Đặt banner 324 x 100

Những kiến thức phong thủy nhà ở cần biết khi xây dựng.


Phong thủy nhà ở với xây cất xây dựng nhà ở hiện đang đc rất đa số chúng ta gây đc sự chú ý. Dân gian có câu: “ An cư lạc nghiệp”, muốn an cư cần phải lưu ý đến thời gian, công việc, muốn xây nhà thì hãy lưu ý đến phong thủy. Khoa học chứng minh, tác động của phong thủy góp phần không bé dại tác động tới sức khỏe, công danh, tài lộc, hạnh phúc của cuộc sống con người. Áp dụng phong thủy theo một cách có chừng mực, khoa học thì seocam.edu.vn sẽ đạt những may mắn, vận may and trái lại, lạm dụng thái quá sẽ gây nhiều tức giận & lo lắng, bất an trong cuộc sống.

Thi công thành lập nhà hợp phong thủy

Trước hết, gia chủ không nên quá cầu toàn về phong thủy mà vô tình quên đi tính ứng dụng, sự thuận tiện của những xây dừng trong nhà. Hãy nhớ rằng, để ngôi nhà hoàn hảo nên lưu ý tạo sự liên kết giữa phong thủy and công năng sử dụng.

Tiếp theo, trước Lúc mở màn xây nhà, hãy chu đáo lựa chọn ngày, giờ động thổ tương tự như tuổi của người đứng ra làm nhà. Lưu ý, nếu gia chủ không hợp tuổi hoàn toàn có thể mượn của bất kỳ thành viên, người nhà nào hợp để đứng ra động thổ. Ngoài ra, tuổi của gia chủ cũng rất cần thiết trong việc xác kim chỉ nan của cửa chính. Hãy chọn cửa theo hướng sinh khí hay phục vị, thiên y và diên niên. Mỗi một tuổi lại thích hợp với 1 hướng không giống nhau, việc xác định đúng hướng cửa sẽ giúp cung cấp nhựa sống cho cục bộ căn nhà.

Bên cạnh đó, nhà bếp chính là vấn đề cần thiết bạn cần quan tâm. Hãy đặt bếp quay mặt về hướng tốt cho gia chủ. Tuyệt đối không đặt bếp dưới cầu thang hay thẳng cửa nhà vệ sinh. Cách bày trí này sẽ tạo nên luồng khí không đảm bảo trong nhà.

Tránh xây nhà cao, thiếu sự bưng bít xung quanh bởi vì chúng dễ gây tâm lý bất ổn cho gia chủ cũng như tạo nên sự tách biệt. Ngoài ra, nhà cao khó che nắng gây hiện tượng dương thịnh, âm suy.

Cầu thang chính là một trong những điểm gia chủ cần lưu ý. Người xưa cho rằng, cầu thang như khúc ruột của cơ thể con người, nó có tác động không nhỏ tuổi đến nhựa sống chung của ngôi nhà. Do đó, cô chú and anh chị nên tránh đặt cầu thanh đi từ sau nhà lên bởi vì nó là địa điểm suy khí gây tổn hại cả về sức khỏe lẫn tài lộc.

Không nên để điểm bắt đầu, xong của cầu thang ngay trước cửa nhà vệ sinh. Không nên làm cầu thang dạng xoắn ốc xoay quanh cột nhà, theo phong thủy đấy là điểm khiến dương khí xoắn ảnh hưởng nhiều tới nam giới. Tránh làm cầu thang dạng đứt đoạn, tuy nhiên bắt buộc phải làm đứt đoạn hãy dùng thảm nối để hóa giải. Ngoài ra, cô chú cũng nên chú ý cách phân phòng, phân cửa, cổng, hướng bếp… để đảm bảo những thành viên luôn khỏe mạnh, trạng thái tinh thần tốt.

==> Xem thêm: Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng nhà tại đây.

Hiện nay, phong thủy nhà ở đc tạo thành những môn phái:

Phong thủy địa khí

Trước Lúc xây dựng nhà, gia chủ nên đo khí đất, năng lượng của đất để xác định đất thuộc về đường marketing hay quan trường, đất đơn giản hay đất gây bệnh để từ đó có những hóa giải có lí.

Phong thủy bát trạch

Trường phái này dựa trên cung mệnh của mệnh chủ cũng tương tự hướng đất, từ đấy tính toán xem quý anh chị có hợp với mảnh đất này không. Ngoài ra, phong thủy bát trạch cũng giúp tìm ra các hướng đặt bàn thờ, bếp, giường ngủ, bàn làm việc, hướng cổng….

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố sau Lúc xây dừng xây dựng nhà cửa, để có một mái ấm gia đình an ninh & may mắn.

  1. Chú ý tới diện tích nhà

Khi xây nhà, bạn nên ước lượt xem sẽ có bao lăm người sẽ ở trong ngôi nhà để thiết kế nhà có diện tích phù hợp.

Một ngôi nhà có diện tích quá lớn hoặc quá nhỏ đều không tốt, nếu căn nhà có diện tích quá rộng so với lượng người ở sẽ gây cảm hứng bất an, trống trải, nếu căn nhà có diện tích quá nhỏ tuổi mà lượng người nhiều sẽ gây ngột ngạt cho những người sống trong gia đình.

Ngoài ra, khi lựa chọn đồ đạc trong phòng cũng cần lưu ý đến kích cỡ thích hợp với diện tích trong phòng để tạo ra thế cân bằng, hài hòa lẫn nhau.

==> Xem thêm: Các kiến trúc nhà đẹp nhất 2020 tại đây.
  1. Hình dạng của phòng

Theo phong thủy, hình dáng của các căn phòng có ảnh hưởng rất lớn tới tư tưởng and sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

Nếu phòng trong nhà có hình dạng vuông vắn như hình chữ nhật hay hình vuông, bốn mặt đều đặn & đối xứng nhau sẽ mang lại cho người sống trong nhà cảm giác bình an, mạnh bạo và bất biến.

Nên tránh xây dừng phòng chỉ có ba góc hay có không ít góc sẽ khiến mọi người cảm thấy bất an, dễ dàng cáu gắt.

  1. Chú ý đến ánh sáng

Khi xây dừng nhà, nên Note đến việc cân bằng ánh sáng trong phòng, không nên để tình hình âm hưng vượng dương suy hoặc ngược lại.

Bóng tối thuộc tính âm còn ánh sáng tính chất dương, lúc âm dương thăng bằng thì cuộc sống gia đình mới đc an lành.

Nếu nhà có không ít cửa sổ khiến ánh sáng tràn ngập sẽ khiến cho dương khí quá vượng, ảnh hưởng không đảm bảo cho vận tài lộc của gia đình.

Nếu nhà có ít cửa, phải sử dụng nhiều ánh sáng của đèn khí cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.

Do vậy, ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến tài lộc và cân bằng âm dương, bảo đảm sức khỏe cho mọi người trong nhà.

==> Xem thêm: Dịch vự thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại đây.
  1. Chú ý đến ban công và cửa

Cửa và ban công luôn là nơi hút tài lộc vào nhà, vì vậy, lúc thiết kế nhà nên tìm một vị trí thích hợp cho cửa & ban công để tránh những luồng khí xung bỗng nhiên lẫn nhau.

Nên tránh cửa ra vào đối diện với ban công, cửa ra vào bên trước đối diện với cửa sau, các cửa sổ cũng nên bố trí, sắp xếp lệch nhau, tránh toàn bộ các cửa và ban công đối diện nhau dẫn tới việc hao hụt tài chính và vượng khí trong nhà.

Trên đó là một số kiến thức về phong thủy khi thành lập nhà ở nói riêng, and phong thủy trong xây dựng nói chung. Mỗi chúng ta cần thâu tóm được những kiến thức và Note cần thiết để vận dụng trong xây dựng ngôi nhà mai sau của mình. Hy vẳng bài viết này sẽ mang lại những nền móng đáp ứng cho công việc, cuộc sống & mang lại nhiều điều có ích để sử dụng cho mai sau sau này.

==> Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại HOÀNG THÀNH đảm bảo uy tín - chất lượng - sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: tranthanhhong
:
:
:
: