Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: tất tần tật về dầu tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: tất tần tật về dầu tẩy trang

Vào dịp Tết, các sản phẩm trang điểm chống nước, lâu trôi được ưa chuộng hơn cả để các cô gái đẹp trong suốt ngày dài. Tuy nhiên, vào cuối ngày, lớp trang điểm sẽ khó để rửa sạch hoàn toàn. Lúc này đây, hãy sử dụng dầu tẩy trang để làn da được làm sạch sâu bạn nhé.

Làm sạch da là thao tác hết sức cần thiết để tránh các tổn hại và giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. hãy cùng tìm hiểu một phương pháp làm sạch da sâu nhất và đảm bảo làn da khỏe đẹp với dầu tẩy trang nhé.

Dầu Tẩy Trang Là GÌ?

Dầu tẩy trang có kết cấu dạng gel lỏng thoạt nhìn khá tương đồng với các sản phẩm tẩy trang khác. Điều làm nên khác biệt của nó chính là thành phần nhũ hoá và dầu - giúp hoà tan và lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn bám trên da. Dầu tẩy trang là sản phẩm được ưa chuộng vì nhẹ nhàng với làn da nhưng cũng vô cùng “quyền năng”. Với thành phần chính là dầu, dầu tẩy trang làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm chống nước mà không gây tổn thương da.

Vì Sao Nên Tẩy Trang Bằng Dầu

Với cơ chế “dầu hoà tan dầu”, dầu tẩy trang rất phù hợp cho những cô nàng trang điểm đậm. Với một lượng nhỏ, dầu tẩy trang có thể phá vỡ lớp trang điểm và làm sạch da sâu nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng sản phẩm mà không cần đến bông tẩy trang. Tuy nhiên, sau khi dùng, bạn nên rửa mặt thật kỹ để tránh làm tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Liệu Trình Chăm Sóc Da Của Phụ Nữ Hàn

Bước 1. Rửa mặt bằng dầu tẩy trang

Thoáng nghe có vẻ sợ, vì dầu có làm cho da mặt thêm nhờn không? Câu trả lời là “Không!”. Chính thành phần dầu mới thực sự làm sạch sâu hoàn toàn bụi bẩn; chất nhờn ở lỗ chân lông. Dầu tẩy trang là phương pháp tẩy trang cực kỳ đơn giản.

Cho một lượng nhỏ ra tay và thoa đều lên làn da còn khô.

Dùng tay massage đều trên mặt, đặc biệt tại các vị trí trang điểm.

Nhũ hoá sản phẩm, bước quan trọng nhất khi sử dụng dầu tẩy trang. Bạn hãy làm ướt tay và vỗ một ít nước ấm lên mặt, sau đó massage trong khoảng 1 phút đến khi lớp dầu chuyển sang màu trắng đục. Không nên massage quá lâu vì dầu có thể khoá bụi bẩn và khiến chúng thẩm thấu ngược vào da.

Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Bước 2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có gốc nước (water-based)

Rửa mặt nhẹ nhàng đồng thời massage thật chậm giúp tẩy trang thêm lần thứ 2 những chất bẩn; các mỹ phẩm còn vương lại trên da. Bạn gái cũng nên lưu ý rửa mặt bằng nước lạnh để tranh làm giãn nở lỗ chân lông.

Bước 3. Tẩy da chết

Nên tẩy da chết từ 1-2 lần/ tuần. Điều này bảo đảm loại bỏ các lớp tế bào cũ, kích thích cho tế bào da mới phát triển. Nếu không tẩy da chết, thì những bước tiếp theo trong liệu trình dưỡng da khó thực sự hiệu quả.

Bước 4. Nước hoa hồng (toner)

Thấm nhẹ nước hoa hồng vào bông hoặc cho một ít ra tay rồi vỗ nhẹ trên mặt. Nước hoa hồng không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông; loại bỏ dầu thừa mà còn làm sạch da thêm một lần nữa.

Bước 5. Mặt nạ

Mặt nạ (giấy hoặc kem) là loại mỹ phẩm rất phổ biến tại Đại Hàn. Bạn nên đắp  mặt nạ từ 1-2 lần/ tuần để thải độc, cấp nước và dưỡng chất cho da.

Bước 6. Essence

Essence là trái tim của liệu trình dưỡng da kiểu Hàn Quốc, được sáng tạo bởi chính các chuyên gia về chăm sóc da tại nước này. Đây được xem là “chất dẫn” để đưa các hoạt chất vào sâu bên trong da.

Bước 7. Serum

Tinh chất dưỡng cô đặc sẽ giúp cung cấp cho da một liệu trình săn só chuyên sâu và hiệu quả hơn rất nhiều.

Bước 8. Kem dưỡng mắt

Đừng bỏ quên vùng mắt của bạn! Vùng da mắt được xem là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Chấm kem dưỡng mắt vào ngón áp út rồi nhấn nhẹ theo hình vòng cung ở bầu mắt dưới và trên. Tán nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil là thương hiệu mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc bao gồm nhiều thành phần tổng hợp tối ưu hóa việc tẩy trang với sự kết hợp hết sức hoàn hảo giữa các loại tinh dầu bao gồm dầu đậu nành, dầu hạt nho, dầu hạt dẻ, oliu, hướng dương, jojoba,...sản phẩm này có chức năng làm sạch da vượt trội.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 15.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

22635

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: