Đặt banner 324 x 100

TOP 3 nước hoa nam cao cấp tại Ocean Bloom


Nước hoa có lẽ không còn lạ gì trong bây giờ. 1 Người không chỉ với một hay hai chai mà còn mang thể có đa dạng chai. Nước hoa càng trở nên khuynh hướng hơn lúc mô tả sang trọng của người mang chúng. Hãy đọc bài viết sau nếu như bạn quan tâm nước hoa nam cao cấp.

1. Nước hoa nam cao cấp Dior Sauvage

Dior Sauvage là một chiếc tên trong các dòng nước hoa nam cao cấp làm mưa khiến gió trên thị trường suốt phổ thông năm nay. Ko chỉ vì nó đến từ nhãn hàng xa xỉ Dior. Nó nổi danh bởi các điều nó mang đến cho người có.

Về mùi hương: sản phẩm sẽ với 3 tầng hương chủ đạo.

  • Tầng hương đầu tiên: Quả quýt hồng, Quả bưởi.

  • Tầng hương giữa: Nước biển, Cây bách xù.

  • Tầng hương cuối cùng: được tạo bởi Gỗ Đàn hương, Amberwood và Xạ hương.

Về độ lưu hương: từ 8 đến 10 tiếng cho cả ngày lẫn cả đêm.

Hương thơm nam tính, cuốn hút với 1 chất riêng không thể nhầm lẫn được. Mùi hương tôn vinh sự quý phái của đàn ông. Để làm cho được điều đấy Dior đã phải dày công nghiên cứu những nguyên liệu. Sự hài hòa hương cam bergamot, hương ambroxan và hạt tiêu Tứ Xuyên tạo nên sự độc đáo.

nước hoa dior sauvage cao cấp

2. Nước hoa Chanel Bleu

Chanel, một nhãn hiệu cao cấp, xa xỉ trên thế giới với cái phong cách cũng như mỹ phẩm. Chanel Bleu sở hữu thể nhắc là chai nước hoa nam cao cấp ưu chuộng nhất của nhà Chanel.

Về mùi hương: sản phẩm sẽ sở hữu 3 tầng hương chủ đạo.

  • Tầng hương đầu tiên: Quả quýt hồng, Quả bưởi.

  • Tầng hương giữa: Nước biển, Cây bách xù.

  • Tầng hương cuối cùng: được tạo bởi Gỗ Đàn hương, Amberwood và Xạ hương.

Về độ lưu hương: từ 8 tới 10 tiếng cho cả ngày lẩn cả đêm.

với nhóm hương gỗ thơm nồng và đặc thù. Bleu tạo nên sự nam tính, mạnh mẽ cho các bạn. Thiết kế chai hình hộp chữ nhật, mạnh mẽ màu xanh đen bí ẩn lôi kéo.

nước hoa chanel cao cấp

3. Tom Ford Tuscan Leather Eau De Parfum

Tom Ford đình đám mang dòng mỹ phẩm và nước hoa nam xịn. Ví như kể tới loại nước hoa nam sang trọng thì em Tom Ford này ko thua bất kì ai. Sở hữu 1 giá tiền tương đối đắt đỏ và nó rất xứng đáng.

Hãy xem nó xứng đáng như nào?

Ở tầng hương đầu là nghệ tây, quả mâm xôi, cỏ xạ hương đem đến sự trùng hợp, cuốn hút. Tương giữa là sự hài hòa của trầm hương, hoa nhài. Da lộn, da thuộc, hổ phách, hương gỗ ở tưng hương cuối mang lại nốt chính cho hương thơm nam tính mạnh mẽ.

mẫu mã chai đẳng cấp giữa 2 màu chủ đạo đen thân chai và vàng ánh kim ở logo. Đem đến vẻ thu hút, tinh tế. Biểu lộ đẳng cấp nhãn hiệu và các bạn.

nước hoa nam tom ford

 

Tại website nước hoa chính hãng Ocean Bloom, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những sản phẩm có mức giá rẻ nhất thị trường và cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng fake.

Kết nối sở hữu chúng tôi ngay:



 

Thông tin liên hệ


: letmvyy
:
:
:
: