Đặt banner 324 x 100

Gia công kem dưỡng da water sleeping cream


GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA WATER SLEEPING CREAM

 

Kem dưỡng da Water Sleeping Cream được gia công từ thảo dược thiên nhiên. Với công dụng cải tạo làn da, chống lão hóa, làm mịn và trắng da, bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh, dưỡng ẩm sâu đến 72h. Hoàn toàn an toàn cho da, không gây tổn thương, kích ứng da. 

I. GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA WATER SLEEPING CREAM

Hiện nay thị trường kem dưỡng da có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn kinh doanh dòng sản phẩm này. Bạn phải có cho mình một dòng sản phẩm có ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Lựa chọn Gia công gia công kem dưỡng da Water Sleeping Cream chính là sản phẩm ưu thế nhất để bạn có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm.

Điều đầu tiên Zencos tâm đắc nhất ở dòng sản phẩm này chính là chất kem của sản phẩm. Chiết xuất từ Vitamin B5, Saccharide Isomerate dưỡng ẩm 72h, Hoa nhung tuyết sẽ được bọc bên trong dầu hoa cúc, khi thoa lên hạt dầu này sẽ vỡ ra giúp dưỡng chất hấp thụ sâu hơn.

Được sản xuất trên công nghệ Nano hiện đại, dưỡng chất trong kem sẽ thấm sâu vào từng tế bào trên da mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.

gia-cong-kem-duong-da-water-sleeping-cream

Công dụng của kem dưỡng da Water Sleeping Cream

==> Xem thêm bài viết: Xu hướng gia công nào tăng mạnh 2020?

II. THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA WATER SLEEPING CREAM

Hoa Nhung tuyết (Leontopodium alpinum ‘Helvetia’) mọc trên dãy núi cao Swiss Alps – Thụy Sĩ với độ cao lên đến 3000m. Do môi trường sống trên các vùng núi cao, nơi tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp của tia cực tím. Nên hoa Nhung Tuyết có khả năng tự bảo vệ và chống lại tác hại của tia cực tím.

Các nghiên cứu cho thấy thành phần Flavonoid và Acid phenolic có trong hoa Nhung Tuyết có khả năng chống lại tác hại tia cực tím và bảo vệ da.

Giảm mẫn đỏ, nóng đỏ, kháng viêm, làm dịu da.

Đặc tính chống Oxy hóa cực mạnh:  Chống lại tia tử ngoại (UV), bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, tối ưu khả năng chống nắng của sản phẩm.

Có tác dụng chống lão hóa tuyệt vời dựa trên việc làm dịu đi những tác động làm tổn thương từ trong và ngoài da.

Giúp tái tạo da, cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa dưỡng trắng da. Làm mềm mịn da, tăng cường độ ẩm chữa lành vết thương.

Hoạt chất cấp ẩm cho làn da khô, 100% từ thiên nhiên được chứng nhận từ ECOCERT và COSMOS.

Có tác dụng liên kết với các tế bào Keratinocytes, hạn chế sự mất nước trong da, giúp da lúc nào cũng căng mọng đủ nước.

Nhiệm vụ giữ đủ nước là yếu tố rất cần thiết cho mọi làn da, giúp da có thể thực hiện được mọi chức năng vốn có.

Ngoài ra, Saccharide Isomerate còn kích thích các Protein Filaggrin, Loricrin, Hyaluronan phát triển. Gia tăng khả năng bảo vệ và giúp da khoẻ mạnh hơn.

Phục hồi da, dưỡng ẩm sâu, chữa lành tổn thương da (mụn, mẩn đỏ, kích ứng,…)

gia-cong-kem-duong-da-water-sleeping-cream

Thành phần chính trong kem dưỡng da Water Sleeping Cream

III. LỢI ÍCH KHI GIA CÔNG KEM DƯỠNG DA WATER SLEEPING CREAM TẠI ZENCOS

Tại Zencos chúng tôi xem chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là quan trọng nhất. Tất cả các sản phẩm khi gia công tại Zencos đều đạt tiêu chuẩn cGMP. Cùng với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, Đức, Nhật Bản,...

Nhà máy sản xuất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Từ lĩnh vực chăm sóc tóc, chăm sóc da, body,... dành cho cả nam và nữ.

Khi gia công mỹ phẩm độc quyền tại Zencos bạn sẽ được nghiên cứu.và sản xuất mỹ phẩm với thương hiệu riêng của mình.

Khi tiếp nhận bất kỳ đơn hàng gia công mỹ phẩm nào, Zencos đều có trách nhiệm quản lý chặt chẽ. Từ công thức mỹ phẩm, nguồn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói cho đến công bố mỹ phẩm…

Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo không bị nhiễm khuẩn.bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Gia công tại Zencos, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Nguyên liệu của chúng tôi sử dụng các chiết xuất từ thiên nhiên,.an toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

=> Xem thêm các dòng sản phẩm chăm sóc da khác.

IV. LIÊN HỆ

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZENCOS – Công nghệ Nhật – Chất lượng Nhật – Chi phí Việt Nam.

????Hotline: 1900 633 560 để được tư vấn miễn phí.

????Địa chỉ : 37 Đường số 6, Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, HCM.

 

   

Thông tin liên hệ


: www.zencos.vn
:
:
:
: