Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Ngừa lão hóa da sớm bằng mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Ngừa lão hóa da sớm bằng mặt nạ

Việc đắp mặt nạ đúng cách sẽ giúp cho da hấp thu tối đa dưỡng chất. Làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên khỏe khoắn, mịn màng và đẹp không tì vết. Đắp mặt nạ đúng cách không những giúp phát huy tác dụng tối đa mà còn giúp da khoẻ mạnh thấy rõ. Tuy nhiên nhiều người lạm dụng khiến làn da không khá lên mấy. Hãy tìm rõ hơn về cách đắp mặt nạ đúng nhất nào. 

Như Thế Nào Là Lão Hóa?

Dù bạn là nam hay nữ thì cũng sẽ không tránh khỏi quá trình lão hóa da theo thời gian, bởi đây là quy luật tự nhiên. Cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, các chức năng của làn da bị suy giảm làm hủy hoại cấu trúc nền da và các độc tố cũng không được đào thải ra bên ngoài. Từ đó hệ mao mạch suy yếu, hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cũng giảm mạnh.

Lão hóa da gây nên sự đứt gãy của các mô liên kết, sợi đàn hồi cho da và collagen gây ra các hiện tượng:

Xuất hiện các nếp nhăn trên da, đặc biệt là ở các vùng trán, khóe môi, khóe mắt.

Lỗ chân lông to hơn, da bị thiếu độ ẩm và khô dần dẫn tới tình trạng nứt nẻ, bong tróc và sạm màu.

Da mỏng hơn, có thể dễ dàng nhìn rõ thấy thành mao mạch dưới da.

Màu da có sư thay đổi như khuôn mặt bị xỉn màu, xuất hiện các nốt đồi mồi, tàn nhang, thâm nám. Thấy rõ nhất là ở vùng da mặt và da tay sẽ hình thành sớm và nhiều hơn.

Da trở nên chảy xệ, khả năng đàn hồi giảm.

Da thường dễ bị bầm tím, thêm vào đó, so với lúc còn trẻ quá trình hồi phục da cũng diễn ra chậm hơn.

Đặc biệt, chức năng cả các cơ quan khác trên cơ thể cũng có xu hướng suy giảm theo và khả năng phục hồi rất chậm.

Khi da lão hóa, những thay đổi về cấu trúc trên khuôn mặt cũng trở nên rõ ràng hơn, bao gồm:

Chất béo ở vùng dưới da như cằm, mũi, má và vùng thái dương bị dần mất đi.

Mắt của chúng ta có dấu hiệu trũng xuống, hốc mắt và quầng thâm đen lộ rõ.

Từ tuổi 50 trở đi, vùng da xung quanh miệng và cằm bị xệ xuống rõ rệt.

Thông thường, làn da của chúng ta bắt đầu bị lão hóa từ khoảng 25 tuổi, dưới tác động âm thầm của các yếu tố có hại từ môi trường như nắng nóng, mưa lạnh, khói bụi, ô nhiễm… Tuy nhiên, thời điểm này biểu hiện lão hóa trên da chưa rõ rệt. Giai đoạn sau 30 tuổi, các dấu hiệu sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và rõ rệt, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy làn da của mình bị lão hóa bằng mắt thường.

Ngày nay, độ tuổi lão hóa của làn da đang ngày càng trẻ hóa, bởi thói quen lạm dụng các sản phẩm trang điểm và do sự gia tăng nhanh chóng của các yếu tố có hại từ môi trường.

Da bị lão hóa sẽ khiến chúng ta nhìn “già” hơn so với tuổi đời, làn da cũng sẽ trông mất sức sống hơn và khiến bạn cảm thấy tự ti về bản thân mình. Do đó, nếu làn da da của bạn đã có dấu hiệu bị lão hóa, hãy sớm tự xây dựng cho mình thói quen chăm sóc da phù hợp, làn da hoàn toàn có thể được dần hồi phục giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều

Đắp Mặt Nạ THế Nào Thì Đạt Hiệu QUả Tối Đa

Bước 1: Làm sạch sâu da mặt

Thông thường, bạn sẽ làm sạch da mặt với các bước chăm sóc da cơ bản. Thế nhưng, vào những ngày đắp mặt nạ, bạn nên thực hiện các bước làm sạch sâu cho da, điều này cũng tương ứng với việc duy trì thói quen đắp mặt nạ 1 - 2 lần/tuần.

Tẩy trang cho da mỗi ngày: Dù có hay không trang điểm, thì bạn vẫn phải tẩy trang cho da mỗi ngày để loại bỏ các lớp bụi bẩn, lớp trang điểm bám trên da, mà sữa rửa mặt lại không thể làm được điều đó.

Xông hơi cho da mặt: Giúp các lỗ chân lông được giãn nở. Bạn có thể sử dụng máy xông hoặc thực hiện cách xông hơi truyền thống ngay tại nhà. Đừng quên cho vài giọt tinh dầu vào, để vừa xông hơi vừa thư giãn tinh thần nhé.

Sau khi xông hơi xong, bạn dùng nước hoa hồng để lau nhẹ mặt. Và bắt đầu tiến hành đắp mặt nạ giấy khi da đã có dấu hiệu hơi khô.

Bước 2: Quan trọng vẫn là thao tác “đúng chuẩn”

Hoàn thành xong các bước làm sạch sâu da mặt, bạn lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao và nhẹ nhàng đắp lên da mặt, lưu ý là mặt nạ khi đắp lên mặt phải vừa khít với vùng trán. Sau đó, dùng tay miết nhẹ mặt nạ đều ra các vùng vũi, cằm, hai bên má và mắt. Khi tháo mặt nạ, đừng quên massage mặt nhẹ nhàng, để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Thời gian đắp mặt nạ giấy cho da tốt nhất là từ 15 - 20 phút, và cũng tùy thuộc vào loại mặt nạ bạn lựa chọn. Chính vì thế, mà bạn hãy luôn nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé, để tránh làm phản tác dụng của mặt nạ. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể bỏ mặt nạ vào tủ lạnh trong vòng 10 phút, để tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh khi đắp.

Bước 3: Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ

Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo như sau:

Sử dụng nước cân bằng da (toner) để lau mặt, đồng thời cân bằng độ pH cho da.

Cuối cùng là khóa ẩm cho da bằng serum và kem dưỡng da, để ngăn chặn độ ẩm từ mặt nạ thoát khỏi da.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa một lượng tinh chất cô đặc vừa giúp làm sạch da lại còn cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn tươi sáng tức thì với chỉ 2 tới 3 phút sử dụng giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện do sự lão hóa mang lại.

Các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng da Surepi có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như khuyến mãi nhân dịp 15.11, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: