Đặt banner 324 x 100

Có nên mua tủ sấy quần áo Samsung?


Tủ sấy quần áo đã và đang là người bạn đồng hành của đáng tin cậy của các bà nội trợ trong mùa mưa ẩm ướt. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều tủ sấy với kích thước, màu sắc, thương hiệu và giá cả khác nhau. Trong đó, cái tên tủ sấy quần áo Samsung hiện đang là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Vậy liệu bạn có nên sở hữu một chiếc tủ sấy như vậy? Bài viết dưới đây của tusayquanao.vn sẽ cùng bạn giải đáp vấn đề này nhé!
tủ sấy quần áo Samsung
Samsung là thương hiệu gì?
Sumsung là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc, được mệnh danh là con rồng công nghệ của châu Á và thế giới. Thương hiệu này được ông Lee Byung Chul xây dựng vào năm 1938.
Samsung hiện đang sở hữu rất nhiều công ty con, chuỗi hệ thống bán hàng và có văn phòng đại diện trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tập đoàn hiện đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, may mặc, bảo hiểm, đóng tàu,.. và nổi bật hơn cả là lĩnh vực công nghệ cao, điện tử tiêu dùng.
Công ty hiện cũng có nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam. Vậy nên các sản phẩm đến từ thương hiệu samsung đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu cả nước.
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Samsung
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp.
  • Tủ sấy dạng đứng có 2 tầng, sấy tối đa được 15 kg quần áo một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 60 phút.
  • Tủ hoạt động với công suất 900W cùng mức nhiệt lên đến 90 độ C, tủ chạy cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn mà lượng tiêu thụ điện năng lại rất thấp.
  • Sở hữu công nghệ sấy 360 độ và gió thổi từ 3 hướng giúp quần áo khô nhanh chóng, bền đẹp và phẳng phiu.
  • Tủ có chức năng tiệt trùng, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn bám trên quần áo.
  • Sản phẩm được trang bị thêm bảng điều khiển tự động thông minh và tiện lợi giúp mọi người dễ dàng sử dụng.
  • Ngoài là một chiếc tủ đựng đồ, tủ sấy quần áo Samsung còn đóng vai trò như một chiếc lò sưởi, giúp căn phòng của bạn luôn ấm áp vào mùa đông.
  • Giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với số tiền trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ sấy cho gia đình mình rồi.
Nhược điểm của tủ sấy quần áo Samsung
  • So với các sản phẩm máy sấy quần áo thì tủ sấy quần áo có độ bền kém hơn rất nhiều. Đặc biệt là thời gian sấy lâu hơn khiến mức tiêu thụ điện năng nhiều hơn.
  • Nhiệt độ sấy thường cao và không có các chế độ cài đặt khác
  • Chế độ tia UV diệt khuẩn trên quần áo lại là nhược điểm khiến quần áo không bền màu.
Tìm hiểu chi tiết hơn thông tin về tủ sấy quần áo Samsung thì đừng bỏ qua các bài viết khác của chúng tôi.
Cách sử dụng tủ sấy quần áo Samsung
Bước 1: Quần áo sau khi giặt xong bạn chỉ cần mắc vào móc sau đó treo lên giá treo của máy sấy rồi khóa tủ lại.
Bước 2: Bật công tắc nguồn và chọn thời gian sấy cho máy.
Một số lưu ý để tủ sấy đạt được hiệu quả cao và tăng tuổi thọ cho máy:
  • Quần áo nên được vắt khô trước khi sấy, tránh rỏ nước.
  • Phải kéo khóa tủ kín để tránh hơi nóng thoát ra ngoài làm giảm hiệu năng.
  • Không nên sấy quá nhiều quần áo cùng một lúc và xếp chúng quá dày. Những bộ quần áo dài tay nên được treo ở trên, còn những bộ ngắn tay hoặc món đồ nhỏ thì treo ở dưới để tránh che mất quạt gió.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái bạn vậy nên bạn cần chọn những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua hàng. Bạn nên mua hàng tại các cửa hàng phân phối lớn hoặc các đại lý ủy quyền của thương hiệu.
Qua bài viết trên đây, chúng tôi phần nào đã đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để mọi người cân nhắc xem liệu tủ sấy quần áo Samsung có phải là lựa chọn của gia đình mình không?
 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: