Đặt banner 324 x 100

Cung cấp phụ kiện điện thoại BMT chất lượng, uy tín nhất 2021


Đối mang người sử dụng Smartphone hiện nay, việc vật dụng bị rơi, vỡ vạc là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên đấy là vấn đề chung của những vật dụng điện thử đề cập chung và điện thoại di động nhắc riêng. Những vấn đề chúng ta gặp buộc phải đối với cái điện thoại di động của mình với thể là do lỗi của nhà sản xuất hay là do phương pháp sử dụng của chúng ta. Vậy chúng ta cần tìm các phụ kiện nào cho điện thoại của mình để giảm thiểu hỏng hóc hay là để chúng ta trở thành chuyên nghiệp hơn. Hãy xem phụ kiện Ngọc Tài – chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại BMT cho chúng ta các gì nhé.

Phụ kiện điện thoại gồm các gì?

Ốp lưng, miếng dán cường lực/dán màn hình

Chắc hẳn là không ai muốn chiếc điện thoại mới toanh, bóng loáng của mình bị trầy xước, móp cạnh, vỡ màn hình khi chỉ mới mua được vài hôm. Vì vậy, ốp lưng, miếng dán màn hình hay dán cường lực luôn là ưu tiên bậc nhất sau khi sắm smartphone mới.
Dù chỉ là giải pháp có tính hỗ trợ, nhưng bạn sẽ cảm thấy dán màn hình vô cùng với lợi ví như bạn hay dùng smartphone bên cạnh đường rồi nhét lại vào trong túi quần, giỏ xách. Khi đó, máy dễ bị các vật nhọn trong túi quệt vào hay bám bụi và giả dụ ko kỹ càng khi lau, bạn sẽ ngay lập tức làm cho trầy màn hình - nơi với giá trị gần như cao nhất trên điện thoại.
Trong lúc đó, miếng dán cường lực hay ốp lưng lại tỏ ra hữu dụng lúc bạn nhỡ tay khiến rơi smartphone. Và theo kinh nghiệm tiêu dùng của mình, bạn cần mua tậu mẫu ốp lưng dạng cao su dẻo, ốp kín hết cả dòng smartphone (thay vì mẫu mỏng và để lộ cạnh trên dưới, viền 2 bên màn hình).
Tuy trông nó tương đối cục súc nhưng khi bạn đánh rơi điện thoại, nó sẽ phát huy tác dụng bất ngờ.

Sạc dự phòng

Như đã nói, ví như bạn với nhu cầu di động cao, sạc phòng ngừa sẽ là một phụ kiện ko thể thiếu.
Ngày nay, chỉ với khoảng 200.000 đồng (thậm chí lúc khuyến mãi chỉ còn 140.000 đồng, thí dụ như Pin sạc đề phòng 5.000 mAh eSaver LA A32 Đen), bạn đã sở hữu thể rinh về ngay 1 cái sạc phòng ngừa đủ sạc cho smartphone khoảng 2 lần, thỏa thích có điện thoại theo mà ko buộc phải mua nơi với ổ điện.

Củ sạc, dây cáp

Các hãng luôn khuyên dùng phụ kiện kèm máy để có hiệu suất sạc thấp nhất nhưng trên tực tế không phải vậy (đặc biệt là với các mẫu điện thoại giá rẻ).


Tất nhiên, hãng đồ vật ba này phải là những tên tuổi lớn, tỉ dụ như Anker, Xmobile,... và được bán ở các nơi uy tín, chứ ko bắt buộc các mặt hàng được pr là sạc nhanh, sạc xịn nhưng bán trôi nổi sở hữu giá vài chục ngàn.
Ngoài ra, những hãng phụ kiện cũng cung cấp thêm các chiếc cáp sạc nhiều đầu kết nối (như Lightning, micro-USB, USB Type-C) trên cùng 1 sản phẩm, giúp bạn tận dụng được trong nhiều ví như mà ko buộc phải đem theo phổ biến dòng cáp hay đi mượn.

Tai nghe Bluetooth

Nếu nhu cầu bạn là thưởng thức âm nhạc hoặc trải nghiệm phim, chơi game nghe cho "sướng" thì sắp như chắc chắn, các chiếc tai nghe đi kèm máy hay loa bên cạnh sẽ không thể khiến thỏa lòng bạn (trừ một số dòng máy cao cấp).
Khi đó, tai nghe hay loa Bluetooth sẽ là những phụ kiện bạn cần chọn để đáp ứng nhu cầu nghe nhìn của mình.
Trên đây là những gì phụ kiện Ngọc Tài – phụ kiện điện thoại BMT chế tạo cho các bạn tham khảo. Hy vọng bài viết trên giúp ích cho các bạn.



Thông tin liên hệ


: richshoes
: Phụ kiện Ngọc Tài
: 0889024366
: 155 Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột