Xác định khoảng cách tối đa và tối thiểu từ người xem đến màn hình LED

Màn hình LED có thể thay đổi nhiều hình ảnh, video theo ý muốn của ban tổ chức và mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh tốt nhất, sống động và chân thực nhất. Như vậy, các công ty phải xác định khoảng cách tối đa và tối thiểu đối với người xem để khán giả của bạn có thể thưởng thức và tiếp nhận trọn vẹn nội dung hiển thị trên màn hình LED sự kiện.

Khi xác định được khoảng cách tối thiểu và tối đa giữa màn hình LED và người xem, bạn có thể lựa chọn loại và kích thước màn hình LED phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có thể thấy màn hình LED được phát minh và sử dụng công nghệ hiện đại hơn rất nhiều so với màn hình tivi hay màn chiếu thông thường.

 

 

Xác định khoảng cách tối đa và tối thiểu từ người xem đến màn hình LED

 

2. Không gian lắp đặt màn hình led sự kiện trong nhà rộng bao nhiêu? 

Tùy thuộc vào không gian của địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện mà các doanh nghiệp nên lựa chọn loại màn hình LED có kích thước hợp lý nhất.

Nếu không gian rộng thì nên chọn màn hình LED lớn để tất cả các vị khách có thể xem hình ảnh, video một cách toàn diện, đầy đủ và thoải mái nhất.

Nếu số lượng khách mời ít và không gian tổ chức sự kiện cũng hẹp thì bạn nên chọn kích thước màn hình LED nhỏ hơn và phù hợp với không gian và nhu cầu của khách mời.

 

3. Loại màn hình LED sự kiện thích hợp sử dụng trong sự kiện 

Được xác định bởi môi trường ứng dụng của nó, màn hình LED cho thuê được chia thành màn hình LED cho thuê trong nhà và màn hình LED cho thuê ngoài trời. Thông thường, đối với cùng một dòng màn hình LED cho thuê, cả mô hình trong nhà và ngoài trời đều có chung thiết kế bảng điều khiển và có thể được lắp đặt trên một màn hình.

Màn hình LED cho thuê trong nhà thường được sử dụng cho các sự kiện trong nhà như triển lãm, lễ trao giải, buổi trình diễn thời trang, triển lãm xe hơi, đám cưới và phòng hội nghị, vv nơi không yêu cầu màn hình LED không thấm nước và không cần độ sáng cao. Nhưng màn hình led phải đủ tiêu chuẩn để mang lại chất lượng hình ảnh độ nét cao và hiệu suất hình ảnh tuyệt vời.

Do tính chất sự kiện trong nhà và ngoài trời rất khác nhau nên loại màn hình LED này được thiết kế với độ sáng vừa phải và thường được sử dụng trong những không gian gần và tầm nhìn hạn chế nên bộ phát là loại màn hình LED mật độ điểm ảnh rất lớn giúp tăng chất lượng hình ảnh và các nội dung khác hiển thị trên màn hình LED và giúp người xem không bị chói và thoải mái hơn khi quan sát lâu trên màn hình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình led cho thuê trong nhà và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho sự kiện của mình như màn hình p3, p3.91…

 

4. Lựa chọn đơn vị nào cung cấp, lắp đặt màn hình led sự kiện cho bạn

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng khi các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn màn hình LED.

Nên tìm những đơn vị, công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình led trong nhà qua kinh nghiệm của những đơn vị đi trước hoặc qua đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty này.

Lựa chọn được đơn vị cung cấp và lắp đặt màn hình LEd trong nhà với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, các doanh nghiệp gần như đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc đảm bảo chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cho sự kiện được tổ chức.

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện màn hình led trong suốt chuyên dùng cho sự kiện với chi phí hợp lý, kỹ thuật hiện đại hơn và đặc biệt phù hợp với những sự kiện tổ chức ở những không gian sang trọng, cần tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM