Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên nhân và cách chăm sóc đúng cách cho làn da bị mụn viêm


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên nhân và cách chăm sóc đúng cách cho làn da bị mụn viêm

Khi thấy mụn viêm xuất hiện và có xu hướng ngày càng nặng hơn, bệnh nhân nên sớm đến thăm khám với các bác sĩ Da liễu để điều trị sớm, tránh để lại vết thâm, sẹo rỗ trên mặt. Bên cạnh đó, da mụn cần chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng mỗi ngày. Tìm hiểu ngay cách chăm sóc da mụn đúng cách cho từng làn da nhằm cải thiện làn da mụn và tránh bị mụn viêm. Xem ngay nhé!

Mụn Viêm Làm Gì?

Mụn viêm là dạng mụn trứng cá nặng, xuất hiện khi mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng được chăm sóc, xử lý không đúng cách, gây ra tình trạng nhiễm trùng. Thường gặp nhất là mụn viêm đỏ ở má, mụn viêm thường có biểu hiện sưng đỏ, đầu mụn cứng, không có chân, gây đau nhức khó chịu. Mụn viêm không được xử lý sớm có thể lan rộng rất khó khắc phục.

Các dạng mụn viêm thường gặp

Mụn đỏ không nhân: Sưng đỏ và gây đau, khó thấy được nhân mụn

Mụn mủ: Sưng to nhưng có đầu mụn, bên trong chứa mủ trắng hoặc vàng

Mụn bọc: Sưng to, cứng và gây đau hơn so với mụn đỏ hay mụn mủ, đầu mụn khó thấy, khó nặn sạch, có mủ bên trong

Mụn nang: Tình trạng viêm nhiễm ăn sâu vào da, tạo thành một ổ mủ và gây đau nhức

Nguyên nhân gây ra mụn viêm

Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn viêm:

Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, bã nhờn dư thừa nhiều bít lỗ chân lông tạo thành mụn

Vệ sinh, chăm sóc da sai cách, bụi bẩn còn lại và tích tụ trên da gây viêm nhiễm

Ăn nhiều đồ ngọt, đồ cay nóng, dầu mỡ khiến da yếu hơn, dễ bị viêm nhiễm

Sinh hoạt không điều độ, thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ, căng thẳng

Môi trường sống bụi bẩn, ô nhiễm, hóa chất

Thường xuyên dùng mỹ phẩm Corticoid, trang điểm đậm khi da có mụn trứng cá

Nhiễm nấm men, nấm xâm nhập vào nang lông và tăng sinh gây ra mụn mủ

Tế bào chết tích tụ lâu ngày

Điều trị mụn viêm

Mụn viêm thường có xu hướng lan rộng và nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị  sớm và đúng cách.

Chăm Sóc Da Nhờn Mụn Như Thế Nào?

Tẩy trang loại bỏ bụi bẩn

Đây là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi bạn muốn có một làn da luôn khỏe mạnh. Tẩy trang giúp loại bỏ các vết lớp bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt. Giúp lỗ chân lông được thoáng đãng và giảm nguy cơ hình thành mụn. Cho dù bạn có ra ngoài hay không thì cũng phải tẩy trang đều đặn 2 lần/ngày. Đặc biệt là vào ban đêm.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Hãy rửa mặt 2 lần/ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ. Đây là bước tốt nhất trong các bước chăm sóc da mụn để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ra khỏi làn da. Đồng thời còn ngăn chặn lỗ chân lông tắc nghẽn và giúp kem trị mụn thẩm thấu tốt hơn.

Ưu tiên sữa rửa mặt chứa các chất axit salicylic, benzoyl peroxide.

Nên làm sạch da mặt bằng nước ấm để sữa rửa mặt dễ thẩm thấu vào da. Sau đó dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông.

Có thể dùng muối sinh lý rửa mặt giúp kháng viêm và giảm sưng mụn. Dùng 2-3 lần/tuần để hạn chế chất nhờn sản sinh.

Chăm sóc da mụn và thâm bằng cách tẩy tế bào chết

Tiếp đến trong chuỗi các các bước chăm sóc da mụn chính là tẩy tế bào chết. Ngoài do các bụi bẩn thì lỗ chân lông nở to cũng một phần do các lớp biểu bì, lớp sừng đã chết nhưng vẫn còn bám trên da. Vì vậy đây chính là hai cách sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết “lì lợm” này

Tẩy tế bào chết da mặt: Nếu không có thời gian xông hơi mặt thì có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn 2 lần/tuần để loại bỏ lớp sừng, lớp biểu bì đã chết trên da.

Cân bằng da và thu nhỏ lỗ chân lông

Thường trong toner sẽ chứa các thành phần AHA bao gồm: Lactic, Glycolic, Malic hay cả Salicylic Acid. Vì vậy, nhờ công dụng của toner là chăm sóc da mụn đẩy lùi các tế bào chết, sản xuất collagen và khiến da mịn màng hơn. Hơn nữa cách chăm sóc da mặt bị mụn này sẽ giúp làn da cân bằng độ PH tốt nhất. Ngoài ra, còn có loại toner cho da nhờn mụn có tác dụng se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Dùng các sản phẩm đặc trị cho da mụn

Bước cuối cùng và không kém phần quan trọng trong các bước chăm sóc da mụn ban đêm chính là sử dụng các sản phẩm đặc trị. Bước này giúp điều trị chuyên sâu tình trạng mụn trên da, giúp mụn nhanh gom cồi, trị thâm, ngừa sẹo…Một lưu ý khi dùng sản phẩm này, bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những sản phẩm chấm mụn mang lại hiệu quả rất nhanh chóng và được chuyên gia đánh giá cao. Đây là loại kem trị mụn thuộc thương hiệu DewyTree của Hàn Quốc. Sản phẩm rất thích hợp dùng để cải thiện một số loại mụn như mụn nang, mụn đỏ, mụn mủ và mụn đầu đen.

Trong chấm mụn DewyTree chứa hàm lượng lớn calamine - thường được bổ sung vào các loại thuốc bôi điều trị một số bệnh lý về da liễu như vảy nến, dày sừng nang lông,…

Với những người bị mụn trứng cá, hoạt chất này khi đi vào da sẽ có tác dụng giảm viêm, giảm tiết bã nhờn trên da và loại bỏ tế bào sừng hóa tích tụ bên dưới nang lông. Điều này đã giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng và đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào da. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số hoạt chất giúp làm mờ thâm nám trên da và làm chậm quá trình lão hóa đang diễn ra.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều ưu đãi nhân dịp 51.11, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: