Đặt banner 324 x 100

Viên sủi Nano Tricho tại Đắk Nông mua ở đâu chính hãng ?


Viên sủi Nano Tricho tại Đắk Nông mua ở đâu chính hãng ?
Bạn đang ở Đắk Nông ? Bạn đang muốn mua viên sủi Nano Tricho ? Bạn đang tìm cửa hàng uy tín để mua viên sủi Nano Tricho ? Viên sủi Nano Tricho có đắt không ? Viên sủi Nano Tricho tại Đắk Nông mua ở đâu chính hãng ? Những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Công dụng của viên sủi Nano Tricho là gì ?
  • Ngăn chặn những sinh vật có hại cho cây trồng.
  • Hạn chế sâu bệnh làm vàng lá, thối rễ.. ở cây trồng.
  • Bổ sung các khoáng chất có ích kích thích sự tăng trưởng cho cây.
  • Tiêu hủy nhanh các bã động thực vật
  • Làm cho đất tơi xốp và giữ độ ẩm cho đất.
  • Bổ sung các khoáng chất tốt cho đất.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cây
  • Mùa vụ được cải thiện rõ rệt
[​IMG]
Nano Tricho
Viên sủi Nano Tricho có đắt không ?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối chế phẩm sinh học. Viên sủi Nano Tricho là một trong số những chế phẩm đó. Sản phẩm này hỗ trợ bà con trong việc ngăn chặn nấm bệnh gây hại cho cây trồng rất hiệu quả. Đây được xem là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc cây trồng. Với công dụng tuyệt vời của sản phẩm như vậy nhưng giá của nó lại rất phải chăng. Bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm. Mỗi đơn vị sẽ có giá bán khác nhau. Tùy vào chất lượng sản phẩm cũng như vùng miền. Mà giá mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch không đáng kể. Hiện Ateso đang là đơn vị phân phối chế phẩm Nano Tricho với giá bán 90.000đ/viên. Chỉ với 1 viên sủi là bà con đã có thể tưới cho 100m2 đất. Mà kết quả mang lại rất cao.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0855 111 011 để có giá tốt nhất nhé.

Ateso - Địa chỉ phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng uy tín
Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, Ateso luôn là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi có nhu cầu mua các chế phẩm vi sinh hữu cơ cho việc canh tác nông nghiệp. Bởi vì các sản phẩm mà Ateso phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán cho khách hàng. Cho nên mua hàng của công ty chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó là giá thành phải chăng cũng là ưu điểm khiến cho nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn công ty chúng tôi.

Ngoài viên sủi Nano Tricho thì Ateso còn phân phối các sản phẩm khác như viên sủi Nano S.em, dịch sachichế phẩm sinh học Biobtrùn quế duy hải, bột diệt khuẩn trừ nấm aqua pro. Đây đều là những chế phẩm bổ sung khoáng chất có lợi và cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng rất hiệu quả. Việc sử dụng những sản phẩm này sẽ giúp bà con đạt năng suất cao trong các mùa vụ.

[​IMG]
Nano Tricho chính hãng

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua chế phẩm sinh học ? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào ? Hãy đến Công ty Ateso để mua những sản phẩm chính hãng và phù hợp nhất với mình nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
Tel: 02386 555 222 - 0855 111011
Email: atesovn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ateso
:
:
:
: