Đặt banner 324 x 100

Hóa thân nàng thơ trời tây đầy thần thái với phong cách trang điểm môi nâu cuốn hút


Trang điểm môi nâu mang lại cho nàng một diện mạo hoàn toàn mới, bạn đã từng thử chưa? Nhiều chị em cho rằng môi nâu sẽ rất kén người trang điểm nhưng đừng lo. Bài viết dưới đây sẽ thuyết phục nàng phải thử ngay phong cách trang điểm môi nâu này nhé! Chỉ với vài bước đơn giản, tại sao không thử thay đổi phong cách mới, làm mới bản thân mỗi ngày vì chúng ta là phái đẹp mà. Phải không nào?

Xem thêm các sản phẩm về môi
 

1./ Ưu điểm không thể bỏ qua của phong cách trang điểm môi nâu

Trang điểm môi nâu giúp nàng thêm thần thái. Nếu nàng đang cần tới dự một buổi tiệc mang phong cách năng động và cá tính hay cần makeup để chuẩn bị đi “quẩy” với hội bạn thì chắc chắn phải tham khảo ngay phong cách trang điểm môi nâu này nhé!

Trang điểm môi nâu giúp nàng che đi được những khuyết điểm ở môi như thâm sạm, kém sắc tố,… tạo nên đôi môi dày và tràn đầy sức sống. Đôi môi là một trong những điểm nhấn giúp khuôn mặt của bạn có thần thái hơn, nếu biết cách kết hợp màu môi phù hợp với tone trang điểm và trang phục, bạn sẽ trở thành cô nàng nổi bật cho dù đi tới bất cứ đâu.

Trang điểm môi nâu giúp nàng thêm thần thái
Trang điểm môi nâu giúp nàng thêm thần thái

2./ Những tone màu môi nâu thần thánh cho nàng thỏa sức lựa chọn

Trang điểm môi nâu có sự biến hóa thần kì trong dài màu sắc. Đó chính là lý do khiến phải mạnh phải “căng não” khi phân biệt màu son yêu thích của chị em. Tone son nâu không chỉ có những thỏi son mate mà còn có cả những thỏi son kem mịn màng, bổ sung độ ẩm cho đôi môi căng mọng.

Xem thêm : » Thử ngay phong cách trang điểm môi xí muội vừa trẻ trung vừa xinh xắn

a./ Son môi màu nâu thuần

Trang điểm môi nâu thuần sẽ giúp đôi môi của nàng ngọt ngào và béo ngậy như những thỏi chocolate quyến rũ. Tone nâu thuần phù hợp với phong cách makeup thiên về tự nhiên hoặc cá tính với những nàng sở hữu làn da “bánh mật”.

b./ Son môi màu nâu đỏ

Trang điểm môi nâu đỏ là một lựa chọn xuất sắc cho tất cả các tone da và phù hợp với mọi độ tuổi. Đừng lo lắng vì sợ già khi sử dụng màu son này nhé! Nó sẽ vô cùng hữu ích khi nàng tới dự buổi tiệc cần sự trang trọng và quý phái. Màu nâu đỏ vẫn giữ nguyên độ trầm của màu nâu và bổ sung thêm ánh đỏ tươi tắn và lãng mạn.

Những tone màu môi nâu thần thánh cho nàng thỏa sức lựa chọn
Những tone màu môi nâu thần thánh cho nàng thỏa sức lựa chọn

c./ Son môi màu nâu hồng (gạch nung)

Trang điểm môi nâu hồng (gạch nung), bạn có tin được không nếu nói rằng thỏi son này có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà chẳng cần phải makeup quá cầu kỳ đó nha! Màu son nâu hồng hay gạch nung là sự hòa trộn của màu nâu trầm ấm áp kết hợp cùng base hồng tự nhiên. Nếu nàng muốn một đôi môi cá tính thì có thể đánh full môi, nếu muốn nhẹ nhàng có thể đánh đậm lòng môi và tán dần ra viền môi để tạo nên hiệu ứng  cho đôi môi thêm đầy đặn.

d./ Son môi màu nâu Satin

Màu nâu satin của son trang điểm sẽ là màu nâu kết hợp với lớp phủ bằng son bóng cho đôi môi ẩm mịn và căng bóng như những dải lụa Satin đắt giá.

3./ Những lưu ý cho nàng khi sử dụng tone trang điểm môi nâu

Trang điểm môi nâu không còn khó khăn như bạn nghĩ phải không nào? Tuy nhiên, khi trang điểm môi nâu, nàng chần chú ý một vài điểm dưới đây để hoàn chỉnh phần makeup của mình nhé!

  • Hãy đồng nhất về tone makeup: Nếu bạn muốn một đôi môi nâu nổi bật thì phấn mắt, má,.. cũng nên chọn tone thiên về nâu vàng,.. để tránh tình trạng rời rạc.
  • Đừng để đôi môi “nhấn chìm” cả khuôn mặt: Nếu nàng muốn có một makeup look “dữ dằn” thì đừng chỉ nhấn vào đôi môi nâu mà đôi mắt và gò má cũng cần được tô đậm.
Những lưu ý cho nàng khi sử dụng tone trang điểm môi nâu
Những lưu ý cho nàng khi sử dụng tone trang điểm môi nâu

Chỉ vậy thôi, nàng đã thành công trong việc trang điểm môi nâu thật xinh tươi mà không lo bị “dừ” rồi nhé. Bất cứ lúc nào chị em cần mua sản phẩm son môi hàng nhập khẩu tại Úc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng tốt mong muốn của chị em!
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: info@gbresourceslimited.com
» Website: australisvietnam.com

 

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM