Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Lợi ích và một số câu hỏi khi dùng collagen


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Lợi ích và một số câu hỏi khi dùng collagen

Bổ sung collagen được nhiều người quan tâm, sử dụng. Collagen là một loại protein hình thành mô liên kết trên khắp cơ thể, từ xương đến da, có tác dụng làm giảm nếp nhăn, giữ cho khớp khỏe và linh hoạt, hỗ trợ xương chắc và tăng khả năng hydrat hóa cho da.

Cơ thể sản xuất collagen mỗi ngày, nhưng theo thời gian, quá trình sản xuất sẽ chậm lại, số lượng ít đi. Vì vậy tự bổ sung collagen vào chế độ ăn uống là một cách dễ dàng nhất.

Lợi Ích Khi Dùng Collagen

Cải thiện làn da

Collagen đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường độ căng của làn da, cộng với có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa. Khi có tuổi, cơ thể sản xuất ngày càng ít collagen, dẫn đến da khô và hình thành nếp nhăn.

Peptide collagen hoặc chất bổ sung có chứa collagen có thể giúp làm chậm sự lão hóa của làn da bằng cách giảm nếp nhăn và khô. Uống bổ sung collagen có thể thúc đẩy sản xuất các protein khác giúp cấu trúc làn da, bao gồm elastin và fibrillin.

Giúp giảm đau khớp

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn, giúp sụn hoạt động tốt hơn, là mô giống như cao su bảo vệ khớp. Khi lượng collagen trong cơ thể giảm đi, thì nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa khớp như viêm xương khớp sẽ tăng lên.

Việc bổ sung collagen có thể giúp cải thiện các triệu chứng viêm xương khớp và giảm đau khớp, và kích thích các mô tạo ra collagen tự nhiên.

Có thể giảm tình trạng loãng xương

Xương được làm chủ yếu từ collagen, trong đó collagen giúp xương có cấu trúc và chắc khỏe. Khi tuổi càng cao, collagen trong cơ thể giảm đi, triệu chứng loãng xương bắt đầu xuất hiện. Điều này dẫn đến mật độ xương thấp và nguy cơ gãy xương cao sẽ ngày càng cao hơn. Việc bổ sung collagen qua chế độ ăn uống có tác dụng hỗ trợ ức chế sự phân hủy xương dẫn đến chứng loãng xương.

Tăng cơ bắp

10% mô cơ được cấu tạo từ collagen, protein này là cần thiết để giữ cho cơ bắp săn chắc và hoạt động tốt. Bổ sung collagen có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cơ bắp như creatine và cũng có thể kích thích tăng trưởng cơ bắp sau khi tập thể dục.

Tốt cho tim mạch

Collagen cung cấp cấu trúc cho các động mạch, các mạch máu mang máu từ trái tim đến phần còn lại của cơ thể. Không có đủ collagen, các động mạch có thể trở nên yếu và dễ vỡ. Điều này có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, một bệnh đặc trưng bởi sự thu hẹp của các động mạch. Xơ vữa động mạch có khả năng dẫn đến đau tim và đột quỵ.

Thực phẩm giúp cơ thể sản xuất collagen

Nước dùng xương là một nguồn collagen tốt, được tạo ra bằng cách đun sôi xương động vật trong nước, quá trình này được cho là chiết xuất collagen. Vì nước dùng xương được làm từ xương và mô liên kết, nó có chứa canxi, magie, phốt pho, collagen, glucosamine, chondroitin, axit amin và nhiều chất dinh dưỡng khác, rất tốt cho sức khỏe.

Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Collagen

Collagen uống lúc nào thì tốt?

Bạn có thể uống collagen vào bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để dùng collagen là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Các chuyên gia cho rằng, buổi tối lúc bạn đi ngủ là khoảng thời gian mà quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất. Chính vì thế, nếu bạn uống collagen vào lúc này sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ collagen nhanh chóng để chúng tham gia vào các hoạt động đang diễn ra trong cơ thể, đồng thời phát huy được tác dụng tối ưu nhất.

Nếu bạn uống collagen vào các thời điểm khác trong ngày thì hãy nhớ không nên uống collagen lúc bụng đang no vì có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Hãy uống cách bữa ăn khoảng 3 giờ và hạn chế dung nạp thêm đồ ăn sau khi uống bạn nhé.

Uống collagen bao lâu thì dừng?

Nhiều bạn thắc mắc uống collagen bao lâu có tác dụng hay nên uống collagen bao lâu thì dừng. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống collagen trong khoảng 2-3 tháng, tối đa là 6 tháng tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, rồi sau đó ngừng uống khoảng 1 tháng rồi mới được dùng tiếp. Tuy nhiên uống collagen của CubeMe chỉ sau 1 tháng là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt và có thể sử dụng lâu dài.

Nếu uống collagen liên tục trong thời gian dài, cơ thể sẽ khó hấp thụ hết được lượng collagen được đưa vào. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe đấy bạn nhé.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm đồng thời làm giảm và ngăn chặn tình trạng lão hóa da mang đến cho bạn làn da căng mọng, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Thực phẩm bổ sung collagen của CubeMe chứa các dưỡng chất thiết yếu như collagen peptide từ cá, vitamin B1, B2, C cùng nhiều loại khoáng chất,… giúp tóc và móng chắc khỏe hơn, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, chống chảy xệ và nhăn da. Được đựng trong hủ nhựa với 140 viên thích hợp mang theo bất cứ đâu để sử dụng như một loại kẹo mà không cần dùng tới nước như những loại viên uống collagen của những thương hiệu khác.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như chương trình khuyến mãi nhân dịp 15.11, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo

Thông tin liên hệ


: lile
:
:
:
: